Samsung bất ngờ trình làng Galaxy S5 cao cấp với màn hình 2K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau hàng loạt tin đồn về phiên bản cao cấp của Galaxy S5, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy S5 LTE-A với màn hình siêu nét 2K và sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 805 cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm.

Samsung vừa chính thức trình làng chiếc smartphone với tên gọi Galaxy S5 LTE-A dành cho thị trường Hàn Quốc. Mặc dù không có tên gọi Galaxy F hay Galaxy S5 Prime, cũng như không được trang bị lớp vỏ bằng kim loại như những tin đồn, nhưng cấu hình bên trong của máy thì thực sự “khủng” đúng như những thông tin trước đó đã bị rò rỉ về sản phẩm.

Theo đó, Galaxy S5 LTE-A vẫn được trang bị thiết kế giống như Galaxy S5 thông thường với màn hình rộng 5,1-inch, tuy nhiên độ phân giải của máy đã được nâng cấp lên thành chuẩn 2K (2560×1440) so với chuẩn Full HD (1920×1080) và sử dụng công nghệ Super AMOLED, cho mật độ điểm ảnh 577ppi. Mật độ điểm ảnh này còn cao hơn cả màn hình của LG G3, giúp Galaxy S5 LTE-A trở thành smartphone có màn hình nét nhất thế giới hiện nay.

Galaxy S5 LTE-A là smartphone đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 805 của Qualcomm

Galaxy S5 LTE-A là smartphone đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 805 của Qualcomm

Bên cạnh đó, sản phẩm đượ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 805 lõi tứ thế hệ mới nhất của Qualcomm, tốc độ 2.5GHz. Như vậy đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý siêu tốc này.

Các thông số khác của Galaxy S5 LTE-A cũng thực sự ấn tượng, với bộ nhớ RAM 3GB (thay vì 2GB như trên Galaxy S5 thông thường) với ổ cứng lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên đến 128GB. Mặt sau của máy cũng là camera 16 megapixel giống như trên Galaxy S5 thông thường, cùng mặt trước là camera 2 megapixel.

Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.800mAh.

Galaxy S5 LTE-A cũng được trang bị những tính năng nổi bật tương tự như Galaxy S5, như cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home, cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau của máy, kết nối NFC, cổng hồng ngoại, cổng USB 3.0, các tính năng tiết kiệm pin, theo dõi sức khỏe… Sản phẩm cũng được trang bị chức năng chống thấm nước.

Đặc biệt, Galaxy S5 LTE-A hỗ trợ mạng 4G LTE-Advanced của Hàn Quốc, cho tốc độ kết nối tối đa lên đến 225Mbps, gần gấp đôi so với tốc độ tối đa của mạng 4G LTE và gấp 10 lần so với tốc độ của mạng 3G hiện tại.

Theo Samsung thì với tốc độ của 4G LTE Advanced, người dùng có thể download một bộ phim có dung lượng 800MB chỉ trong vòng 36 giây. Đến năm 2015, tốc độ mạng 4G LTE Advanced có thể tiếp tục tăng lên mức 300Mbps.

Galaxy S5 LTE-A sẽ xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc với các màu đen, vàng, xanh, đỏ, trắng và hồng. Có vẻ như sản phẩm sẽ không được ra mắt tại thị trường quốc tế, tuy nhiên việc ra mắt Galaxy S5 LTE-A với cấu hình “khủng” được xem là bước tiền đề để Samsung ra mắt một sản phẩm tương tự, với màn hình 2K và vi xử lý Snapdragon 805 cho thị trường quốc tế ở tương lai không xa.

Theo Dantri

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!