Robot hút bụi Dr.Clean RVC66 có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot Hút Bụi Dr.Clean RVC66 là thương hiệu nổi tiếng với nhiều tính năng thông minh vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này bạn nhé.

Một số đặc điểm nổi bật của Robot hút bụi Dr.Clean RVC66

Với những tính năng vượt trội, giá thành hợp lý, Robot hút bụi Dr.Clean RVC66 là thương hiệu được nhiều người biết đến. Sản phẩm là một trong top những lựa chọn được ưa chuộng nhất giúp bạn xử lý việc nhà nhanh gọn hơn sau những giờ làm việc

Với các tùy chọn, bạn có thể sử dụng Máy hút bụi Robot Dr.Clean RVC66 thật đơn giản

Bạn có thể sử dụng robot để quét, vẽ bản đồ ngôi nhà, xây tường ảo, lên lịch dọn dẹp trước, tự động tính phí…

Robot hút bụi Dr.Clean RVC66

Với thiết kế đơn giản robot mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng

RVC66 có khả năng hút bụi và có thể được sử dụng như một cây lau nhà sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và đầy đủ hơn.

Máy hút bụi Robot được thiết kế giúp cho bạn sử dụng dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho bạn khả năng hút bụi và lau nhà tiện lợi. Do thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiết kiệm không gian nên ngay cả những khu vực khó tiếp cận nhất trong nhà robot cũng có thể được làm sạch mà không tốn nhiều công sức.

Viên pin chất lượng cao đảm bảo máy chạy mượt mà

Động cơ quạt hút được sử dụng trong thiết bị này được sản xuất bởi Nidec, một công ty Nhật Bản nổi tiếng với độ tin cậy lâu dài và hiệu suất cao.

Pin chất lượng cao của robot có dung lượng 5200 mAh và có thể chạy liên tục trong 180 phút (sau 4-5 giờ sạc đầy).

Robot hút bụi Dr.Clean RVC66

Robot có khả nặng tự động sạc giúp bạn sẽ không phải lo lắng về việc hết pin nữa

Với tính năng đặc biệt này, thiết bị có thể tự bắt đầu sạc bất cứ khi nào mức pin giảm xuống dưới một ngưỡng nhất định và tiếp tục hoạt động bình thường sau khi quá trình sạc hoàn tất. Nhờ đó, thiết bị sẽ luôn giữ cho không gian của bạn không bị ô nhiễm.

Robot hút bụi Dr.Clean RVC66 có thể hoạt động với công suất tối đa nhờ bộ lọc Hepa hiện đại

Để loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và nhiều hơn nữa,  RVC66-PRO được trang bị bộ lọc Hepa hiện đại. Áp suất hút 2.200 Pa, máy nhỏ gọn cho phép sử dụng trên mọi bề mặt. Máy được trang bị khay chứa bụi có thể chứa 600 ml và dung tích chứa nước là 400 ml, cho phép hút nhiều bụi hơn và lau hiệu quả hơn.

Một số các tính năng nổi bật đáng chú ý khác của Robot hút bụi Dr.Clean RVC66 

Robot hút bụi Dr.Clean RVC66RVC66 hoạt động cực kỳ thông minh dựa trên nhiều công nghệ tiên tiến.

Các bức tường ảo và hệ thống cảm biến bao gồm tia laser, con quay hồi chuyển, hình ảnh thời gian bay và tia hồng ngoại cho phép robot điều chỉnh lực hút / lau, lên lịch làm việc và tránh va chạm.

Ứng dụng Smartlife hoặc Tuyasmart có thể được sử dụng để kết nối điện thoại của bạn với robot qua WiFi.

Thiết bị cũng có thể tự bảo vệ mình khỏi bị ngã, cải thiện khả năng hút trên vật liệu thảm, làm sạch các khu vực hoặc điểm và tạo bản đồ thời gian thực ngoài các khả năng này.

Máy không gây tiếng ồn lớn khi đang sử dụng nên sẽ không làm phiền những người còn lại trong gia đình.

Robot hút bụi Dr.Clean RVC66 với công nghệ tiên tiến của Đức sẽ mang lại không khí sạch sẽ, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền và giá thành khá phù hợp cho nhiều gia đình hiện nay. Robot hút bụi Dr.Clean RVC66 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Robot hút bụi Dr.Clean RVC66 có tốt không

Tóm lại sản phẩm phù hợp với những ngôi nhà hiện đại nhờ có thiết kế thông minh và phù hợp với các món đồ nội thất trong những căn nhà hiện đại ngày nay. Cùng với những ưu điểm về công nghệ tiên tiến đem lại sự tiện nghi thuận lợi cho các gia đình, sản phẩm này cũng phù hợp với không gian diện tích phòng 15 – 20 mét vuông.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!