Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết đến dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max thì hãy theo dõi bài viết bên dưới để xem sản phẩm này có điều gì nổi bật nhé.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max là dòng sản phẩm được cải tiến với một số nâng cấp đặc biệt nhằm hỗ trợ người tiêu dùng sử dụng nhiều tính năng mới, bao gồm công nghệ định vị PreciSense TM LiDAR giúp đo khoáng cách tới các vật cản được chính xác hơn và công suất hút ấn tương lên đến 4200Pa, thiết kế chổi cuộn thông minh chống rối sẽ không hạt bụi nào cản lại được lực hút cực mạnh này. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về các tính năng này nhé.

Lực hút mạnh giúp robot hoạt động với công suất tối đa

Roborock Q7 Max, với lực hút tối đa 4200 Pa, vượt trội hơn So với Roborock S7 chỉ có thể tạo ra lực hút 2500 Pa thì ở Roborock Q7 Max với lực hút tối đa lên tới 4200 PA mạnh gấp 1,6 lần

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bốn cài đặt chế độ hút khác nhau để làm sạch sàn, với lực hút mạnh và công nghệ thiết kế bàn chải chính không rối, máy hút này giúp loại bỏ các mảnh vụn của đồ ăn rơi trên bất kỳ bề mặt nào mà không mất thời gian.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max
Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max sỡ hữu các tính năng ưu việt

Máy được trang bị hệ thống định vị tiên tiến, PreciSenseTM LiDAR

Công nghệ PreciSenseTM LiDAR có chức năng phát hiện hình ảnh, ánh sáng và đo khoảng cách các vật thể ở độ xa tới 8 mét. Cảm biến này giúp Roborock Q7 Max hoạt động tương tự như vẽ một bản thiết kế cho ngôi nhà hoàn chỉnh. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép nó dọn dẹp hiệu quả và lập bản đồ chính xác ngôi nhà của bạn bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động. Sau khi robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max hoàn thành lần dọn dẹp đầu tiên, nó sẽ bắt đầu lập bản đồ tầng chính.

Được thiết kế với 2 bánh xe lớn giúp cho Roborock Q7 Max có thể được sử dụng trên các độ dốc lên đến 25 độ, thảm trải sàn cao tới 2 cm và thực tế với bất kỳ loại sàn nào khác.

Bạn có thể theo dõi robot từ xa qua ứng dụng

Robot có thể được điều hướng từ xa, lưu bản đồ và làm sạch phân vùng. Trước khi có thời gian, bạn có thể sắp xếp để dọn dẹp từng phòng hoặc từng khu vực. Ngoài việc có thể biết chính xác Q7 Max đang làm sạch ở đâu và những bộ phận nào đã được làm sạch so với những bộ phận nào chưa làm, tiến trình của robot cũng được đánh dấu rõ ràng.

Robot này có giao diện người dùng tiếng Việt và có thể kết nối WiFi bằng ứng dụng Mi Home hoặc Roborock. Bạn có thể sửa đổi quy trình làm sạch sàn theo ý thích của mình bằng cách hợp nhất, chia và đổi tên các tầng trong kế hoạch làm sạch sàn của bạn. Bên cạnh chức năng chính, ứng dụng có một số tính năng bổ sung mà bạn có thể sử dụng. Bạn có thể dễ dàng truy cập nhật ký và quy trình dọn dẹp của robot.

Dung lượng tối đa của pin là 5200mAh

Hệ thống quản lý pin thông minh giúp kéo dài tuổi thọ pin, giảm tiêu hao năng lượng và báo hiệu khi pin yếu và cần được sạc lại. Sử dụng chế độ hút thấp, robot Roborock Q7 Max có thể làm sạch diện tích lên đến 200m2 trong tối đa 180 phút chỉ với một lần sạc.

Roborock Q7 Max sẽ mất khoảng một giờ để hoàn thành việc dọn dẹp toàn bộ căn hộ rộng 100m2. Khi dọn dẹp xong hoặc pin yếu, rô-bốt sẽ quay trở lại đế sạc.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max
Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max sỡ hữu viên pin chất lượng cao.

Tổng kết

Robot Roborock Q7 Max là một sản phẩm với mức giá tầm trung đáng mua vì nó có khả năng hút bụi cực kỳ tốt, hoạt động hiệu quả với bề mặt khó như thảm với công suất lên tới 4200 PA, độ ồn ở mức vừa phải, robot cũng có chức năng lau nhưng cơ chế lau thì là kéo lê giẻ không phải là lau rung hay lau xoa như các thiết kế cao cấp khác nên chức năng này chỉ là phụ thêm.

Nói như vậy nhưng chức năng lau của Q7 Max cũng rất linh hoạt, bạn có thể tạm tắt chức năng lau chỉ hút bụi, hoặc điều chỉnh thanh kéo lượng nước từ 1-30 mức thấp lên mức cao, ở mức trung bình thì chỉ hơi ẩm nhẹ khi lau trên sàn gỗ. Robot sử dụng hộp đựng bụi nước kết hợp, hộp đựng bụi 470ml có thể chứa bụi trong khoảng 1 tuần và với chức năng lau thì hộp đựng nước 350ml đủ lau 2 lần cho căn hộ chung cư khoảng dưới 85m2.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!