Samsung S10 giá bao nhiêu? Nâng cấp thêm tính năng gì, Mua ở đâu tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu năm 2019 Samsung đã gây ấn tượng với giới công nghệ bằng siêu phẩm Galaxy S10 gồm các tính năng thời thượng và vượt trội. Vậy Samsung s10 giá bao nhiêu? Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1. Đánh giá Samsung S10 có nên mua không

Trước khi trả lời câu hỏi Samsung s10 giá bao nhiêu, bạn nên tham khảo về những ưu điểm nổi bật của chiếc smartphone sành điệu này. Siêu phẩm Galaxy S10 sở hữu tính năng hiện đại, kiểu dáng tinh tế kèm theo thời lượng pin khủng khiến những tín đồ công nghệ phải xiêu lòng, thích thú.

Về thiết kế: Siêu phẩm smartphone Samsung Galaxy gây ấn tượng với màn hình tràn viền, không theo lối mòn cũ của các thế hệ điện thoại thông minh trước đây, mà phá cách hoàn toàn. So với mẫu Galaxy S8 và S9 trước đó thì S10 chính là sự đột quá và nâng cấp hoàn toàn khác biệt về kiểu dáng.

Về màn hình: Điện thoại của thương hiệu Samsung được nhiều người yêu thích với thiết kế màn hình có màu sắc chuẩn đẹp. Đặc biệt, trong siêu phẩm S10 với sự hỗ trợ của công nghệ Dynamic Amoled giúp cho màn hình được hiển thị đẹp, chơi game cực đã và xem video rõ nét hơn.

Tiếp theo, một trong những điểm cuốn hút của Samsung Galaxy S10 là trang bị 3 chiếc camera, ống kính tiêu chuẩn 12MP, bạn có thể thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4. Hai ống kính được bổ sung gồm có: ống kính tele 12PM khẩu độ f/2.4 cho phép bạn zoom ảnh đến 2X và ống kính 16PM, với độ khẩu là f2.2, góc rộng lên tới 123 độ.

Ba camera này được tích hợp chức năng tối ưu hóa ảnh chụp, có thể phân tích được hơn 30 chủ đề khác nhau. Bên cạnh đó, chế độ chụp thông minh của sản phẩm cũng đã được cải tiến để xử lý những bức hình phong cảnh hay hỗ trợ chụp ảnh chân dung đẹp ở ngoài trời và trong nhà.

Samsung Galaxy S10 với thiết kế cực đẹp với màn hình không viềnSamsung Galaxy S10 với thiết kế cực đẹp với màn hình không viền (Nguồn:hoanghamobile.com)

Đồng thời, thiết bị còn gợi ý thông minh để bạn tự điều chỉnh tính năng sao cho tấm ảnh sau cùng là đẹp nhất. Chính vì thế, dù là người không có các kỹ năng chụp ảnh thì chiếc smartphone này vẫn có thể mang đến vô vàn những tấm ảnh lung linh, sắc nét.

Dung lượng pin khủng cũng chính là một trong những ưu điểm của sản phẩm. Bạn là người theo chủ nghĩa xê dịch, mong muốn sở hữu sản phẩm này nhưng lại lo lắng mỗi khi đi xa phải mang theo sạc dự phòng thì với Samsung S10 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Pin của chiếc smartphone này có dung lượng 4000mAh, bạn có thể nghe nhạc, xem phim, lướt web thoải mái mà không ngại vấn đề nhanh hết pin.

Siêu phẩm S10 còn gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ bằng chế độ sạc đặc biệt có một không hai. Với khả năng sạc không dây hai chiều hỗ trợ tốc độ sạc nhanh hơn bình thường, đồng thời chiếc điện thoại này cũng có thể đóng vai trò là pin dự phòng cho những thiết bị khác. Quá trình sạc ngược sẽ được ngừng khi điện thoại của bạn còn 30% pin, đây chính là chế độ thông minh của công nghệ AI.

Ngoài ra, hãng này cũng trang bị cho những siêu phẩm mới của mình bộ xử lý 7nm tối ưu, để sạc nhanh hơn và đảm bảo tuổi thọ cho pin được lâu dài.

Cấu hình Samsung S10Cấu hình Samsung S10 (Nguồn: trangcongnghe.com)

2. Samsung S10 giá bao nhiêu

Samsung Galaxy S10 giá bao nhiêu chính là câu hỏi của đa số những người yêu công nghệ sau khi đã tìm hiểu về những tính năng ưu việt của nó. Bạn có thể tham khảo giá của sản phẩm này tại trang thương mại điện tử Websosanh, như sau.

  • Giá bán tham khảo với Samsung Galaxy – phiên bản 8GB: 20.990.000đ
  • Giá bán tham khảo với Samsung Galaxy S10 – phiên bản 128GB:  22.990.000đ
  • Giá bán tham khảo với Samsung Galaxy S10 – phiên bản 512GB: 28.990.000đ

Bộ ba Galaxy S10 bom tấn 2019Bộ ba Galaxy S10 bom tấn 2019 (Nguồn: vnecdn.net)

Những chia sẻ trên đây của Websosanh đã cung cấp những thông tin để giúp bạn trả lời cho câu hỏi Samsung S10 giá bao nhiêu, đồng thời đưa ra các ưu điểm vượt trội của dòng máy này. Từ đó, bạn đã có cơ sở để quyết định xem có nên mua chiếc điện thoại flagship này hay không nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!