So sánh robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra và Ecovacs Deebot X1 Omni

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 20 triệu, dòng robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra có hệ thống doc sạc hỗ trợ tốt nhất thị trường hiện nay.

So sánh tính năng robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10S Ultra và Ecovacs Deebot X1 Omni

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10S Ultra

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10S Ultra
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10S Ultra

Giá tham khảo: 19.990.000

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra sở hữu đế sạc hoàn toàn mới với hệ thống làm sạch bao gồm thùng rác 3 L, ngăn chứa nước sạch 2,5 L và ngăn chứa nước bẩn 2,5 L. Để tiếp tục tự động hóa việc cung cấp và xả nước bẩn trong bể, một máy bơm thoát nước tự động (được bán riêng nên lưu ý khi mua) có thể được ghép nối với bể chứa nước.

Công nghệ sấy khô: Khi hoàn thành công việc, robot có thể quay trở lại bến của mình để giặt và sấy khô giẻ lau, giúp cây lau nhà hiệu quả hơn trong việc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu.

Thêm nữa, robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra sở hữu viên pin mạnh cho phép dễ dàng làm sạch các phòng có diện tích lên tới 200 mét vuông bằng chế độ bình thường; pin 5200mAh cung cấp lực hút 5300Pa.

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra có thể di chuyển xung quanh đồ đạc trong nhà một cách dễ dàng và chính xác nhờ hệ thống camera Ai Action. Công nghệ này cũng tạo ra các bản đồ ứng dụng 3D để tạo điều kiện theo dõi và giám sát nhanh chóng hàng hóa gia dụng.

Kỹ thuật spin-off làm sạch mọi hướng: Khi robot phát hiện thấy thảm, nó có thể nhấc miếng vải lau lên để giữ cho thảm không bị ướt, sau đó sử dụng hệ thống làm sạch xoay 360 độ mạnh mẽ để đánh bay những vết bẩn cứng đầu.

Ngay cả trong các rãnh sâu (gạch, tấm lát), phiên bản Dreame L10S Ultra này có thể hút sạch hoàn toàn đậu, khoai tây chiên, vụn bánh mì hoặc bụi mịn.

Không chỉ dừng lại ở đó, robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra có thể đo chính xác chiều rộng và chiều cao của các vật thể nhỏ tương ứng là 5 cm và 3 cm nhờ, có thể vượt qua bóng, giày, ổ cắm điện và đồ chơi một cách dễ dàng.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Omni

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Omni
Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Omni

Giá tham khảo: 20.900.000

Mẫu Deebot X1 Omni của máy hút bụi rô-bốt Ecovacs có cây lau nhà ba lớp giúp giữ ẩm sâu và loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Trong trường hợp này, lớp phủ dính trên giẻ đảm bảo rằng nó sẽ không trượt khỏi khung khi bạn lau sạch. Lớp tiếp theo là lớp mút độc đáo giúp thấm ướt đều và giữ ẩm lâu. Lớp trên cùng là bông lau nhà với các sợi bông lau dày dặn giúp làm sạch kỹ lưỡng.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Omni với lực hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, có khả năng hút sạch cả những hạt bụi mịn từ các kẽ hở sâu. Ngoài ra, lực hút trên robot có thể được tùy chỉnh cho các loại sàn khác nhau.

Có nhiều chế độ làm sạch có sẵn trên Ecovacs Deebot X1 Omni, bao gồm Yên tĩnh, Tiêu chuẩn, Tối đa và Tăng tốc. Cài đặt nước cao, trung bình và thấp tương ứng với bốn chế độ làm sạch.

Công nghệ AIVI 3D của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni sử dụng camera AI AIVI 3.0 để phát hiện chính xác các chướng ngại vật dọc theo lộ trình làm sạch như đồ chơi, sách, v.v.

Trạm sạc cho robot lau nhà thông minh Ecovacs Deebot X1 Omni cũng thông minh và được tích hợp một số chức năng hữu ích. Đế sạc thông minh sẽ làm khô và làm sạch khăn lau, cũng như hút và sạc các mảnh vụn trong thùng rác, sau khi Ecovacs Robot hút bụi Deebot đã dọn dẹp xong và quay trở lại đế sạc. Trạm sạc thông minh được trang bị máy bơm nước tự động, giúp tăng tốc và đơn giản hóa quy trình giặt.

Sử dụng công nghệ ion bạc, đế sạc cho Ecovacs Deebot X1 Omni có thể tiêu diệt 99,99% vi sinh vật trên sàn nhà. Ngoài việc tránh sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc, chức năng rửa và sấy khô tự động của đế sạc còn giúp loại bỏ mùi hôi một cách hiệu quả.

Hộp chứa bụi khổng lồ 2,5 lít và các công nghệ tiên tiến trong trạm sạc robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 OMNI cho phép lưu trữ rác lên đến 30 ngày. Khi Ecovacs Deebot X1 OMNI quay trở lại đế sạc, nó sẽ đổ rác vào thùng rác chứa.

Đặc biệt, thiết bị có thể tránh chướng ngại vật với độ chính xác cao, hợp lý hóa quy trình làm sạch. Trợ lý ảo của thiết bị, YIKO, cho phép bạn sử dụng giọng nói của mình để vận hành thiết bị.

Hai chổi lau nhà của Ecovacs Deebot X1 Omni có thể xoay hoàn toàn 360 độ và tạo áp lực mạnh, cho phép robot lau sàn kỹ lưỡng, thậm chí loại bỏ các vết bẩn cứng đầu từ các kẽ hở của sàn hiệu quả gấp 4 lần chế độ lau nhà thông thường.

Nên mua robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra hay Ecovacs Deebot X1 Omni?

Khả năng tự động làm sạch với doc sạc
Khả năng tự động xả nước bẩn với doc sạc
  • Nếu bạn muốn chọn robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau có khả năng bơm xả tự động, giá thành rẻ hơn một chút thì nên chọn mua: robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Omni
  • Nếu bạn tìm mua robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau, công suất hút bụi mạnh hơn một chút ( 5300Pa) và có nhiều lựa chọn hơn về tính năng, giá từ 16 – 22 triệu đồng ( có hoặc không có khả năng bơm xả tự động) thì nên chọn mua: robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra

Hy vọng với thông tin trong bài viết trên, bạn có thể chọn cho mình một mẫu robot hút bụi ưng ý. Ngoài ra bạn có thể tham khảo và so sánh giá các mẫu robot khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!