Samsung Galaxy A6 Plus sức bật từ gã khổng lồ Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây thôi, gã khổng lồ Samsung lại tiếp tục làm dân tình xôn xao khi hé lộ về một chiếc điện thoại tầm trung, hứa hẹn sẽ đem đến với người dùng công nghệ nhiều sự bất ngờ mới.

Sau khi cho ra mắt hàng loại những siêu phẩm của mình như Samsung Galaxy S8, bộ đôi Galaxy S9 và S9+, thì mới đây thôi, người dùng công nghệ lại một lần nữa nức lòng về một chiếc điện thoại giá tầm trung sắp được gã khổng lồ Samsung cho ra mắt trong những ngày tới, với tên gọi là Samsung Galaxy A6 Plus. Vậy chiếc điện thoại này có điểm gì đặc biệt, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn một số thông tin đánh gí sơ bộ về chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy A6 Plus sức bật từ gã khổng lồ Samsung
Samsung Galaxy A6 Plus sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình vô cực độc đáo

Samsung Galaxy A6 Plus sở hữu thiết kế thời thượng điểm nhấn màn hình vô cực

Cùng với sự ra đời của Samsung Galaxy A6 Plus 2018 chính là người anh em cùng tên của mình Galaaxy A6. Theo một số thông tin rò rỉ thì Galaxy A6 Plus 2018 sẽ có ngoại hình tương đồng với Galaxy A6 2018, tuy nhiên nó có kích thước tương đối lớn.

Samsung Galaxy A6 Plus 2018 vẫn mang nét đặc trưng của các dòng điện thoại Samsung trước đó, nhưng chiếc điện thoại này sở hữu màn hình vô cực, mà mới đây thôi những chiếc màn hình này đang được thịnh hành phổ biến trên nhiều thương hiệu điện thoại khác nhau.

Với việc, người dùng công nghệ có xu hướng chọn smartphone có màn hình lớn để có thể thoải mái hơn trong khi hoạt động các thao tác học tập, làm việc và giải trí. Chính vì thế, Galaxy A6 Plus 2018 mang đến cho người dùng màn hình kích thước lớn là 6 inch, bên cạnh đó là độ phân giải FullHD+ 2.120 x 1.080 pixel, giúp người dùng trải nghiệm mượt mà và ổn định hơn.

Do sở hữu thiết kế màn hình đặc biệt tốt, Samsung Galaxy A6 Plus 2018 có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm mạnh mẽ về hiển thị, kèm theo đó là chất lượng hình ảnh tốt nhất khi hoạt động trên máy, giúp bạn chơi game, xem phim, lướt web… và cả những ứng dụng có chất lượng đồ họa cao thoải mái hơn.

Samsung Galaxy A6 Plus sức bật từ gã khổng lồ Samsung
Samsung Galaxy A6 Plus sang trong và đẳng cấp, mạnh mẽ trong thiết kế

Samsung Galaxy A6 Plus 2018 sở hữu cấu hình khá trâu bò

Samsung Galaxy A6 Plus 2018 sở hữu cấu hình khá khỏe với bộ vi xử lý Snapdragon 625 từ Qualcomm. Chip xử lý này cũng có 8 lõi nhân Cortex-A53 như chip xử lý của người anh em sinh đôi là Galaxy A6 nhưng điều khác biệt giưa hai chiếc máy điệ thoại này chính là việc Galaxy A6 Plus  được trang bị GPU Adreno 506.

Ngoài ra, cấu hình bộ nhớ của máy cũng khá ổn với RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB, đây có lẽ là một điểm trừ cho chiếc điện thoại này, nhưng nhìn trên thực tế, nếu ta đem nó đi só sánh với một số chiếc máy điện thoại tầm trung cùng phân khúc thì ta hoàn toàn có thể tự tin khẳng định rằng, con máy này có một cấu hình khá tốt so với tầm giá hiện tại của nó.

Giá Samsung Galaxy A6 Plus bao nhiêu tiền ? Có nên mua không ?

Cũng sau khi xuất xưởng, Samsung Galaxy A6 Plus 2018 được vận hành trên nền tảng Android 8.0 Oreo đã tối ưu hóa về hiệu năng sử dụng cho phép người dùng trải nghiệm tốt hơn khi hoạt động.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!