Samsung Galaxy A6 2018 chiếc điện thoại tầm trung sở hữu màn hình vô cực độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây thôi, thông tin về thành viên mới của dòng Galaxy A Series sắp ra mắt đã làm cả cộng đồng công nghệ xôn xao bởi hàng loạt những thông số đáng chú ý, đó chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A6 2018.

Chiếc điện thoại khiến biết bao người dùng công nghệ phải thổn thức trờ đợi trong suốt những ngày qua đến từ gã khổng lồ Samsung, là một thành viên mới có tên là Samsung Galaxy A6 2018. Gần đây nhất, A6 đã xuất hiện trên GeekBench với ấn tượng không thể nào phai mờ. Hãy cùng websosanh điểm qua những thông tin về chiếc điện thoại này nhé.

Samsung Galaxy A6 2018 có thiết kế truyền thống thời thượng

Samsung Galaxy A6 2018 chiếc điện thoại tầm trung sở hữu màn hình vô cực độc đáo
Samsung Galaxy A6 2018 mang những nét đặc trưng của thiết kế truyền thống trước đó nhưng được thổi hồn của chiếc điện thoại Galaxy S9 vào trong đó

Điện thoại Samsung Galaxy A6 có thiết kế cao cấp với khung vỏ bằng kim loại nguyên khối chắc chắn, mặc dù không phủ kính nhưng nó vẫn cho cảm giác sang trọng. Ngoài ra, với thiết kế khung vỏ bằng kim loại như thế thì nó sẽ hạn chế rủi ro cho người dùng khi không may lỡ tay làm rơi chiếc điện thoại này.

Điểm nhấn quan trong nhất của chiếc máy điện thoại này ta phải nhắc đến chính là mặt trước của nó, với màn hình vô cực tỷ lệ 18.5:9 giống như những phiên bản cao cấp Galaxy S9, mặc dù màn hình không cong nhưng nó vẫn giúp người dùng thích thú đặc biệt là khi chơi game hay xem video.

Thêm một chi tiết thú vị khác là mặt sau của Samsung Galaxy A6 có dải ăng ten hình chữ U giống như các model Galaxy J. Ngoài ra, mặt sau cũng tích hợp camera cùng cảm biến vân tay đặt bên dưới ống kính, điều này giúp nó tăng tính bảo mật và tiện dụng hơn đối với người dùng công nghệ khó tính hiện nay.

Đánh giá nhanh thiết kế màn hình Samsung Galaxy A6 2018

Đánh giá nhanh thiết kế màn hình Samsung Galaxy A6 2018
Samsung Galaxy A6 2018 có thiết kế màn hình tràn viền tinh tế và đẳng cấp, tạo sự khác biệt cho người dùng nhưng lại có giá tầm trung

Điện thoại Samsung Galaxy A6 2018 trang bị màn hình 5.6 inch và với thiết kế màn hình tràn cạnh thì thiết bị sẽ rất nhỏ gọn trong lòng bàn tay, nhờ vậy mà bạn sẽ thoải mái hơn khi sử dụng nó trên tay mình.

Gã khổng lồ Samsung trang bị trên chiếc máy điện thoại này loại màn hình công nghệ Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ, tỷ lệ 18.5:9 siêu rộng, giúp bạn thoải mái trải nghiệm khi xem phim với chất lượng cực chất. Tuy nhiên, một điểm vô cùng đáng tiếc của chiếc điện thoại này là màn hình chỉ có độ phân giải HD+ chứ không phải full HD+, bù lại nhờ công nghệ màn hình Super AMOLED mà các chế độ hiển thị vẫn sắc nét, chi tiết, độ tương phản cao, rõ ràng khi xem dưới ánh sáng ban ngày.

Với mức giá thành tầm trung, thì tôi chắc chắn răgf bạn cũng không thể đòi hỏi quá gắt gao về thông số kỹ thuật trên chiếc máy điện thoại này , tuy nhin nhìn chung điện thoại Samsung Galaxy A6 2018 giá rẻ vẫn là sự lựa chọn đáng đồng tiền của người dùng công nghệ hiện nay.

Samsung Galaxy A6 2018 giá 6,99 triệu đồng có đáng để mua không ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!