Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.

1. Robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo

Giá tham khảo: 14.690.000đ

Nếu mọi người muốn tham khảo mẫu robot lau nhà loại nào tốt thì robot hút bụi Roborock Q Revo sẽ là thiết bị không thể bỏ qua. Sản phẩm sở hữu dock sạc đa năng 6 in 1, giúp cho việc tự động dọn dẹp nhà cửa được hiệu quả hơn mà người sử dụng không cần phải động tay.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo
Robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo (Ảnh: Roborock).

Không giống các thiết bị hút bụi tự động khác có cùng phân khúc, máy hút bụi Roborock Q Revo sở hữu tính năng làm sạch vượt trội hơn nhờ vào việc chổi lau xoay kép 360o tốc độ 200 vòng/phút được tích hợp trong máy. Công nghệ này sẽ giúp đánh bay tất cả vết bẩn dù là cứng đầu được nhanh chóng. Phụ kiện chổi khi chạm vào mặt sàn nhà sẽ tạo nên lực nén lên sàn. Nhờ vào việc tiếp xúc sát như vậy sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn trong các kẽ được hiệu quả.

Ngoài ra Roborock Q Revo còn có công suất lực hút đạt 5500Pa, vì vậy việc loại bỏ các bụi bẩn, rác vụn, tóc rụng,.. được tối ưu hơn, thậm chí đến những loại bụi bẩn kích thước siêu nhỏ cũng được hút sạch nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội của Robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo đó chính là công nghệ nhận diện thảm, thiết bị sẽ tự động tùy chỉnh chế độ hút theo chất liệu mặt sàn. Bên cạnh đó phần khăn cũng được thiết kế cao 7mm, giúp làm sạch bụi bẩn mà không gây ướt hay vướng vào thảm.

Hơn nữa, với phụ kiện chổi chính được làm từ chất liệu cao su ở dạng xoắn ốc kết hợp cùng công nghệ chống rối, sẽ đem tới lực quay được mạnh mẽ, giúp làm sạch mọi rác bẩn như tóc rụng, lông thú cưng mà không lo bị rối, giữ cho thiết bị luôn hoạt động ổn định trong suốt quá trình lau dọn.

Ngoài ra, Roborock Q Revo còn được trang bị công nghệ Reactive với tính năng giúp tránh các chướng ngại vật được chính xác. Từ đó máy sẽ tự động nhận diện và né vật cản trong quá trình di chuyển mà không lo máy bị mắc kẹt.

2. Robot hút bụi lau nhà Roborock S8

Giá tham khảo: 11.390.000đ

Dòng sản phẩm tiếp theo bạn cần tham khảo khi thắc mắc robot lau nhà loại nào tốt đó là thiết bị Roborock S8 của nhà Xiaomi. Sản phẩm được tích hợp phụ kiện chổi hút cao su kép hiện đại, nhờ vậy mà chức năng hút bụi của máy được nâng cao đáng kể. Với thiết bị này thì người dùng sẽ không lo tình trạng máy hút bị rối tóc hay các loại rác dạng sợi bị quấn bên trong máy.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8
Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 (Ảnh: Roborock).

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 có công suất hút bụi mạnh mẽ đến 6000 Pa, máy có thể làm sạch các loại bụi li ti kích thước nhỏ. Cùng với đó thì máy còn được trang bị công nghệ rung Sonic hiện đại với khả năng rung tới 3000 lần/phút, giúp việc lau dọn nhà được hiệu quả vượt trội hơn.

Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị đèn hồng ngoại 3D, giúp sản phẩm phát hiện ra mọi vật cản xuất hiện trên đường đi. Khi này, dù ở điều kiện ánh sáng như thế nào thì Roborock S8 đều có thể dễ dàng tránh được và tiếp tục công việc làm sạch nhà cửa theo đúng quy trình.

Ưu điểm nổi bật của máy là được hãng Xiaomi tích hợp thêm công nghệ điều hướng LiDAR. Điều này giúp Roborock S8 có thể nhanh chóng quét được không gian toàn bộ nhà cửa, và người dùng có thể thiết lập một bản đồ hợp lý cho máy hút bụi tự động dọn dẹp.

