Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 1 đem lại cho bạn tính năng nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 1 có thiết kế nhỏ gọn giúp máy dễ làm luồn lách dù là không gian nhỏ nhất. Ngoài ra, máy còn được trang bị các công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng người dùng.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 1 đem lại cho bạn tính năng nào đáng chú ý?

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 1 có giá tham khảo 4.950.000đ tại websosanh.vn
Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 1 có giá tham khảo 4.950.000đ tại websosanh.vn

Đánh giá thiết kế của robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 1

Robot hút bụi Xiaomi Gen 1 có dạng tròn và có tông màu trắng đặc trưng của Xiaomi. Để robot đi khắp nhà mà không va vào bất cứ thứ gì, nó được trang bị đầu cảm biến laser. Robot hút bụi Xiaomi Gen 1 bao gồm một bàn chải góc có thể được sử dụng để quét các mảnh vụn từ các góc tường và một bàn chải chính có thể được sử dụng để quét các mảnh vụn từ trung tâm của khu vực hút.

Chiều cao thấp (khoảng 8cm) và trọng lượng nhẹ (khoảng 4kg) của robot rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng. Robot hút bụi Xiaomi Mi thậm chí còn có một bộ giảm xóc bảo vệ đầu của nó. Duy trì hoạt động an toàn của rô-bốt bằng cách đề phòng mọi va chạm có thể xảy ra. Một rô bốt, đế cắm, nguồn điện, dây cáp, dụng cụ vệ sinh và sách hướng dẫn được bao gồm trong gói. Robot hút bụi đi kèm với đầy đủ các phụ kiện cho cơ thể.

Đánh giá chức năng và tính năng của Robot hút bụi Xiaomi Gen 1

Máy hút bụi Xiaomi Gen 1 có cả nút trên thân và ứng dụng điện thoại để điều chỉnh cài đặt. Chỉ những mẫu robot hút bụi mới nhất mới có khả năng này. Ứng dụng Mi Home cho phép khách hàng điều khiển robot hút bụi từ bất cứ đâu, kể cả văn phòng.

Phần mềm này cũng cung cấp thông tin về vị trí hiện tại của robot cũng như mọi vấn đề hoặc mối đe dọa mà nó có thể gặp phải. Người dùng có thể “giải cứu” kịp thời. Quá trình thiết lập của Mi Robot đơn giản một cách đáng ngạc nhiên, xua tan những lo ngại rằng các thiết bị thông minh sẽ vận hành cồng kềnh. Khi bạn mua sản phẩm, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn qua cuốn sách và video đi kèm. Nó đủ dễ dàng để bà sử dụng.

Sức mạnh tuyệt vời để làm sạch với lực hút 1.800 Pa

Với lực hút 1.800 Pa, robot hút bụi Xiaomi Gen 1 có thể hút và loại bỏ ngay cả những mảnh bụi và mảnh vụn giấy nhỏ nhất. Vợt Ecovas làm sạch hiệu quả hơn các nhãn hiệu iRobot. Có ba chế độ làm sạch riêng biệt có sẵn. Chế độ tiêu chuẩn là những gì hầu hết mọi người sẽ sử dụng. Bạn có thể làm sạch mà không làm phiền bất cứ ai nhờ động cơ không chổi than Nidec mạnh mẽ và im lặng.

Hơn nữa, nhiều đầu bàn chải phục vụ nhiều mục đích. Bàn chải góc và bàn chải ở giữa phối hợp với nhau để tạo thành một kỹ thuật làm sạch đáng tin cậy giúp loại bỏ mọi vết bẩn một cách hiệu quả. Robot sử dụng phương pháp làm sạch Pathing, kết hợp việc sử dụng hai chế độ làm sạch yêu thích của người dùng ( hút Cạnh và đường Zigzag) để đảm bảo rằng không có phần nào của ngôi nhà bị bỏ qua.

Sức mạnh tuyệt vời để làm sạch cho nhiều vật liệu mặt sàn

Quy trình thử nghiệm cung cấp một phương tiện đáng tin cậy để đánh giá hiệu suất làm sạch của Xiaomi Gen 1 trên sàn cứng và bề mặt thảm ngắn. Hơn nữa, robot có thể loại bỏ triệt để bất kỳ và tất cả các chất gây ô nhiễm khỏi ngũ cốc, gạo, đường, v.v. Mặt khác, Robot hút bụi Mi của Xiaomi gặp sự cố khi gom tóc và lông thú. Vì vậy, loại robot này không phù hợp với những hộ gia đình có nuôi thú cưng.

Tính năng ưu việt của robot Xiaomi Roborock Gen1
Tính năng ưu việt của robot Xiaomi Roborock Gen1

Cảm biến LDS thông minh

Robot hút bụi Xiaomi Gen 1 được trang bị tới 12 cảm biến thông minh. Đồng thời, robot có thể tạo bản đồ 3D cho phép mọi người theo dõi chuyển động của nó và lên kế hoạch khi nào nó sẽ dọn dẹp một khu vực rộng lớn. Phát hiện đối tượng và lập bản đồ nhà nhanh chóng được hỗ trợ bởi các hệ thống định vị bằng laser được tích hợp vào thân rô-bốt.

Tuy nhiên, tính năng bắt mắt nhất là cảm biến tiệm cận Laser, một chiếc đĩa nhỏ có thể nhìn thấy đang quay trên đỉnh thiết bị. Cảm biến này có thể thu thập dữ liệu từ môi trường xung quanh bằng cách quét toàn bộ 360 độ với tốc độ 1.800 lần mỗi giây. Robot được trang bị bốn cảm biến độ cao để giữ cho nó không bị rơi xuống các bậc thang.

Pin khủng

Pin của máy hút bụi robot rất quan trọng đối với chức năng của nó. Dung lượng pin, thời gian sử dụng và tuổi thọ là một số chỉ số được sử dụng để xác định xem pin có chất lượng cao hay không. Nhà sản xuất tuyên bố rằng pin của Mi Robot sẽ kéo dài trong 2 năm; ở mức 5200 mAh, đây là mức dung lượng cao nhất trong các dòng robot hút bụi trong tầm giá. Ba đến năm giờ là thời gian sạc trung bình.

Thiết kế của robot Xiaomi Roborock Gen 1
Thiết kế của robot Xiaomi Roborock Gen 1

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 1, để bạn có thể mua được em máy hút bụi ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu robot hút bụi khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock T6) là dòng robot có thiết kế nhỏ gọn, đầy hiện đại của thương hiệu Xiaomi. Robot có khả năng giảm 50% cường độ tiếng ồn nên trong quá trình máy hoạt động nó sẽ không làm bạn khó chịu.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!