Samsung Galaxy M51 chụp hình có đẹp, quay video có mượt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc smartphone giá mấp mé 10 triệu đồng như Samsung Galaxy M51 có thể chinh phục người dùng bởi cụm camera đầy chất lượng hay không, cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Thông số camera Samsung Galaxy M51

Camera sau Samsung Galaxy M51:

  • Độ phân giải: Chính 64 MP & Phụ 12 MP, 5 MP, 5 MP
  • Quay phim: 4K 2160p@30fpsFullHD 1080p@30fps
  • Đèn Flash: Có
  • Tính năng: Chạm lấy nét – Góc rộng (Wide) – Góc siêu rộng (Ultrawide) – HDR – Làm đẹp (Beautify) – Nhận diện khuôn mặt – Siêu cận (Macro) – Toàn cảnh (Panorama) – Tự động lấy nét (AF) – Xóa phông

Camera trước Samsung Galaxy M51:

  • Độ phân giải: 32 MP
  • Tính năng: HDR – Làm đẹp – Nhận diện khuôn mặt – Quay video Full HD – Quay video HD – Tự động lấy nét (AF)

Review chi tiết những tấm hình được chụp bởi Samsung Galaxy M51

  • Chụp hình xóa phông

Nhu cầu chụp hình xóa phông giờ đây ngày một tăng cao khi mà người dùng luôn mong muốn có một tấm hình đẹp tựa máy ảnh chuyên nghiệp. Samsung Galaxy M51 được trang bị camera xóa phông có độ phân giải 5MP về cơ bản cho khung hình có màu sắc trong trẻo, tươi sáng mà khả năng xóa phông cũng đạt được khoảng 95%.

Độ chi tiết trong bức ảnh xóa phông vẫn đủ tốt để bạn có thể đăng lên mạng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với bạn bè.

  • Chụp hình cận cảnh

Camera macro hỗ trợ chụp hình cận cảnh trên Samsung Galaxy M51 có độ phân giải 5MP cho ra những tác phẩm chụp hoa lá cảnh, những tấm ảnh cần độ chi tiết ở một khoảng cách siêu gần khá ấn tượng. Zoom chi tiết vẫn thấy khá rõ, tổng thể tấm hình vẫn đảm bảo tính nghệ thuật của bức hình.

samsung galaxy m51

 

  • Chụp hình với camera góc siêu rộng

Camera góc siêu rộng của Samsung Galaxy M51 có độ phân giải 12MP cho phép người dùng bắt trọn không gian chụp với nhiều chi tiết được thu vào, nhận xét chung thì thấy màu sắc ổn, không bị mờ nhòe và đặc biệt là các góc cạnh không bị lẹm quá nhiều. Nhìn bức ảnh vẫn thấy rất thoải mái, vừa mắt.

  • Chụp hình ngược sáng

Có lẽ Samsung Galaxy M51 sẽ làm bạn hài lòng về khả năng chụp ngược sáng. Màu sắc cân bằng tốt, nhìn gương mặt mẫu vẫn hồng hào, sáng sủa so với ánh sáng phía sau. Tất nhiên không thể có một bức ảnh hoàn hảo tuyệt đối như khi xử lý bằng máy ảnh chuyên dụng nhưng với một chiếc smartphone đa nhiệm thì kết quả như vậy đã là khá ổn rồi.

  • Chụp hình khi trời tối

Lúc này, dù ánh sáng khá yếu nhưng với chế độ Nightmode của Samsung Galaxy M51 thì những tấm ảnh vẫn bắt được ánh sáng đường tương đối ổn đấy chứ. 

samsung galaxy m51

 

  • Chụp ảnh tự sướng

Đúng thật camera Samsung vẫn luôn là lựa chọn tốt. Thử chụp một vài tấm hình selfie từ camera trước của Samsung Galaxy M51, ảnh nhận về có độ sắc nét cao, nước da mịn màng nhưng không bị quá ảo nhờ tính năng chụp ảnh HDR thông minh.

Ngoài ra, khi chụp nhiều người thì thiết bị tự động chuyển sang góc chụp rộng để thu được nhiều hình ảnh hơn, dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng người thân, bạn bè.

samsung galaxy m51

 

Review chi tiết khả năng quay video bằng Samsung Galaxy M51

Điểm cộng đầu tiên dành cho phiên bản Samsung Galaxy M51 khi quay video là nó có khả năng hạn chế rung lắc ổn trong tầm giá. Dù di chuyển khá nhiều nhưng lúc về xem lại video thấy không bị rung mạnh, khung hình vẫn chuyển động khá mượt. Khi quay video trong điều kiện ánh sáng yếu hình ảnh bắt được vẫn khá nét, không bị dính nhiễu quá nhiều, nhìn chung vẫn có thể chấp nhận được.

Ở thời điểm này, Samsung Galaxy M51 có giá khoảng 8,5 triệu đồng cho đến 9 triệu đồng tùy vào bên cung cấp. Nhưng nhìn chung ở tầm giá này thì máy ảnh của Samsung Galaxy M51 vẫn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh, quay video thường ngày. 

Ngay cả những ai đang tập tành quay video cho các nền tảng mạng xã hội thì cũng có thể lựa chọn em nó cho một sự khởi đầu tốt đẹp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!