Samsung Galaxy Z Flip 3 dùng con chip gì? Có đủ mạnh mẽ để chơi game mobile?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Flip 3 có thực sự đa nhiệm hay không chỉ cần nhìn vào cấu hình là rõ. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thông số cấu hình Samsung Galaxy Z Flip 3: Dùng chipset nào?

Tham khảo chi tiết thông số cấu hình điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 ngay dưới đây:

  • Công nghệ màn hình: Dynamic AMOLED 2X
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2640 Pixels)
  • Màn hình rộng: Chính 6.7″ & Phụ 1.9″ – Tần số quét 120 Hz
  • Độ sáng tối đa: 1200 nits
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 888 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1 nhân 2.84 GHz, 3 nhân 2.4 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 660
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Dung lượng pin: 3300 mAh
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 15 W

galaxy z flip 3

 

Như vậy, sức mạnh mà điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 có được không chỉ đến từ chip Snapdragon 888 mà còn là dưới sự hỗ trợ của giao diện ONEUI 3.5 kết hợp cùng hệ điều hành Android 11. Thực tế, sự phối hợp này mang lại hiệu quả đến đâu, cùng theo dõi những thông tin tiếp theo nhé.

Sử dụng đa tác vụ với Samsung Galaxy Z Flip 3

1. Trải nghiệm nghe nhạc, xem phim

Xem phim, nghe nhạc, lướt Facebook,… là những nhu cầu cơ bản nhất của người dùng khi sử dụng điện thoại thông minh. Ở những tác vụ này không thể làm khó được Samsung Galaxy Z Flip 3. Những lần chạm, vuốt, lướt màn hình điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 đều cảm nhận rõ được sự mượt mà của màn hình 120Hz. Khi chuyển từ những chiếc điện thoại màn hình 60Hz, 90Hz sang màn 120Hz như điệnt thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 chắc chắn bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi sự nhạy bén của phiên bản này đấy.

galaxy z flip 3

 

2. Trải nghiệm chơi game đồ họa nặng

Cấu hình điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 có thực sự mạnh mẽ hay không thì chắc chắn cứ thử test game đồ họa nặng như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile là tỏ ngay.

  • PUBG Mobile

Bước vào tựa game PUBG Mobile, bật chế độ khử răng cưa và thiết lập tốc độ khung hình ở mức 60fps. Cảm nhận ban đầu thấy hình ảnh hiển thị rất đẹp với độ chi tiết thậm chí là tốt hơn cả điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3. Phần nếp gấp màn hình ở giữa khi chơi game nhìn ở góc chính diện gần như không thấy cấn lấn gì cả.

Tuy tốc độ có phần mượt mà, ít giật lag nhưng nhiệt độ máy lại nóng lên khá nhanh, nhiệt độ ghi nhận sau một ván là 46 độ và pin cũng tụt nhanh nữa.

  • Liên minh huyền thoại Tốc chiến

Chúng ta cùng trải nghiệm Liên minh huyền thoại Tốc chiến với max setting cùng tốc độ khung hình là 60fps. Tương tự như lúc trải nghiệm PUBG Mobile, việc chơi Liên minh huyền thoại Tốc chiến trên điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũng có được những khung hình đẹp mắt, tốc độ di chuyển cũng nhịp nhàng, uyển chuyển. Nhiệt độ sau khi kết thúc một ván đấu là 41 độ.

Điểm cần dành lời khen cho điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 khi trải nghiệm gaming trên thiết bị này là âm thanh siêu tốt. Những dòng âm thanh khi chuyển động, giao đấu nghe thực sự rất đã tai.

galaxy z flip 3

 

Mức độ duy trì từ pin Samsung Galaxy Z Flip 3 

Việc sở hữu viên pin chỉ có dung lượng 3300mAh đã khiến cho nhiều người dùng không khỏi hoài nghi về khả năng duy trì của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 qua những ván game kinh điển. Thực sự thì phiên bản này mới chỉ dừng lại ở cung cấp đủ pin cho những nhu cầu cơ bản nhất, ở cường độ sử dụng nhẹ nhàng nhất còn chơi game thì đúng là rất nhanh tụt pin.

Tổng kết

Mức giá dành cho điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 ở thời điểm hiện tại là:

  • Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 bản 128GB: 21.990.000 VNĐ
  • Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 bản 256GB: 23.990.000 VNĐ

Nhìn chung, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 có mạnh nhưng lại chưa đạt đến ngưỡng kỳ vọng của người dùng đối với một chiếc smartphone hơn 20 triệu đồng. Dù trải nghiệm có mượt mà nhưng lại chưa tốt ở phần nhiệt độ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!