Robot hút bụi Xiaomi Gen 3 – Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi Gen 3 có gì mà hot đến vậy? Chất lượng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Robot hút bụi Xiaomi Gen 3 hiện đang là một trong những sản phẩm robot hút bụi được nhiều người yêu thích và săn lùng trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu robot hút bụi Xiaomi Gen 3

Xiaomi là một thương hiệu sản xuất các thiết bị điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc. Công ty được thành lập vào năm 2010, trong quá trình hình thành và phát triển, Xiaomi luôn không ngừng nỗ lực và phát triển để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. 

Thị trường mà Xiaomi hướng đến vô cùng rộng lớn, các sản phẩm của thương hiệu này có độ phủ sóng trên toàn thế giới và luôn được người tiêu dùng đánh giá tích cực. Nổi bật nhất là robot hút bụi, điện thoại là những sản phẩm mang lại danh tiếng và thành công lớn cho thương hiệu này.

Các sản phẩm robot hút bụi của Xiaomi được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng nổi bật đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng quan tâm. Chính vì điều này, robot hút bụi Xiaomi đã rất nhanh chóng len lỏi vào thị trường Việt Nam và được mọi người đón nhận nhiệt tình.

Đôi nét về thương hiệu robot hút bụi Xiaomi Gen 3
Đôi nét về thương hiệu robot hút bụi Xiaomi Gen 3

Đặc điểm, tính năng của robot hút bụi Xiaomi Gen 3

1. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Robot hút bụi Xiaomi Gen 3 được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Nó có thể len lỏi vào các vị trí thấp như gầm bàn, tủ, giường… để thực hiện công việc làm sạch mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. 

Bên dưới được bố trí 3 bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển, 2 bánh xe 2 bên và 1 bánh xe phía trước. Cả 4 mặt của robot được trang bị hệ thống cảm biến giúp ngăn chặn sự va chạm vào các đồ nội thất hoặc rơi cầu thang.

2. Công suất hút 2000 Pa

Robot hoạt động với công suất hút đạt đến 2000 Pa có thể hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng có thể cài đặt chế độ hút thảm để trong quá trình làm việc, nếu robot gặp thảm sẽ nhận biết và bật lực hút tối đa để làm sạch bụi bẩn trên thảm.

3. Thiết lập bản đồ thông minh

Khi thiết bị được khởi động, công nghệ cảm biến laser và thuật toán LDS kết hợp với SLAM sẽ giúp robot quét quanh khu vực cần dọn dẹp và tự động thiết lập một bản đồ đường đi phù hợp. Trong quá trình làm việc thực tế sẽ tự động điều chỉnh đường đi để hiệu quả làm việc được tối ưu nhất.

4. Điều chỉnh từ xa bằng điện thoại

Người dùng có thể điều chỉnh và theo dõi quá trình làm việc của robot hút bụi Xiaomi Gen 3 qua ứng dụng trên điện thoại. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng nhận diện giọng nói vô cùng thông minh và tiện lợi.

Đặc điểm, tính năng của robot hút bụi Xiaomi Gen 3
Đặc điểm, tính năng của robot hút bụi Xiaomi Gen 3

5. Dung lượng pin lớn

Các sản phẩm robot hút bụi Xiaomi Gen 3 sử dụng pin Li-on 5200 mAh có khả năng làm việc liên tục lên đến 150 phút, tương đương với thời gian để dọn dẹp một ngôi nhà có diện tích lớn. 

Khi robot yếu pin sẽ tự động quay về đế sạc để nạp điện, khi đã nạp đầy điện, robot sẽ tự động quay trở lại vị trí làm việc dang dở và tiếp tục hoàn thành công việc dọn dẹp vệ sinh khu vực đó.

6. Hạn chế tiếng ồn

Robot hút bụi Xiaomi Gen 3 được thiết kế hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa, giúp thiết bị khi hoạt động được êm ái hơn, cực kỳ phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Lưu ý khi sử dụng robot hút bụi Xiaomi Gen 3

Trong quá trình sử dụng robot hút bụi Xiaomi Gen 3, người dùng cần quan tâm 1 vài điều sau để đảm bảo tuổi thọ của máy được cao hơn.

Ngoài việc đổ bụi sau mỗi lần sử dụng, thì cứ khoảng 1 tuần, bạn dùng bàn chải được tặng kèm khi mua để vệ sinh thiết bị như bụi bẩn, tóc bị bám trên bánh xe, thân robot… để tránh tình trạng robot bị kẹt trong quá trình sử dụng.

Sau khoảng thời gian nửa năm sử dụng, bạn cần xem xét và thay thế các bộ phận dễ bị ăn mòn, bị bẩn trong quá trình sử dụng như chổi quét, lưới lọc… để đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả.

Trên đây là tất cả thông tin về robot hút bụi Xiaomi Gen 3. Mọi người có thể tham khảo để đưa ra lời đánh giá của mình và chọn mua một sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock T6) là dòng robot có thiết kế nhỏ gọn, đầy hiện đại của thương hiệu Xiaomi. Robot có khả năng giảm 50% cường độ tiếng ồn nên trong quá trình máy hoạt động nó sẽ không làm bạn khó chịu.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!