Robot hút bụi Dr Clean RCV66 - kết nối Wifi, điện thoại giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc robot hút bụi giá cả phải chăng lại được trang bị các tính năng hiện đại thì robot hút bụi Dr Clean RCV66 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu thêm các tính năng và mức giá của sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng của robot hút bụi Dr Clean RCV66

1.1. Phong cách tiện lợi và hiện tại

Robot hút bụi Dr. Clean RCV66 có công suất 30W được thiết kế nhỏ gọn, mỏng giúp máy có thể đi vào nhiều nơi chật hẹp trong ngôi nhà của bạn. Ví dụ, máy có thể đi gần tủ thấp, chân ghế, và những nơi tương tự khác. Bên cạnh đó, thiết bị sở hữu nhiều chế độ thông minh đa dạng sẽ hỗ trợ bạn rất chủ động trong việc dọn dẹp nhà cửa mà không đòi hỏi nhiều thời gian hay công sức của bạn.

Robot hút bụi Dr Clean RCV66 - kết nối Wifi, điện thoại
Robot hút bụi Dr Clean RCV66 – kết nối Wifi, điện thoại có thiết kế hiện đại

1.2. Máy được trang bị công nghệ laser mới nhất

Robot được tích hợp công nghệ laze đương đại, hỗ trợ nó xác định phương hướng để tránh những khu vực có chướng ngại vật ảnh hưởng đến quá trình làm sạch cũng như chương trình hoạt động của máy. Ngoài ra, so với các máy hút bụi truyền thống khác, thiết bị này có thể di chuyển theo cách thông minh và hiệu quả hơn.

1.3. Điều khiển dựa trên Wi-Fi thông qua ứng dụng Smartlife được sử dụng để điều khiển.

Robot này có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh một cách dễ dàng và không phức tạp. Sử dụng Ứng dụng Smartlife hoặc Tuyasmart, bạn có thể định cấu hình các tính năng của rô bốt theo ý muốn của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lau chùi và dọn dẹp nhà cửa.

Robot hút bụi Dr Clean RCV66 - kết nối Wifi, điện thoại
Robot hút bụi Dr Clean RCV66 – có khả năng kết nối thông qua Wifi, điện thoại

1.4. Dung lượng pin vượt trội 3200 mAh

Robot hút bụi Dr. Clean RCV66 có công suất 30W được trang bị viên pin lion dung lượng 3200 mAh cho thời gian sử dụng liên tục 2,5 giờ nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài, nhất là với những ngôi nhà có một khu vực rộng lớn. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ngôi nhà có nhiều tầng.

1.5. Bộ lọc Hepa hai lớp lọc bụi hiệu quả

Nhờ bộ lọc này, chất bẩn sẽ được làm sạch rất hiệu quả và trong một khoảng thời gian rất ngắn. Máy có khay chứa bụi lớn với dung tích 600 ml giúp máy hút được lượng bụi đáng kể với mỗi thao tác mà máy thực hiện.

1.6. Điều hướng thông minh

Người sử dụng robot hút bụi Dr. Clean RCV66 có khả năng chọn các chế độ quét khác nhau, vẽ bản đồ nhà và tạo các bức tường ảo. Ngoài ra, người dùng có khả năng lên lịch dọn dẹp, giúp họ chủ động hơn rất nhiều trong việc dọn dẹp nhà cửa.

1.7. Máy được trang bị chế độ sạc tự động

Khi hết pin, robot sẽ chủ động quay về đế sạc để sạc đầy pin và tiếp tục công việc đang thực hiện sau khi thực hiện xong quá trình sạc pin.

Robot hút bụi Dr Clean RCV66 - kết nối Wifi, điện thoại
Robot hút bụi Dr Clean RCV66 được trang bị hệ thống cảm biến

1.8. Hệ thống cảm biến chống rơi và chống va chạm giúp bạn luôn an toàn khi sử dụng

Trong quá trình dọn dẹp, robot có hệ thống cảm biến chống rơi và chống va chạm được tích hợp vào đảm bảo mức độ sạch sẽ cao nhất có thể của khu vực vận hành đồng thời đảm bảo an toàn cho máy không bị rơi vỡ khi làm việc ở những khu vực như cầu thang, hành lang,…

2. Những lưu ý khi sử dụng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Nên thường xuyên làm trống hộp chứa bụi.
  • Luôn đảm bảo rằng tình trạng của bộ lọc bụi đã được kiểm tra.
  • Đảm bảo sử dụng đúng loại vòi.
  • Bạn nên để ý kỹ đến dây nguồn.
  • Cần thường xuyên khởi động máy hút bụi và không để máy trong thời gian quá dài.
  • Đảm bảo vận hành máy hút bụi theo cách thích hợp.
  • Đảm bảo rằng bạn hút bụi thường xuyên bằng cách thiết lập một thói quen.

3. Robot hút bụi Dr Clean RCV66 – kết nối Wifi, điện thoại giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm này đang được bán với mức giá dao động từ 8-11 triệu đồng tùy nơi bán. Ngoài ra bạn có thể tham một số model robot thuộc phân khúc giá này với các tính năng tương tự như: Robot hút bụi Dr.Clean RCV66B, Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 Aivi – Bản Nội địa, Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro – Bản quốc tế, Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max – Bản quốc tế…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của robot hút bụi Dr. Clean RVC66B, có nên mua không?

Ưu nhược điểm của robot hút bụi Dr. Clean RVC66B, có nên mua không?

Robot hút bụi cao cấp Dr. Clean RVC66B đã và đang nhận được sự hoan nghênh vì những ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính năng thông minh, độ bền và hiệu quả chi phí. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm để có quyết định chọn mua phù hợp nhất với điều kiện của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!