Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva tự giặt giẻ 14 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva có ưu nhược điểm gì? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn.

Tìm hiểu tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva

Trong khi Robot tròn có giới hạn làm sạch thì robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva lại gây ân tượng với thiết kế vuông bo tròn 4 góc giúp cải thiện khả năng hút sạch ở những vị trí góc. Ngoài khác biệt có thể nhận thấy ngay khi quan sát, sản phẩm này còn những tính năng thú vị nào khác, đáng để bạn chọn mua với mức giá 14 triệu đồng?

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva có giá tham khảo 14 triệu.

Thiết kế hiện đại tối ưu hóa việc làm sạch

Robot hút bụi Roidmi EVA có thiết kế vuông vức với bốn góc được bo tròn, nhẹ nhàng và mạnh mẽ. Thiết kế độc đáo này phân biệt robot Roidmi EVA với các máy hút bụi tự đổ khác của Xiaomi và cải thiện khả năng hút bụi, làm sạch góc và làm sạch tường ở mọi khu vực.

Robot hút bụi tự giặt giẻ lau Xiaomi Roidmi EVA còn có màn hình màu LED thông minh hiển thị các trạng thái như túi rác đầy, ngăn chứa nước thải đầy, nước yếu và pin yếu. Bạn có thể điều khiển máy tự làm sạch, khởi động, tạm dừng và hút bụi ở ngay các nút phía trên màn hình.

Robot hút bụi Roidmi EVA tự động giặt giẻ và sấy khô

Đặc điểm thông minh phân biệt máy hút bụi Roimi EVA. Roidmi EVA có thể hút bụi, lau nhà, giặt và làm sạch giẻ lau, hút rác từ thùng chứa bụi.

Lau nhà bằng 2 giẻ lau xoáy tròn

Robot hút bụi Roimid EVA trang bị 2 khăn lau được truyền động trực tiếp từ motor, để tự xoay với tốc độ lên đến 180 vòng/phút cùng lực ép sát xuống mặt sàn với lực nhấn 12N. Sau khi lau xong, robot quay trở lại cổng sạc và tự giặt giẻ lau nhà với hiệu quả kháng khuẩn 99%. Hai bình chứa nước bẩn và nước sạch 4 lít lớn không phải thêm nước hàng ngày. Sau khi giặt giẻ, hệ thống tua-bin gió cực mạnh của robot sẽ làm khô giẻ nhanh chóng, khử nấm mốc.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva

Túi rác riêng để robot tự động đổ rác

Robot hút bụi và thu gom bụi bẩn và mảnh vụn vào túi chứa bụi trong đế sạc. Túi rác của robot hút bụi tự giặt giẻ lau Xiaomi Roidmi EVA có thể giữ rác trong 60 ngày và kháng khuẩn 99%, ngăn bụi bay ra ngoài trong quá trình robot làm sạch và khử mùi. Ngày nay, thay vì việc vệ sinh robot hàng ngày thì 1-2 tháng bạn mới cần vệ sinh một lần và có nhiều thời gian thư giãn và nghỉ ngơi hơn.

3 chế độ vận hành dễ dàng, lực hút mạnh mẽ

Động cơ của robot hút bụi Roidmi EVA có lực hút cực lớn lên đến 3200 Pa, hút sạch mọi loại rác bẩn từ sàn nhà, thảm và cả những khe rãnh hở. Hệ thống lau đôi lớn 4 inch với tốc độ quay 180 vòng/phút và áp lực 12N sẽ chà các vết bẩn mạnh mẽ như bàn tay con người để loại bỏ vết bẩn trên sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cây lau nhà sử dụng vải mềm màu trắng để lau sàn và sợi polyester màu xám để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Pin dung lượng lớn

Tùy thuộc vào nhu cầu của robot, bạn có thể chọn giữa ba chế độ hoạt động: lau sàn, hút bụi hoặc cả hai. Robot hút bụi tự giặt giẻ Roidmi EVA có thể làm sạch tới 200m2 chỉ với một lần sạc nhờ viên pin 5200mAh.

Robot hút bụi EVA Roidmi sử dụng Kỹ thuật định vị 360° LDS

Cũng giống như các dòng robot cao cấp khác, robot hút bụi Roidmi EVA có các cảm biến thông minh có thể khoanh vùng bản đồ, tạo vùng cấm và chọn các chế độ làm sạch với tối đa 5 bản đồ. Đặc biệt, công nghệ định vị đa hướng 360 độ bằng laser LDS với độ chính xác cực cao sẽ giúp robot nhận biết và tránh chướng ngại vật nhanh chóng. Robot hút bụi tự đổ Xiaomi Roidmi EVA cũng có thể hoạt động tốt trong bóng tối, phân biệt độ cao của vật dụng để tránh bị kẹt dưới gầm giường, ghế và vượt vật cản lên đến 20 mm dễ dàng.

Điều khiển từ xa bằng giọng nói qua ứng dụng điện thoại

Ứng dụng điện thoại điều khiển robot hút bụi Roidmi EVA. Sử dụng chương trình này, bạn có thể dễ dàng phân chia bản đồ dọn dẹp, kết hợp hoặc phân chia phòng, lên lịch và bật/tắt rô-bốt từ xa. Roidmi EVA cũng tương thích với các hệ thống nhà thông minh, có thể được điều khiển bằng giọng nói bởi Alex

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva đáng mua ở tầm giá 14 triệu

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roidmi Eva

Xét về lực hút tới 3200pa, robot này nằm trong top những robot hút bụi có lực hút cao, tuy nhiên khả năng giặt giẻ lau và đổ bụi mới là tính năng nổi bật tiện ích khiến cho người mua muốn chi tiền để tậu sản phẩm.

So sánh với nhiều dòng robot hút bụi cao cấp có khả năng giặt giẻ và đổ bụi, đây cũng là một mức giá thành cực kỳ cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo thêm : Robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W Plus với giá 18 triệu đồng, hoặc Robot hút bụi iRobot Roomba J7 Plus giá 20 triệu đồng..

Kết lại, với hàng loạt trang bị tính năng khủng, lực hút mạnh top đầu, dung tích pin khủng và mức giá rẻ, robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau và đổ rác Xiaomi Roidmi Eva hoàn toàn xứng đáng để chọn mua trong mức giá 14 triệu đồng.

Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm nhé. Đừng bỏ qua cơ hội mua robot hút bụi tự giặt giẻ lau giá rẻ nhất với tính năng so sánh giá tại Websosanh.vn, đồng thời tìm mua robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ chính hãng uy tín với các chế độ bảo hành chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!