Robot hút bụi lau nhà Kowon 3 trong 1 KCR-020 thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Kowon KCR-0201 là sản phẩm công nghệ thông minh giúp với nhà cửa gia đình bạn được làm sạch một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Robot hút bụi Kowon KCR-0201 được trang bị công nghệ hút bụi và hệ thống định vị thông minh kết hợp với nhau mang đến những lợi ích đáng kinh ngạc cho người dùng, nếu bạn lo ngại về ảnh hưởng của khói bụi đối với sức khỏe của mình không còn sự lựa chọn nào tốt hơn Kowon 3 trong 1 KCR-0201.

Sức mạnh làm sạch tuyệt vời của robot hút bụi lau nhà Kowon 3 trong 1 KCR-020 thông minh

Sở hữu các tính năng nổi bật như Quét, lau và hút bụi

Thông thường khi đang hút bụi, quét nhà hay lau nhà bạn cần thực hiện lần lượt các nhiệm vụ nên rất tốn thời gian và công sức. Tuy nhiên, với kiểu dáng nhỏ gọn của robot hút bụi lau nhà Kowon 3 trong 1 KCR-020 khiến nó trở nên lý tưởng để hoàn thành cả ba mục tiêu này.

Hệ thống định vị tinh vi của robot giúp việc dọn dẹp mọi không gian trở nên dễ dàng

Hệ thống định vị thông minh của robot và nhiều cảm biến cho phép robot hút bụi lau nhà Kowon 3 trong 1 KCR-020 xác định chính xác khu vực cần làm sạch, cho phép nó di chuyển chính xác thông qua các hoạt động thuật toán đồng thời ghi nhớ vị trí làm sạch để không bỏ sót bất kỳ khu vực nào. 

Robot hút bụi Kowon KCR-0201
Robot hút bụi Kowon KCR-0201

Động cơ hút bụi hiện đại

Robot lau nhà Kowon KCR-0201 có động cơ cảm ứng giúp giảm tiếng ồn và cung cấp công suất hút bụi thông thường gấp đôi (lên đến 1300PA) so với các dòng máy đối thủ. Kết quả là tuổi thọ động cơ lâu hơn và hoạt động êm hơn (ít hơn 60 dB).

Ngay cả bụi siêu nhỏ, nấm mốc, dị ứng và các vấn đề về hô hấp đều được với bộ lọc của robot hút bụi lau nhà Kowon KCR-0201 lấy đi hoàn toàn. Thêm nữa, nhiều tùy chọn làm sạch cung cấp cho người dùng sự linh hoạt để chọn cài đặt tối ưu cho nhu cầu của người sử dụng.

Robot hút bụi Kowon KCR-0201
Robot hút bụi Kowon KCR-0201

Robot hút bụi KCR-0201 kết hợp một thuật toán thông minh và bộ điều khiển công nghệ định vị Gypro

Cho phép nó di chuyển theo các mô hình ngoằn ngoèo và xoắn ốc trong khi làm sạch. Với 5 tùy chọn sau:

Hút sạch bụi bẩn ở góc tường, sàn nhà.

Làm sạch ngẫu nhiên một vùng 2m × 2m.

Làm sạch hai lần.

Sức mạnh khử trùng sâu nhất.

Phương pháp làm sạch hiệu quả cao

Với phương pháp làm sạch 3 trong 1 đã đem lại cho thiết bị chất lượng làm sạch đáng kinh ngạc, KCR-0201 có thể làm sạch rất tốt ở bất kỳ khu vực nào, kể cả những khu vực rất khó tiếp cận, chẳng hạn như các khe kẽ và các vùng mặt sàn chật hẹp.

Chế động tự động sạc pin

Robot hút bụi 3 trong 1 Kowon KCR-0201 sẽ quay trở lại đế sạc khi pin ở mức 20% trở xuống. Khi pin của máy hút bụi được sạc đầy, nó sẽ hoạt động như bình thường. Do đó, bạn sẽ không lo gặp phải tình trạng robot đột ngột tắt do hết pin.

Hơn nữa, người dùng sẽ được thông báo về trạng thái và hoạt động của robot thông qua hệ thống cảnh báo bằng giọng nói thông minh.

Công nghệ cảm biến vượt trội cung cấp khả năng chống rơi và va đập thông minh

Robot hút bụi lau nhà Kowon 3 trong 1 KCR-020 có một cảm biến tránh va chạm được tích hợp trong khung của máy. Các cảm biến này nhằm hỗ trợ robot phân biệt các loại địa hình, độ cao và vật cản khác nhau.

Các cảm biến nhanh như chớp của KCR-0201 cho phép nó xác định chướng ngại vật và điều chỉnh hướng đi trong mili giây, bảo vệ nó khỏi các va chạm tiềm ẩn và nguy hiểm hơn là rơi từ độ cao.

Với thiết kế này, người tiêu dùng có thể tự tin sử dụng thiết bị ở những nơi lộn xộn như bên dưới tủ, giường và cầu thang.

Robot lau nhà Kowon KCR-0201 thiết kế bánh răng cưa chống trượt, cho phép nghiêng một góc lên đến 20 độ, giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi bề mặt.

Robot hút bụi Kowon KCR-0201
Robot hút bụi Kowon KCR-0201

Robot lau nhà của Kowon có ba tùy chọn điều khiển

Màn hình cảm ứng, bộ điều khiển cầm tay và ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nhờ có khả năng điều khiển trực tiếp trên thân robot hút bụi Kowon 3 KCR-020 nên bạn có thể can thiệp điều chỉnh cho robot nhanh chóng và trực tiếp hơn so với các dòng robot hút bụi chỉ có chức năng điều chỉnh bằng điều khiển từ xa hoặc qua ứng dụng trên điện thoại.

Tổng Kết

 Có giá thành thấp nhưng chú robot này được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, tiện ích tương tự như những dòng máy cao cấp. Robot hút bụi lau nhà Kowon 3 trong 1 KCR-020 có khả năng điều khiển linh hoạt qua điện thoại, tính năng định vị chính xác cao, động cơ hút bụi của thiết bị đạt 1300Pa nhưng hoạt động vô cùng êm ái.

Chế độ làm sạch ba trong một giúp mọi bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc đều được loại bỏ, sức khỏe gia đình bạn được bảo vệ ở tối ưu với  Kowon 3 trong 1 KCR-0201, đây điều mà ít robot nào có thể làm được trong cùng một phân khúc giá trên thị trường hiện nay. Vì vậy, Robot hút bụi lau nhà Kowon 3 trong 1 KCR-0201 xứng đáng là mảnh ghép quan trọng cần được bổ sung cho gia đình bạn

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích về Robot hút bụi lau nhà Kowon 3 trong 1 KCR-0201. Đừng quên tham khảo những dòng robot hút bụi thông minh, robot hút bụi lau nhà giá rẻ, chất lượng tốt cho năm 2023, và cập nhật giá cả tại websosanh.vn để mua hàng chính hãng, tiết kiệm chi phí bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!