Robot hút bụi Neato D3 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một con robot hiện đại với những trải nghiệm mới mẻ thì nên cân nhắc dòng robot hút bụi Neato D3. Bên cạnh thiết kế hiện đại thì sản phẩm này còn mang lại sự hài lòng cho người dùng nhờ nhiều tính năng tiện lợi. Cùng tìm hiểu xem robot hút bụi Neato D3 có tốt không nhé.

1. Các tính năng nổi bật của robot hút bụi Neato D3

1.1. Công nghệ làm sạch hiệu quả

Robot hút bụi Neato D3 được trang bị hệ thống chổi hút đa năng và tiện lợi. Tính năng này giúp robot có thể dễ dàng quét và hút hết bụi bẩn trên các loại bề mặt khác nhau như: thảm trải, sàn gỗ, sàn gạch,… Các loại rác, tóc, lông thú cưng và bụi bẩn bám trên bề mặt sàn cũng được làm sạch một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, robot hút bụi Neato D3 còn có khả năng dọn dẹp nhanh hơn gấp 4 lần so với các loại rô-bốt tròn khác do kích thước chổi lớn hơn, có thể vươn xa hơn và khả năng làm sạch các ngóc ngách, chân tường tốt hơn.

Robot hút bụi Neato D3
Robot hút bụi Neato D3 có công nghệ làm sạch hiệu quả

1.2. Công nghệ đổi mới với D-Design-CornerClever Twist

Công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean hiệu quả để làm sạch mọi loại bề mặt sàn khác nhau. Ngoài ra, robot hút bụi Neato D3 còn có lực hút mạnh hơn so với nhiều dòng robot hút bụi khác nhờ thiết kế độc đáo của luồng khí xoáy, động cơ hút và bàn chải chính.

1.3. Thiết kế độc đáo

Thân máy của robot hút bụi Neato D3 được thiết kế hình chữ D mới mẻ giúp làm sạch triệt để các góc tường, gầm tủ mà các loại robot hút bụi hình tròn truyền thống thường hay bỏ sót. Chổi chính của robot hút bụi Neato D3 có kích thước lớn hơn so với các dòng robot hút bụi khác nên tốc độ dọn dẹp cũng nhanh hơn.

1.4. Công nghệ điều hướng quét Laser thông minh

Sức mạnh của công nghệ này giúp robot hút bụi Neato D3 lập trình bản đồ đường đi. Ngoài ra, công nghệ cảm biến chống rơi và chóng va chạm thông minh giúp robot di chuyển một cách an toàn để làm sạch mà không lo va chạm vào các vật cản trong nhà hay ở những nơi gần cầu thang. Vì vậy, Robot hút bụi Neato D3 không những có khả năng làm sạch thông minh mà còn đảm bảo hoạt động an toàn và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Robot hút bụi Neato D3
Robot hút bụi Neato D3 có thiết kế chữ D độc đáo

1.5. Bạn có thể kiểm soát từ xa

Tính năng này cho phép bạn lên kế hoạch dọn dẹp vào bất kì thời gian nào bạn muốn. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần kết nối mạng Internet và có thể dễ dàng điều khiển Robot từ xa thông qua điện thoại di động hoặc các thiết bị di động thông minh.

1.6. Khả năng làm sạch trên mọi bề mặt khác nhau

Công nghệ làm sạch này tạo ra dòng khí xoáy cùng với lực hút mạnh mẽ giúp robot hút bụi lau nhà Neato D3 có khả năng làm sạch hiệu quả trên mọi bề mặt sàn: gỗ, gạch, thảm. Ngoài ra, hộp bụi lớn kết hợp với bộ lọc tiêu chuẩn HEPA và chổi chính sẽ thu gom toàn bộ tóc, bụi bẩn và các loại lông động vật đem lại không khí trong lành cho gia đình bạn.

2. Robot hút bụi Neato D3 có tốt không?

Sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 7 triệu đồng

Neato là dòng thương hiệu robot hút bụi đến từ Mỹ đi kèm với nhiều tính năng nổi bật sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong việc làm sạch sàn nhà. Robot hút bụi Neato D3 có thiết kế hình chữ D độc đáo giúp làm sạch các góc cạnh một cách triệt để hơn so với các dòng robot hút bụi hình tròn khác trên thị trường.

Robot hút bụi Neato D3
Robot hút bụi Neato D3 sử dụng công nghệ điều hướng quét Laser thông minh

Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của thiết bị này là có tường ảo thông minh và cảm biến chống rơi giúp máy luôn được hoạt động an toàn. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể điều khiển thiết bị từ xa một cách thuận tiện và dễ dàng.

Tuy nhiên, nhiều người sẽ quan tâm đến thời gian sử dụng của thiết bị này. So với nhiều model robot hút bụi khác thì sản phẩm này chỉ có thể hoạt động tối đa được trong vòng 75 phút nhưng mất đến 2-3h để làm đầy pin cho thiết bị. Vì vậy mà nhiều người sẽ đắn đo lựa chọn những con robot có thời gian làm việc lâu hơn để hạn chế bị gián đoạn trong quá trình dọn dẹp.

Bạn cũng có thể tham khảo một số các model robot hút bụi sau: Robot hút bụi Neato D10, Robot hút bụi Neato Botvac D7 Connected, Robot hút bụi Neato Botvac D4 Connected, Robot hút bụi Neato Botvac D6 Connected,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!