Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177 trong tầm giá 11 triệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177 với thiết kế đặc trưng hình chữ D cùng hệ thống điều hướng thông minh bằng laser và công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean.

Robot hút bụi mới nhất của Neato, Botvac 945-0177, có giá hơn 11 triệu đồng với thiết kế hình chữ D đặc biệt, đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu thêm những cải tiến mới của sản phẩm dưới bài viết này nhé!

Thiết kế đặc biệt và ấn tượng

Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177
Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177 với thiết kế hình chữ D rất ấn tượng.

Hình dạng D của robot Neato cho phép nó làm sạch kỹ lưỡng hơn trong những không gian chật hẹp, chẳng hạn như giữa đồ nội thất và dọc theo các bức tường. Bàn chải chính của Neato nằm ở phía trước bánh xe xoay, một điểm khác biệt so với thiết kế hình tròn của rô bốt trước đây. Được chứng minh là vượt trội so với các loại máy hút bụi cạnh tranh về hiệu quả làm sạch trong không gian chật hẹp.

Ứng dụng Neato Botvac Connected 

Cho phép bạn điều khiển robot hút bụi ở bất kỳ vị trí nào có kết nối WiFi đang hoạt động. Chỉ cần có kết nối Internet và ứng dụng Neato, bạn có thể vận hành robot từ mọi nơi trên thế giới. Neato cho phép bạn bắt đầu, tạm dừng và lên lịch các phiên dọn dẹp, cũng như cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu suất dọn dẹp của rô bốt và vị trí của nó trong nhà.

Cảm biến chống rơi và công nghệ điều hướng

Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177
Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177 sử dụng cảm biến laser quét 360 độ.

Cảm biến chống rơi của robot Neato hoạt động song song với công nghệ điều hướng và lập bản đồ thông minh laser để đảm bảo rằng nó không bị va chạm hay rơi xuống.

Bằng cách xây dựng bản đồ điều hướng và sử dụng quét laser 360 độ ở cự ly ngắn, robot Neato có thể tìm thấy đường viền của một căn phòng với mức độ chính xác vượt trội đáng kể so với các phương pháp lập bản đồ. Khi được định vị ở góc 45 độ so với trần nhà, bản đồ điều hướng sử dụng hình ảnh mô phỏng để quét chính xác.

SpinFlow Power Clean là một công nghệ làm sạch

Để theo kịp lịch trình bận rộn của bạn, Neato đã tạo ra hệ thống SpinFlow Power Clean mang tính cách mạng. Cho dù căn hộ của bạn có sàn gỗ cứng hay thảm, công nghệ này sẽ làm sạch bụi bẩn một cách triệt để. Mỗi dòng máy Neato đều có một động cơ hút mạnh và bộ tạo xoáy được chế tạo tối ưu để tăng cường lực hút. Kết quả là lực hút của robot được tối đa hóa. Chế độ Turbo mang lại lực hút mạnh mẽ và đảm bảo rằng những vết bẩn cứng đầu nhất cũng sẽ bị loại bỏ. Chế độ Eco thân thiện với môi trường, tiết kiệm pin hơn nhờ hoạt động êm ít tiếng ồn.

Kết hợp máy lọc không khí mạnh mẽ với thùng rác cực lớn

Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177
Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177 có bộ lọc Hepa loại bỏ bụi, vi khuẩn.

Với khay chứa bụi có thể tích 0,7 lít lớn nhất trong các loại robot hút bụi trên thị trường hiện nay và một bộ lọc hiệu suất cao có thể giữ lại các hạt bụi nhỏ đến 0,3 micron, bảo vệ bạn khỏi các vấn đề về hô hấp và dị ứng do bụi gây ra. Mặt khác, thiết kế cực kỳ đơn giản và nhanh chóng để tháo rời, giúp bạn dễ dàng tháo khay rác và hoán đổi bộ lọc bụi.

Tiện ích khác

  • Trang bị pin dung lượng cao.
  • Ngăn đựng rác lớn.
  • Khi hết pin Neato tự động trở về dock sạc, khi nạp đủ dung lượng robot sẽ quay trở lại hoàn thành chu trình làm sạch đã được thiết lập trước đó.

Tổng kết

Robot hút bụi Neato Botvac 945-0177, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho gia đình bạn. Với khả năng làm sạch không gian chật hẹp được cải thiện là kết quả của công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean và hệ thống định vị laser tiên tiến.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!