Hơn nữa, người dùng cũng có thể tạo ra bản đồ chính xác rõ ràng hơn với công nghệ 3D Mapping. Công nghệ này cho phép mọi người thêm đồ nội thất vào bản đồ. Thiết bị này có thể lưu trữ tới 4 bản đồ, vậy nên sẽ thích hợp với nhà ở nhiều tầng.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8có dung lượng pin tới 5200mAh, chỉ sau 5 giờ sạc thì thiết bị có thể hoạt động không gián đoạn trong suốt 180’, diện tích nhà lên đến 300m2. Hộp chứa nước đạt dung tích 300ml, giúp tăng việc lau sàn lâu hơn mà không phải thay nước nhiều lần.

3. Robot hút bụi lau nhà tự động làm sạch Dreame Bot L10S Ultra

Giá tham khảo: 16.990.000đ

Dreame Bot L10S Ultra là robot hút bụi lau nhà có khả năng hút mạnh mẽ. Nếu như tại phiên bản tiền nhiệm W10 Pro của nó, lực hút chỉ đạt ở mức 4000 Pa. Thì với phiên bản mới nảy, lực hút đã lên đến 5300 Pa. Nhờ có thế mà thiết bị có thể loại bỏ bụi bẩn, rác vụn, tóc rụng,.. hay các loại bụi kích thước siêu nhỏ được hiệu quả hơn.

Robot hút bụi lau nhà tự động làm sạch Dreame Bot L10S Ultra
Robot hút bụi lau nhà tự động làm sạch Dreame Bot L10S Ultra (Ảnh: cellphones).

Bên cạnh công suất hút mạnh mẽ, thì Robot hút bụi lau nhà tự động làm sạch Dreame Bot L10S Ultra còn sở hữu phụ kiện chổi quét chính dài được thiết kế với phần rãnh chống rối, giúp giảm tình trạng máy bị kẹt, rối do tóc, xơ vải,… được hiệu quả hơn.

Bên trong Dreame Bot L10S Ultra còn được trang bị hộp đựng nước với dung tích 80ml, giúp làm ẩm phần chổi xoay ở tỷ lệ phù hợp, để quá trình làm sạch nhà cửa được tốt hơn.

Robot hút bụi lau nhà tự động làm sạch Dreame Bot L10S Ultra được trang bị viên pin với dung lượng 5200mAh, giúp máy có thể làm sạch trong suốt 180’ với diện tích lớn lên tới 200m2.

Tương tự các thiết bị robot hút bụi khác, Dreame L10S Ultra cũng có thể kết nối với smartphone, để người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi tình trạng máy từ xa. Mọi người có thể thực hiện nhiều tính năng trên robot hút bụi lau nhà Dreame Bot L10S Ultra như thiết lập lịch làm việc, lập bản đồ,…

4. Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10

Giá tham khảo: 12.990.000đ

Robot lau nhà loại nào tốt? Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 là thiết bị tiếp theo mọi người có thể tham khảo. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp việc làm sạch đạt hiệu quả cao. Chổi lăn có chiều dài 19.2cm, giúp phạm vi tiếp xúc mặt sàn được rộng hơn so với các thiết bị khác.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10
Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 (Ảnh: Dreame)

Dreame Bot W10 có công suất lên tới 55W, lực hút đạt 4.000Pa cùng 3 chế độ hút tùy chỉnh theo tình trạng vết bẩn, máy có thể hút sạch vượt trội từ những loại bụi lớn cho tới bụi kích thước siêu nhỏ. Hộp chứa bụi của Dreame Bot W10 đạt dung tích 450ml, giúp người dùng không phải đi đổ bụi nhiều lần, điều này giúp mọi người tiết kiệm được thời gian cho bản thân hơn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 có bình chứa nước sạch và bình chứa nước thải độc lập. Khi thiết bị quay trở về trạm sạc, thì sẽ tự động làm sạch và sấy khô khăn lau bằng gió nóng. Điều này giúp mọi người tối ưu tốt thời gian cho việc giặt khăn lau, tránh tình trạng các tác nhân gây hại như nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi gây mùi hôi khó chịu.

Bên trên là bài viết trả lời cho mọi người về vấn đề “robot lau nhà loại nào tốt, đáng mua hiện nay”. Hy vọng với thông tin chia sẻ ở bài trên thì mọi người đã có thể chọn cho mình một thiết bị phù hợp, giúp ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!