Sale thả ga - Bàn ghế inox Đại Thành GIẢM NỬA GIÁ - CHỐT ĐƠN NGAY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân dịp Giáng sinh và Tết dương lịch 2023, Inox Đại Thành có nhiều mặt hàng SALE NỬA GIÁ rất hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua ngay những deal hot này nhé!

Đại Thành là nhà sản xuất và cung cấp đồ nội thất chất liệu inox, sắt hàng đầu Việt Nam. Với sự nỗ lực và cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì năm 2021, Đại Thành đã vinh dự được nhận giải thưởng top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Inox là chất liệu có nhiều điểm nổi trội về độ bền cũng như giá cả phải chăng nên Đại Thành đã ứng dụng công nghệ sản xuất và cho ra mắt nhiều mẫu bàn ghế nội thất inox với kiểu dáng hiện đại, chất lượng, có độ bền cao. Khi mua sản phẩm inox của Đại Thành bạn sẽ nhận được:

  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm bàn ghế inox đều do chính Đại Thành sản xuất nên có mức giá rất cạnh tranh so với thị trường. 
  • Sản phẩm chất lượng cao: Bàn ghế inox của Đại Thành được gia công từ inox có chất lượng cao cùng đội ngũ 100 công nhân lành nghề cho ra sản phẩm chất lượng.
  • Đa dạng kiểu mẫu: Chất liệu inox có độ dẻo và dễ dàng chế tác kết hợp cùng những ý tưởng thiết kế sáng tạo của Đại Thành cho ra mắt những bộ bàn ghế có kiểu dáng hiện đại, đa dạng. 
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc: Đại Thành giao hàng trên toàn quốc và cố gắng đưa tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.  Đặc biệt với khách hàng ở khu vực TP HCM thì có thể nhận được bàn ghế inox trong vòng 24h.
  • Mua hàng online và đa dạng hình thức thanh toán: Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàn thì bạn có thể đặt hàng online thông qua website inoxdaithanh.vn hoặc các trang thương mại điện tử chính thức của Đại Thành. Khi thanh toán bạn cùng có thể lựa chọn một trong hai hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán COD rất tiện lợi. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi: Đại Thành thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại giảm giá vào các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng. Có những sản phẩm bàn ghế inox của Đại Thành sale lên đến 50% so với giá gốc giúp bạn mua được sản phẩm yêu thích với mức giá hời nhất. 
Sale thả ga - Bàn ghế inox Đại Thành GIẢM NỬA GIÁ - CHỐT ĐƠN NGAY
Sale thả ga – Bàn ghế inox Đại Thành GIẢM NỬA GIÁ – CHỐT ĐƠN NGAY

Nhân dịp Giáng sinh và Tết dương lịch 2023, Inox Đại Thành có nhiều mặt hàng SALE NỬA GIÁ rất hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua ngay những deal hot này nhé!

1. Bàn chữ nhật inox 304 rộng 0.7m dài 1m2 cao 75cm Đại Thành – Sale 51% – Giá tham khảo: 1.400.000 đồng

Chất liệu inox 304 có khả năng chống ăn mòn rất tốt ở những môi trường khắc nghiệt và khả năng chịu nhiệt cao. Với thiết kế rộng 0.7m dài 1m2 cao 75cm, chân chéo có thể gấp gọn  thì các gia đình có thể lựa chọn chiếc bàn inox này làm bàn ăn, bàn uống nước tiếp khách, hay bàn học, bàn làm việc và cất gọn lại khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích. Với mức giá hơn 1 triệu thì chiếc bàn này xứng đáng là sản phẩm để bạn tham khảo.

Bàn chữ nhật inox 304 rộng 0.7m dài 1m2 cao 75cm Đại Thành 
Bàn chữ nhật inox 304 rộng 0.7m dài 1m2 cao 75cm Đại Thành

2. Bàn ăn inox công nhân gấp gọn rộng 80cm dài 1m6 xuất khẩu – Sale 50% – Giá tham khảo: 1.550.000 đồng

Với thiết kế chân bàn thẳng đứng, mặt và khung inox chắc chắn thì đây là sản phẩm bàn phù hợp với các khu công nghiệp, nhà hàng, quán bia… Sản phẩm có thể gấp gọn khi không sử dụng và được bảo hành lên đến 36 tháng.

Bàn ăn inox công nhân gấp gọn rộng 80cm dài 1m6 xuất khẩu - Inox Đại Thành
Bàn ăn inox công nhân gấp gọn rộng 80cm dài 1m6 xuất khẩu – Inox Đại Thành

3. Ghế đẩu inox 201 Đại Thành Sale 67% – Giá tham khảo: 110.000 đồng

Ghế đẩu của Đại Thành được làm từ chất liệu inox 201 -100% có có độ ứng và độ bền cao, chịu được mọi tác động của thời tiết. Bên cạnh đó chất liệu inox sáng bóng tăng thêm độ sáng cho không gian kết hợp cùng trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển. Các mối hàn của ghế được thực hiện bằng công nghệ hàn TIG có khí Ar bảo vệ rất chắc chắn…

Ghế đẩu của Đại Thành được làm từ chất liệu inox 201
Ghế đẩu của Đại Thành được làm từ chất liệu inox 201

Trên đây là một số deal bàn ghế inox giảm giá sâu của Đại Thành. Ngoài ra, Inox Đại Thành còn có rất nhiều sản phẩm như xích đu, sào phơi, giường inox,… cũng đang có các chương trình ưu đãi. Bạn có thể truy cập vào website inoxdaithanh.vn để chọn lựa dễ hơn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số hotline: 0987.31.59.88

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!