Top 6 máy hút bụi Roborock đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
6 gợi ý về máy hút bụi Roborock mới nhất và tốt nhất 2022 trên đây, websosanh hi vọng bạn đọc sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và hài lòng với lựa chọn của mình.

1. Máy Hút Bụi Lau Nhà Ướt Và Khô Roborock Dyad – Bản Quốc Tế

Sản phẩm cao cấp, thiết kế đẹp mê hoặc này có lực hút mạnh và làm sạch cực kỳ hiệu quả, dưới đây là một số tính năng tốt nhất của Roborock Dyad:

Chà rửa thông minh Vì máy có thể phát hiện bề mặt mà nó đang làm sạch và loại chất bẩn trên đó, sức mạnh của tia nước, tốc độ của con lăn bàn chải và lực hút đều được điều chỉnh tự động để làm sạch triệt để.

máy hút bụi roborockSản phẩm lau dọn hoàn hào này không cần có bất kỳ sự can thiệp thủ công nào, Chổi Tự Làm Sạch sẽ tự động làm sạch con lăn lau để sàn nhà luôn sạch sẽ.

Pin 5000 mAh mạnh mẽ cho phép thời gian sử dụng thường xuyên lên đến 35 phút. Công suất hút 260W và áp suất 13000Pa đều khá cao. Đổ đầy nước tinh khiết vào bể chứa tối đa 850 ml cho phép làm sạch diện tích phòng lớn mà không cần thay nước.

2. Máy hút bụi Xiaomi Roborock S7 MaxV Ultra

Các tính năng đột phá của thế hệ mới nhất sẽ làm người dùng ấn tượng trong tiện ích này, có thể kể đến như hệ thống giặt giẻ lau, xử lý rác tự động và tính năng lau sử dụng rung động.

máy hút bụi roborockThiết bị này có thiết kế làm sạch tuyệt vời với thùng rác 2,5 lít, một thùng nước sạch 3 lít và một thùng chứa nước bẩn 2,3 lít được trang bị trong hệ thống làm sạch của đế sạc hoàn toàn mới.

Phương pháp tránh chướng ngại vật ReactiveAl 2.0 của robot cho phép nó di chuyển một cách chính xác và dễ dàng xung quanh đồ đạc trong gia đình.

Công nghệ này cũng tạo ra các bản đồ ứng dụng 3D có thể được sử dụng để nhanh chóng xác định vị trí và giữ các tab trên một số đồ gia dụng nhất định.

Hệ thống làm sạch của robot sử dụng VibraRise®, một hệ thống làm sạch rung có thể rung với tốc độ lên đến 3.000 lần mỗi phút để nới lỏng và loại bỏ bụi bẩn.

Ngoài ra, robot có thể phát hiện thảm và nâng khăn lau lên trên bề mặt để tránh làm ướt thảm trong khi hoạt động.

3.Robot hút bụi Roborock G10 Sonic có tính năng lau nhà

Robot hút bụi và lau nhà Máy lau nhà Xiaomi Roborock G10 Sonic sử dụng công nghệ làm sạch bằng rung động với tốc độ rung 3.000 lần mỗi phút, loại bỏ bụi bẩn khô mà một số model robot trước đó còn chưa làm sạch được triệt để.

máy hút bụi roborock nào tốtKhi robot phát hiện ra thảm, cây lau nhà nâng cấp thông minh sẽ tăng thêm 5 mm, cho phép nó lau sạch tất cả các sàn cứng và hút bụi chỉ trong một lần máy di chuyển qua.

Cơ chế hút HyperForce của robot hút bụi cung cấp sức hút mạnh mẽ lên đến 2500Pa, cho phép nó dễ dàng hút các hạt bụi nhỏ từ sàn cứng, lông thảm, v.v.

Mặc dù có sức hút mạnh mẽ nhưng robot này chạy rất nhẹ nhàng và êm ái, vì vậy nó sẽ không làm gián đoạn cuộc sống gia đình của bạn. Rổ rác cực lớn với ngăn chứa nước 300 ml để rửa kỹ. Viên pin dung lượng 5200 mAh cho phép sử dụng liên tục 3 giờ chỉ với một lần sạc.

4. Máy hút bụi Roborock S5 Max có tích hợp lau nhà

Pin khủng 5200mAh có trong Xiaomi Roborock S5 Max cho phép làm sạch triệt để kĩ càng các vết bẩn cứng đầu trong không gian rộng tới 200 mét vuông. 

Roborock S5 Max của Xiaomi có khả năng hút và làm sạch tốt hơn. Ví dụ, cảm biến laser trên Xiaomi Roborock S5 Max cho phép nó phát hiện các loại sàn khác nhau, điều chỉnh áp suất phù hợp và tự động làm sạch không cần sự can thiệp của con người.

5. Robot hút bụi Roborock Gen 3 thế hệ thứ ba của Xiaomi

Xiaomi Roborock Gen 3 có cảm biến laser LDS với chức năng quét phòng và tương thích với những ngôi nhà nhiều tầng nhờ khả năng lưu bản đồ công nghệ 3.0. sàn nhà.

Robot hút bụi của Xiaomi, Roborock Gen 3, với pin 5200mAh. Khi pin của robot giảm xuống dưới 20%, nó sẽ quay trở lại đế để sạc lại trước khi tiếp tục bất kỳ nhiệm vụ chưa hoàn thành nào.

Cảm biến thảm và ngưỡng leo sàn của sản phẩm lên đến 2cm, giúp sản phẩm thích hợp trên tất cả các tầng, tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

6. Robot làm sạch Xiaomi Roborock G2

Với hệ thống cảm biến mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm, robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 2 có thể lập bản đồ và ghi nhớ môi trường xung quanh lâu hơn.

Động cơ không chổi than NIDEC cho phép hút bụi mạnh mẽ lên đến 2000 Pa. Nói chung, thiết bị hoạt động như quảng cáo và không gây gián đoạn cho các hoạt động sinh hoạt trong nước. Xiaomi Roborock thế hệ thứ hai bao gồm bộ lọc HEPA có thể lọc đến 99% bụi, giúp ngôi nhà an toàn cho mọi người sinh sống.

Tóm lại, với 6 gợi ý về máy hút bụi Roborock mới nhất và tốt nhất 2022 trên đây, websosanh hi vọng bạn đọc sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và hài lòng với lựa chọn của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!