Samsung Note 20 giá bao nhiêu? Có những điểm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một năm ra mắt điện thoại Samsung Note 20 hiện đang có giá bao nhiêu? Những tính năng mà chiếc máy này sở hữu còn hợp thời không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điện thoại Samsung Note 20 giá bao nhiêu?

Điện thoại Samsung Note 20 hiện nay đang có giá bán là 14.990.000 VNĐ, giảm khoảng 37% so với giá niêm yết lúc đầu. Nếu quan tâm đến sản phẩm điện thoại Samsung Note 20 người dùng có thể tìm mua tại các siêu thị điện máy lớn như Điện máy xanh, HC, FPT Shop,… hoặc các đại lý bán lẻ trên toàn quốc như CellphoneS,…

Đánh giá điện thoại Samsung Note 20

Dưới đây là một vài đánh giá khách quan về chiếc điện thoại Samsung Note 20 trên nhiều phương diện để bạn có thể cân nhắc cho sự lựa chọn cuối cùng của mình.

Thiết kế và màn hình

Chúng ta sẽ thấy ở điện thoại Samsung Note 20 là một màn hình đục lỗ rất thịnh hành hiện nay. Kích thước màn hình điện thoại Samsung Note 20 là 6.7 inch cho một không gian đủ lớn để trải nghiệm; tấm nền Super AMOLED Plus giúp hình ảnh được sống động hơn, màu sắc rực rỡ; độ sáng tối đa là 1050 nits nên dù có xem dưới ánh nắng mặt trời màn hình vẫn rất sáng, rõ ràng.

giá samsung note 20

 

Có điểm khen thì cũng có cái chê. Điện thoại Samsung Note 20 mới chỉ dừng lại ở tần số quét màn hình là 60 Hz, thậm chí là so với những chiếc smartphone cùng phân khúc thì nó đang có phần thua thiệt.

Mặt lưng điện thoại Samsung Note 20 được hoàn thiện với vật liệu glasstic có phần hơi giống thủy tinh nhưng không hoàn toàn là thủy tinh. 

Điện thoại Samsung Note 20 có đến 3 lựa chọn về màu sắc gồm có xanh huyền bí, xám huyền bí và vàng đồng huyền bí. Cả ba phiên bản màu này đều rất bắt mắt: màu vàng đồng thì lạ mắt, màu xanh tươi mát và màu xám sang trọng. Cây bút S Pen cũng được trang bị cùng gam màu với máy.

giá samsung note 20

 

Máy ảnh

Điện thoại Samsung Note 20 được trang bị một camera selfie có độ phân giai 10 MP, f/2.2 và ba camera sau gồm có một camera chính 12 MP, một camera zoom 64 MP và một camera góc rộng 12 MP. 

Ba camera sau được sắp xếp theo hàng dọc tạo thành một bố cục gọn gàng, không quá to và rất đẹp mắt.

Ấn tượng nhất trên cụm camera của điện thoại Samsung Note 20 là khả năng zoom quang học 3x hoặc có thể zoom kỹ thuật số 30x. Hình ảnh thu được khá ấn tượng với chi tiết rõ ràng, ít nhiễu và không bị vỡ.

Hiệu năng

Một vài thông số khá ấn tượng về chiếc điện thoại Samsung Note 20:

  • Hệ điều hành Android 10.
  • Chip xử lý: Exynos 990 8 nhân.
  • RAM: 8GB.
  • Bộ nhớ trong: 256GB.

Đối với điện thoại Samsung Note 20 tại một vài quốc gia chúng ta sẽ có con chip Snapdragon 865+ nhưng Exynos của phiên bản tại Việt Nam cũng không kém cạnh. Với những tác vụ cơ bản, điện thoại Samsung Note 20 chạy quá mượt mà, vượt qua cả mong đợi của người dùng. Với những tựa game nặng thì đồ họa vẫn rất ổn, chuyển động nhịp nhàng, ít bị giật lag.

Thời lượng pin

Điện thoại Samsung Note 20 có viên pin 4300 mAh nên bạn không cần lo lắng về thời lượng pin. Ở những nhu cầu cơ bản chúng ta có thể sử dụng nguyên cả một ngày dài. Điện thoại Samsung Note 20 còn hỗ trợ sạc tối đa 25W, sạc kèm theo máy là 18W.

Có nên mua điện thoại Samsung Note 20 ở thời điểm này không?

giá samsung note 20

 

Tổng kết lại một vài điểm của chiếc điện thoại Samsung Note 20 thế hệ năm 2020 này chúng ta sẽ có một trải nghiệm cầm nắm tốt, cây bút S Pen độc đáo, mẫu mã đẹp; các tính năng khác đều ở mức tạm ổn. Ở thời điểm này, cùng tầng giá có lẽ bạn vẫn còn nhiều lựa chọn khác nhưng chiếc điện thoại Samsung Note 20 vẫn là một lựa chọn tốt có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khá nhiều người dùng.

Nhìn chung, điện thoại Samsung Note 20 phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng những tác vụ cơ bản, thỉnh thoảng tham gia một vài ván game để giải trí.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!