Samsung Galaxy Tab 3 8.0 - Siêu phẩm của năm 2013

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt vào năm 2013 nhưng đến nay Samsung Galaxy Tab 3 8.0 vẫn là một sản phẩm khá hot trên thị trường Việt Nam bởi giá cả phải chăng và chất lượng tốt.

Nhìn vào thiết kế củaSamsung Galaxy Tab 3 8.0, hầu như kích thước và kiểu dáng không có nhiều thay đổi so với các dòngSamsung Galaxy Tab của các đời trước. Vẫn trung thành với thiết kế bo tròn, Samsung Galaxy Tab 3 8.0giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm và có cảm giác nhỏ gọn hơn. Dòng Samsung Tab 3 này có màn hình cảm ứng lên đến 8inch, thoải mái và thuận lợi cho việc xem phim và sử dụng. Thiết kế này của Samsung cũng khá mỏng và nhìn rất thanh thoát. Viền màn hình cũng được vát mỏng hơn nên khi nhìn vào có cảm giác rất gọn và tinh tế. Bạn có thể dễ dàng mang theoSamsung Galaxy Tab 3 8.0 theo mình để tiện cho việc giải trí và làm việc.

d

Galaxy Tab 3 8.0 được trang bị bộ vi xử lý dual core Cortex A9, tốc độ 1.5GHz, RAM 1.5 GB. Nhìn chung với cầu hình này thìGalaxy Tab 3 8.0 được xem là khá ổn với những người dùng bình thường với mục đích phổ biến như xem phim, nghe nhạc, đọc báo. Tuy được cải tiến lên RAM 1.5 GB nhưng nếu bạn sử dụng một lúc nhiều chương trình thì máy cũng sẽ chạy chậm và không được “mượt” cho lắm.

c

Camera phía sau có độ phân giải 5MP trong khi phía trước là 1.3MP cho đàm thoại video. Với độ phân giải như thế này thì camera của Galaxy Tab 3 8.0 vẫn chưa phải là tốt nhất so với nhiều dòng điện thoại hỗ trợ camera sau lên đến 8MP. Bên cạnh đó thì camera phía trước chỉ có 1.3 MP nên hình ảnh sẽ không được trung thực và sắc nét.

Một nhược điểm nữa của Galaxy Tab 3 8.0 chính là màn hình chưa chuẩn FULL HD nên nếu bạn xem phim thì hình ảnh sẽ không được tốt lắm. Pin của máy cũng là một vấn đề, trong khi có nhiều người nhận xét rằng pin dùng được khá lâu thì một số người khác lại cho rằng sau một thời gian sử dụng pin của Galaxy Tab 3 8.0 sẽ bị “chai” và nhanh hết pin.

c

Giá của Galaxy Tab 3 8.0 là từ 4.5 triệu, một mức giá khá rẻ cho một chiếc Tablet. Nếu bạn đang xem xét để chọn mua một chiếc Tab phù hợp với túi tiền của mình thì Galaxy Tab 3 8.0 cũng có thể là một lựa chọn dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!