Samsung Galaxy M51 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M51 là mẫu điện thoại đã ra mắt thị trường khoảng hơn 2 năm hiện tại vẫn có được sự ưa chuộng và tìm mua của nhiều người sử dụng.

Là sản phẩm smartphone tầm trung được Samsung đưa tới thị trường từ tháng 9/2020, tuy nhiên tới tận cuối năm 2022 này Galaxy M51 vẫn là chiếc điện thoại có được sự quan tâm tìm mua của nhiều người. Vậy hiện tại giá bán Galaxy M51 bao nhiêu tiền và có nên mua hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Samsung Galaxy M51 giá bao nhiêu tiền?

Samsung Galaxy M51 giá bao nhiêu tiền?

Mặc dù có giá bán niêm yết ban đâu là 9,99 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tại giá bán của Galaxy M51 hiện chỉ có giá bán khoảng 6,7 triệu đồng. Với mức giá bán này, nó đang tương đương với các dòng smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Vậy trong tầm giá này thì liệu Galaxy M51 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này không.

Samsung Galaxy M51 có nên mua năm 2022?

Đối với Samsung Galaxy M51 là chiếc điện thoại không hề bị mất giá và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mọi người không nên bỏ qua.

Thiết kế đẳng cấp

Ấn tượng đầu tiên với người dùng đó chính là thiết kế vô cùng ấn tượng với kiểu màn hình Infinity -O rộng tới 6.7 inch. Với kiểu thiết kế này giúp camera selfie được thu gọn hơn trên màn hình đồng tăng tăng được khả năng hiển thị. Thêm vào đó chính là công nghệ màn hình Super AMOLED Plus giúp mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, hình ảnh tươi tắn cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời.

Samsung Galaxy M51 giá bao nhiêu tiền

Thêm vào đó,  mặt lưng của điện thoại được thiết kế màu gradient với chất liệu vỏ bằng nhự nên máy có trọng lượng nhẹ và độ mỏng chỉ khoảng 9.5mm. Cùng với đó là những cạnh của mấy với những đường bo cong ôm sát phần khung viền để mang đến cảm giác vừa chắc chắn rất nhẹ nhàng khi cầm nắm.

Rõ ràng là so sánh với các smartphone giá rẻ thì khó điện thoại nào có được thiết kế cao cấp thời thượng như Galaxy M51.

Samsung Galaxy M51 sở hữu camera xịn xò

Samsung Galaxy M51 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu tới 4 camera sau với độ phân giải cực ấn tượng. Với camera cảm biến chính với độ phân giải lên tới 64MP mang đến  những bức ảnh rõ nét ngay cả trong những điều kiện thiếu sáng. Đối với camera góc siêu rộng có độ phân giải 12MP kết hợp với camera chính 64 MP cho khả năng chụp ảnh bao quát tới 123 độ. Hình ảnh vô cùng sắc nét, rõ ràng và trung thực nhất.

Không chỉ vậy, Samsung Galaxy M51 còn có khả năng chụp cận cảnh với những chi tiết nhỏ và hỗ trợ xóa phông lấy độ sâu trường ảnh với hai camera gồm camera macro chụp cận cảnh với độ phân giải 5MP và camera đo chiều sâu với độ phân giải 5MP. Ngoài khả năng chụp hình ấn tượng thì chiếc điện thoại còn mang đến một chất lượng quay video 4K rất sắc nét với màu sắc sống động lưu giữ được nhiều khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ.

Về camera selfie cũng không hề kém cạnh khi sở hữu độ phân giải tới 32MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh làm đẹp tự nhiên. Dù chụp trong bất cứ điều kiện sáng nào cũng đều đưa ra được bức hình rõ nét nhất. Điểm nổi bật đó chính là tính năng lựa chọn góc selfie thông minh giúp máy tự động chuyển chế độ chụp góc rộng tuyệt vời.

Samsung Galaxy M51 có pin tới 7000 mAh

Với Samsung Galaxy M51 được hãng trang bị viên pin cực khủng với dung lượng 7000mAh mang đến thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 25W để giúp nạp lại pin cho máy nhanh hiệu quả nhất. Điểm tuyệt vời đó chính là chiếc điện thoại này còn có tính năng reverse charging, nghĩa là Galaxy M51 cũng có thể biến thành một cục sạc dự phòng đa năng nếu như một chiếc điện thoại khác của bạn cần được sạc pin.

Samsung Galaxy M51 với pin khủng

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Với Samsung Galaxy M51 được hãng trang bị con chip Snapdragon 730 8 nhân của Qualcomm với RAM 8 GB, tốc độ xử lý lên tới 2.2 GHz giúp bạn tiết kiệm điện năng cho máy đồng thời tăng tốc độ phản hồi cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn khi dùng nhiều tác vụ cùng lúc. Cùng với đó là bộ nhớ trong ROM với dung lượng 128GB giúp không gian lưu trữ rộng rãi hơn, thoải mái hơn. Chip đồ hoạ Adreno 618 giúp chơi game mượt mà và hình ảnh rõ nét hơn.

Samsung Galaxy M51 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua năm 2022? Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn có được cho mình câu trả lời phù hợp nhất. Có thể thấy chiếc điện thoại  này vẫn đang hot trên thị trường nhờ những thế mạnh riêng. Do đó, mọi người có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm.

KẾT LUẬN: Có nên mua Galaxy M51 năm 2022?

Với mức giá bán chỉ 6 triệu đồng, cùng với đó là thiết kế thời thượng và màn hình lớn, khả năng chụp hình ấn tượng và đặc biệt thỏi pin tới 7000 mAh thì khó có điện thoại nào có được chất lượng tốt hơn M51.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong tầm giá 6 triệu đồng thì chắc chắn Galaxy M51 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!