Robot hút bụi Roidmi EVA người giúp việc tận tâm của gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Roidmi EVA sản phẩm máy hút bụi hiện đại, lý tường cho những gia đình bận rộn, nội thất phức tạp

Bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc dọn dẹp nhà cửa. Vậy hãy sắm ngay một Robot Roidmi EVA, chút robot thông minh này sẽ giúp bạn làm sạch nhà cửa một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm qua bài viết dưới đây

Roidmi EVA
Roidmi EVA tổng quan thiết kế

Thiết bị hiện đại, tối ưu hiệu quả làm sạch

Thay vì sử dụng kiểu dáng tròn như hầu hết các robot khác trên thị trường, robot hút bụi Roidmi EVA có kiểu dáng hình vuông với bốn góc bo tròn. Với thiết kế cả tiến này robot có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà như góc tường, góc tủ,….một trong những khu vực mà robot tròn khó tiếp cận 

Ngoài ra, robot hút bụi Roidmi EVA đi kèm với màn hình màu LED thông minh hiển thị tình trạng hoạt động của thiết bị theo thời gian thực, bao gồm thông tin về trạng thái nguồn nước, túi rác, thùng chứa nước thải, thời lượng pin, v.v. Có bốn nút để tự làm sạch, khởi động robot, tạm dừng hoạt động làm sạch và tự hút bụi được đặt phía trên màn hình.

Tích hợp 3 chức năng làm sạch trong 1

Không đơn giản chỉ với khả năng hút bụi, lau nhà Roidmi EVA còn có khả năng tự động giặt sạch rẻ lau, hút rác từ hộp chứa bụi và tự động sấy khô giẻ lau ngay sau khi giặt. Chính những tính năng thông minh này đã khiến robot có sức mạnh cạnh tranh lớn trên thị trường

Robot được trang bị hai cây lau nhà tích hợp, do đó có khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên sàn đồng thời có hiệu quả kháng khuẩn lên đến 99%. 

Dung tích của hộp chứa nước lên đến 4 lít, vì vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian thay nước liên tục trong quá trình sử dụng. Sau khi giặt, giẻ lau sàn được làm khô nhanh chóng nhờ hệ thống tuabin gió mạnh mẽ, hạn chế khả năng phát triển của nấm mốc, tránh gây hại cho sức khỏe con người

Robot có dung tích túi đựng rác lớn có thể được lưu trữ lên đến 60 ngày và túi có khả năng kháng khuẩn 99%, tránh tình trạng các hạt bụi bay ra ngoài không khí, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Roidmi EVA
Roidmi EVA kết hợp 3 in 1

Hút mạnh mẽ cùng ba chế độ thân thiện với người dùng

Robot hút bụi Roidmi EVA có động cơ với lực hút lên đến 3200 Pa, giúp máy làm sạch mọi bụi bẩn trên sàn hoặc thảm cũng như các khe hẹp. Với hệ thống cây lau đôi lớn 4 inch, quay với tốc độ lên đến 180 vòng / phút và áp suất cao 12N, cho phép loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả. Cây lau nhà được làm từ hai chất liệu khác nhau: vải trắng mịn để làm sạch thông thường và sợi polyester màu xám cứng hơn để loại bỏ các vết bẩn khó lau.

Bên cạnh đó, robot có thể được thiết lập để hoạt động ở một trong ba chế độ, phù hợp với nhu cầu làm sạch: chỉ lau sàn, hút bụi một mình hoặc đồng thời lau sàn và hút bụi. 

Dung lượng pin của Roidmi EVA lên đến 5200 mAp cho phép robot có khả năng làm sạch khu vực sàn với diện tích lên đến 200m2 

Công nghệ định vị LDS

Robot hút bụi Roidmi EVA cũng giống như các dòng cao cấp khác trên thị trường được trang bị nhiều loại cảm biến tinh vi có thể khoanh vùng bản đồ, tạo vùng cấm và thiết lập các chế độ dọn dẹp, cá nhân hóa cho từng phòng, với không gian cho tối đa năm sơ đồ tầng riêng biệt. Đặc biệt, robot được tích hợp công nghệ định vị đa hướng laser LDS 360 giúp thiết bị có khả năng phát hiện và tránh chướng ngại vật nhanh chóng. Xiaomi Roidmi EVA có thể làm việc trong bóng tối, với khả năng nhận dạng chiều cao vật thể và tránh bị kẹt ở những vị trí thấp như dưới đồ nội thất. ….nó có thể vượt qua chướng ngại vật có chiều cao tới 20 mm

 

Sử dụng ứng dụng trên điện thoại, điều khiển từ xa kích hoạt bằng giọng nói

Máy hút bụi robot Roidmi EVA có thể kết nối với ứng dụng di động Roidmi và MiHome vì vậy bạn có thể kiểm soát và điều khiển robot từ xa. Phần mềm này cho phép lên lịch dọn dẹp, hợp nhất hoặc chia phòng, bật và tắt thiết bị từ bất cứ đâu. Roidmi EVA cũng hoạt động với các hệ thống nhà thông minh như Amazon Alexa và Google Home, giúp bạn dễ dàng quản lý thiết bị bằng giọng nói. 

Roidmi EVA
Roidmi EVAkhả năng điều khiển từ xa

Tổng kết

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng làm sạch thông minh máy hút bụi robot Roidmi EVA xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực trong gia đình. Sản phẩm có giá hơn 9 triệu đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!