Lí do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà iLife V80 có giá hơn 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng một chiếc robot hút bụi là cách để giải phóng sức lao động trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Nhiều người đã tin dùng và đánh giá rất cao mẫu robot hút bụi iLife V80C.

Vì sao nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà iLife V80? Nếu bạn đang thắc mắc về câu hỏi này thì ngay sau đây bạn sẽ tìm được câu giải đáp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời hoàn hảo bạn nhé.

1. Lý do nên chọn robot hút bụi iLife V80

Với thiết kế nhỏ gọn, thao tác điều khiển đơn giản, robot hút bụi lau nhà iLife V80 đã được rất nhiều người tin dùng. Chỉ cần thực hiện 1 vài thao tác đơn giản là tất cả bụi bẩn sẽ được dọn sạch.

Robot hút bụi iLife V80C
Robot hút bụi iLife V80 có giá 6,3 triệu đồng tham khảo tại Websosanh.vn

1.1. Thiết kế đẹp, thân thiện với nút bấm ngay trên thân máy

Robot hút bụi thông minh iLife V80 có thiết kế linh hoạt và thân thiện với người dùng, có thể cài đặt lịch trình làm sạch và lựa chọn 5 chế độ làm sạch khác nhau. Bạn có thể điều khiển robot một cách đơn giản bằng các nút cơ học ngay trên thân robot. Thêm nữa, iLife V80 được trang bị nhiều tính năng, có thể được sử dụng trên nhiều loại sàn như gỗ cứng, gạch men và thảm. Robot di chuyển thông minh và hiệu quả làm sạch tốt hơn các phiên bản trước rất nhiều nhờ việc đã trang bị thêm các cảm biến bên trong. Với cảm biến độ cao iLife V80 có thể hạn chế va chạm vào các vật cản, tránh bị rơi khi hoạt động gần cầu thang gây gián đoạn công việc và an toàn hơn cho thiết bị.

1.2. Tạo một lịch trình làm sạch

iLife V80 đã được trang bị hệ thống định vị I-Move, giúp robot có thể làm sạch kỹ lưỡng mọi phòng trong nhà. Bạn có thể thiết lập robot hút bụi iLife V80 để hoạt động trong khoảng từ một đến bảy ngày hoặc lập trình để chạy bất cứ thời gian nào trong ngày.

1.3. Lọc 3 giai đoạn làm sạch tối ưu

Với hệ thống lọc gồm ba lớp, bộ lọc chính, bộ lọc bọt biển và bộ lọc hiệu suất cao, robot hút bụi iLife V80 có thể hút và loại bỏ cả những hạt bụi và sợi tóc nhỏ nhất. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi di chuyển trong nhà. Bạn cũng không phải dọn rác thường xuyên nhờ dung tích hộp chứa bụi lên đến 750 ml.

1.4. Di chuyển và lau sàn một cách thông minh với hệ thống I-Dropping

Ngoài ra, nhờ việc trang bị cảm biến chuyển động cùng hệ thống I-Dropping, iLife V80 có thể lau sàn và loại bỏ bụi bẩn một cách tối ưu mà không gây ra bất kỳ hư hại nào cho sàn. Với động cơ không chổi than, khả năng hoạt động của robot V80 được tăng lên tối đa và không gây ra tiếng ồn khó chịu.

1.5. Màn hình LCD hiển thị thông số rõ nét

Một màn hình LCD được trang bị trên iLife V80 giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi các thông số như dung lượng pin, thời gian hoạt động, hẹn giờ,… Với dung lượng pin 2600 mAh, robot có thể hoạt động liên tục lên đến 300 phút và có thể sạc lại chỉ trong 120 phút.

Robot hút bụi iLife V80C

Robot hút bụi iLife V80

2. Lí do nên mua robot hút bụi iLife V80

Robot hút bụi iLife V80C
Nút điều khiển trên robot hút bụi iLife V80C

Không cần thiết phải mua thêm một chiếc robot lau sàn và tốn một số tiền. Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc robot hút bụi lau nhà thông minh iLife V80. Đây là thiết bị vừa có khả năng hút bụi vừa có khả năng lau nhà tiện lợi. Bằng cách kết hợp hút bụi và chế độ lau ướt thông minh, robot iLife V80 có thể làm sạch sàn nhà của bạn một cách triệt để mà không bỏ sót một chỗ nào.

Ngoài ra, với ưu điểm là giá cả phải chăng cùng độ bền tốt thì robot hút bụi iLife V80 là sản phẩm nên có trong nhà của bạn. Hơn nữa đây là mẫu robot đến từ thương hiệu lớn, được đảm bảo uy tín về chất lượng nên bạn càng có thể yên tâm khi tin dùng sản phẩm hơn. Tuy nhiên, cũng vì giá khá rẻ so với dòng robot hút bụi lau sàn trên thị trường nên sản phẩm này còn nhiều điểm cần cải thiện hơn.

So sánh với các dòng robot hút bụi lau nhà tầm giá 7 – 8 triệu đồng, công suất hút bụi của iLife V80 là khá khiêm tốn, chỉ 1600pa ở mức công suất tối đa. Robot hút bụi này cũng không đủ lực hút mạnh mẽ để hút bụi ướt và bám chặt như các vết tương cà, sữa, đổ trên sàn, bù lại nó có dung lượng pin tốt nên có thể hút bụi cho không gian rộng lớn như nhà chung cư, và có thể điều hướng khá tốt để không bị mắc kẹt hay đổ ngã khi gặp vật cản.

Tóm lại, mức giá không phải là yếu tố quyết định có NÊN mua sản phẩm này hay không, bạn cần cân nhắc nhu cầu hút bụi của gia đình mình để có lựa chọn thích hợp nhất.

Một số mẫu robot khác

Để có thể hút bụi tốt hơn, bạn có thể tham khảo các dòng robot hút bụi có công suất cao hơn khoảng 2000pa (Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi) với tầm giá chênh lệch không nhiều, hoặc dòng robot hút bụi công suất 3000pa được cải tiến mới nhất của ( Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power 2021) giá 8 triệu đồng v.v…

Với mức giá khoảng 9 – 10 triệu đồng, bạn có thể tham khảo một số mẫu robot như: Robot hút bụi lau nhà Dreame D10S Plus, Robot hút bụi lau nhà Lydsto R1 Pro, Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI.

Kết luận

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên, hi vọng giờ đây bạn đã có thêm thông tin hữu ích về robot hút bụi iLife V80. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các mẫu robot hút bụi lau nhà giá rẻ hay robot hút bụi lau nhà cao cấp tại địa chỉ Websosanh.vn. Mong rằng những thông tin đó có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một mẫu robot hút bụi ưng ý. Và đừng quên so sánh giá và lựa chọn nơi bán hàng uy tín trước khi mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi giá rẻ công suất cao iLife A4

Review robot hút bụi giá rẻ công suất cao iLife A4

iLife A4 có lực hút mạnh mẽ nhất trong tất cả các dòng robot hút bụi giá rẻ nổi tiếng thế giới iLife, dung lượng pin tốt và khả năng làm sạch thảm cũng như thiết kể mỏng gọn tưởng chừng không có nhược điểm khiến iLife A4 được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!