Robot hút bụi M7+ mới ra mắt liệu có phải là lựa chọn tốt nhất cho những căn hộ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh S8+ và M7 Pro thì robot hút bụi Midea M7+ được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu và tính năng, thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Những năm trở lại đây, người tiêu dùng luôn có xu hướng lựa chọn những thiết bị và công cụ hỗ trợ trong việc chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi chính là sản phẩm không thể thiếu khi thực hiện được hai chức năng là hút bụi và lau nhà. Mới đây, Midea cho ra mắt series gồm 6 dòng robot hút bụi mới được nâng cấp toàn bộ ở thiết kế và tính năng và M7+ được đánh giá là lựa chọn tối ưu về tính năng và thiết kế phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. 

Sự hoàn thiện trong thiết kế của robot hút bụi Midea M7+

Vẫn là kiểu dáng đặc trưng của tất cả các dòng robot hút bụi Midea, M7+ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Ở phiên bản này sẽ có hai màu sắc là trắng và đen giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với sở thích và không gian nhà ở. Hộp chứa nước có dung tích 230ml và dung tích hộp chứa bụi là 430ml giúp robot có thể dọn dẹp trong thời gian dài và không gian lớn. Đặc biệt mọi thiết bị và bộ phận đều có thể tháo rời hỗ trợ việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

robot hút bụi Midea M7+

Tính năng tối ưu sử dụng nhiều công nghệ hiện đại

Lực hút mạnh đạt 4000Pa

Robot hút bụi Midea M7+ được nâng cấp sức hút lên đến 4000Pa kết hợp cùng bàn chải hình chữ V và 2 bàn chải quét bên giúp cho việc làm sạch trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Các bụi bẩn, mảnh vụn hoặc ngay cả các chất dị ứng đều được hút sạch toàn bộ. Với lực hút này bạn có thể yên tâm về quá trình dọn dẹp có thể thay thế hoàn toàn cho máy hút bụi thông thường và chổi lau nhà. 

Điều hướng thông minh và lập bản đồ LIDAR

Là dòng robot hút bụi thứ 3 trong series ra mắt mới nhất của Midea, M7+ sở hữu công nghệ lập bản đồ thông minh với điều hướng LiDAR chính xác cao. Máy có khả năng xác định chính xác các chướng ngại vật và tự động leo cao 2cm. 

Nhờ công nghệ này, robot Midea M7+ tiếp cận được mọi ngóc ngách trong không gian dọn dẹp cũng như hoạch định tuyến đường hình chữ Z tối ưu hóa quá đường đi. Đặc biệt, robot hút bụi thông minh M7+ còn có khả năng dọn dẹp ngay cả trong bóng tối. 

robot hút bụi Midea M7 Plus

Ứng dụng Wifi, điều khiển bằng giọng nói 

So với sản phẩm thuộc phân khúc Midea S8+ và M7 Pro, robot hút bụi và lau nhà Midea M7+ vẫn được trang bị kết nối Wifi với khả năng điều khiển qua ứng dụng MSmartLife. Người dùng có thể kiểm soát mọi hoạt động của robot hút bụi M7+ mọi lúc, có thể điều chỉnh khu vực cấm di chuyển, làm sạch tại chỗ hay chế độ làm sạch và ranh giới ảo. 

Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển robot dọn dẹp bằng trợ lý giọng nói của mình thông qua Google Home. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm tối ưu thời gian dọn dẹp cũng như tối ưu hóa quá trình làm sạch. 

Tích hợp tính năng lập bản đồ 

Hiện nay, Midea là một trong những thương hiệu hàng đầu khi ứng dụng tính năng lập bản đồ thông minh nhất vào sản phẩm của mình. Robot hút bụi M7+ cũng sở hữu điều này khi có thể tự động lập và ghi nhớ đến 3 bản đồ khác nhau. Ngoài ra, máy cũng tự động nhận dạng từng phòng và lên lịch làm sạch hiệu quả nhất cho từng không gian. 

robot hút bụi lau sàn MideaBạn có thể cài đặt việc dọn dẹp cho phòng bếp hay những không gian sinh hoạt chung kỹ hơn và nhiều lần trong ngày. Ngược lại với những khu vực ít bẩn thì có thể giảm tần suất làm sạch thông qua điều khiển và thiết lập sẵn trong tính năng bản đồ. 

Nhìn chung, so với hai sản phẩm cao cấp là Midea S8+ và M7 Pro thì robot hút bụi M7+ được đánh giá là sản phẩm tối ưu tính năng song vẫn chưa mang lại trải nghiệm cao cấp. Tuy nhiên, với phân khúc mức giá này thì đây là sản phẩm khá tốt trong việc lựa chọn robot hút bụi cho không gian nhà ở 1 tầng hoặc các căn hộ chung cư. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!