Samsung Galaxy Note 20 có mấy lựa chọn màu sắc? Nên chọn mua màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không thể phủ nhận rằng thiết kế của Samsung Galaxy Note 20 rất bắt mắt và thuộc nhóm smartphone với những phiên bản màu mê mẩn lòng người.

Samsung Galaxy Note 20 đặc biệt được người dùng đánh giá cao về “ngoại hình” được cải tiến nhiều. Khung viền kim loại, góc cạnh vuông vức tạo nên vẻ đẹp đầy cứng cáp cho chiếc máy này nhưng trải nghiệm cầm sử dụng thì lại không quá vướng víu. Với phiên bản Samsung Galaxy Note 20 này Samsung đã trang bị những gam màu thực sự rất cuốn mắt:

  • Samsung Galaxy Note 20 đồng huyền bí.
  • Samsung Galaxy Note 20 xám huyền bí
  • Samsung Galaxy Note 20 xanh huyền bí

Ngoài ra, Samsung Galaxy Note 20 bản hàn còn được trang bị thêm 3 gam màu nữa gồm có Samsung Galaxy Note 20 đỏ huyền bí, Samsung Galaxy Note 20 hồng huyền bí và Samsung Galaxy Note 20 xanh lam huyền bí.

samsung galaxy note 20

 

1. Samsung Galaxy Note 20 đồng huyền bí

Samsung Galaxy Note 20 đồng huyền bí là gam màu đã từng xuất hiện trên Galaxy Watch 3, Galaxy Buds Live và Tab S7 và đây cũng là màu sắc duy nhất tương đồng với Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

Màu đồng huyền bí có thể tạm coi là một sắc màu truyền thống đối với các thiết bị điện tử của Samsung nhưng nó chưa bao giờ là lỗi thời và vẫn luôn được nhiều người dùng ưu ái. Màu đồng huyền bí này là sự kết hợp giữa cốt chính là ánh đồng, pha một chút ánh vàng và ở một vài góc nào đó sẽ hơi ngả hồng đất. Dù nhìn ngắm, soi chiếu Samsung Galaxy Note 20 phiên bản đồng huyền bí ở góc độ nào bạn cũng thấy một độ bóng bẩy nhất định, màu sắc toát lên được sự lịch lãm, sang trọng và vô cùng thời thượng.

samsung galaxy note 20

 

Đến cả chiếc bút S Pen đi cùng điện thoại Samsung Galaxy Note 20 cũng được phủ lên một màu vàng đồng tương đương với màu sắc của mặt lưng.

Cầm trên tay Samsung Galaxy Note 20 phiên bản màu đồng huyền bí này sẽ giúp bạn tự tin đôi phần bởi sự độc đáo, tinh tế của nó. 

2. Samsung Galaxy Note 20 xám huyền bí

Tông màu xám đã quá phổ biến trong mọi phiên bản smartphone của rất nhiều thương hiệu trong đó có cả Samsung. Trên dòng Samsung Galaxy Note 20 năm 2020, Samsung vẫn duy trì gam màu xám huyền bí này. 

samsung galaxy note 20

 

Màu xám huyền bí của điện thoại Samsung Galaxy Note 20 được lấy cảm hứng từ chất liệu Satin cho vẻ đẹp đặc trưng, lạ mắt. Không có quá nhiều lời hoa mỹ dành cho phiên bản điện thoại Samsung Galaxy Note 20 màu xám huyền bí nhưng nó vẫn nhận được lời khen ngợi về sự đơn giản, nhã nhặn vô cùng thích hợp với những ai ưa chuộng sự giản dị, không thích cầu kỳ phá cách nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, hiện đại.

3. Samsung Galaxy Note 20 xanh huyền bí

Samsung Galaxy Note 20 xanh huyền bí mang dáng vẻ của màu xanh mint nhẹ nhàng, dịu mát. Đây là bản màu độc quyền trên Samsung Galaxy Note 20 đặc biệt được yêu thích bởi hội chị em. 

samsung galaxy note 20

 

Đến cả cụm camera của Samsung Galaxy Note 20 cũng được phủ một màu xanh lá cây cho đồng bộ. Mặt lưng của Samsung Galaxy Note 20 màu xanh huyền bí được làm từ Polycarbonate. 

Nên mua điện thoại Samsung Galaxy Note 20 màu nào? Giá bao nhiêu?

Tùy vào gu của từng người mà cảm nhận về màu sắc sẽ khác nhau nhưng về tổng quan, Samsung Galaxy Note 20 xanh huyền bí, xám huyền bí và đồng huyền bí đều toát lên sự ưa nhìn nhất định, hài hòa trong từng đường nét, bố cục. Màu đồng nổi bật, màu xanh nhẹ nhàng và màu xám đơn giản. 

Vào thời điểm một năm về trước khi điện thoại Samsung Galaxy Note 20 vừa ra mắt giá bán ở mức hơn 20 triệu đồng. Sau một năm người dùng có thể mua điện thoại Samsung Galaxy Note 20 ở mức giá chỉ còn khoảng 15 triệu đồng. 

Màu sắc điện thoại Samsung Galaxy Note 20 nhìn chung vẫn luôn được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao. Đầu tư vào điện thoại Samsung Galaxy Note 20 cũng khá ổn bởi màu sắc đẹp, giao diện đẹp và cấu hình cũng khá ổn. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.