Say đắm từng thước phim với chiếc Tivi Android OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức trọn vẹn từng thước phim chiếu rạp ngay tại ngôi nhà của bạn. Đó là những gì mà chiếc Tivi Android OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H này sẽ mang lại.

Tivi Android OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H là một dòng sản phẩm rất được ưu ái trên thị trường hiện nay. Với thiết kế màn hình siêu mỏng cùng nhiều công nghệ cao được tích hợp, dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn trải nghiệm không gian rạp chiếu phim ngay chính căn phòng của mình. Điều này có thực sự đúng? Cùng khám phá chiếc tivi này ngay bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tràn viền, sang trọng –  Không bị giới hạn bởi khung hình

Được thiết kế theo phong cách sang trọng, tràn viền siêu mỏng, tivi Android OLED Sony 4K 65 inch sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn nội dung toàn màn hình. Mặt khác, với thiết kế tràn viền, hình ảnh trình chiếu trên tivi Sony OLED sẽ không bị giới hạn. Trong không gian căn phòng khách hay phòng ngủ, trọng tâm sẽ được dồn vào chiếc tivi Sony OLED KD-65A8H. Giúp bạn xem trọn vẹn những thước phim như trong các các rạp chiếu phim.

Thiết kế tràn viền, sang trọng -  Không bị giới hạn bởi khung hình

Độ phân giải 4k – Hình ảnh hiển thị siêu nét gấp 4 lần

Tích hợp độ phân giải 4k, hình ảnh tái hiện trên tivi Android OLED Sony 4K 65 inch vô cùng vượt trội. Với độ sắc nét gấp 4 lần, người xem sẽ bị choáng ngợp với từng khung hình trình chiếu. Sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh, mọi hình ảnh không những siêu nét mà còn rõ ràng đến từng chi tiết.

Bộ xử lý X1 Ultimate cùng công nghệ dải màu Triluminos Display, chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn như chiếu rạp

Được trang bị bộ xử lý X1 Ultimate – Một trong những bộ xử lý hình ảnh được tích hợp nhiều trên các dòng tivi 8k. Hình ảnh được xử lý trên tivi Sony KD-65A8H sẽ gần với chất lượng của các dòng tivi 8k hiện nay. Do đó, người dùng sẽ bị lôi cuốn với chất lượng hình ảnh trình chiếu trên tivi Android OLED.

Bên cạnh bộ xử lý hình ảnh vượt trội còn là sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ dải màu Triluminos Display. Với công nghệ này, từng màu sắc được tái hiện vô cùng rõ ràng, chân thực và sống động đến từng sắc độ. Nhờ vậy, chất lượng hình ảnh không những lôi cuốn mà còn thu hút bởi màu sắc hình ảnh tự nguyên mà không bị mất đi nguyên bản.

Bộ xử lý X1 Ultimate cùng công nghệ dải màu Triluminos Display, chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn như chiếu rạp

Chất lượng hình ảnh sống động nhờ công nghệ Pixel Contrast Booster và công nghệ X – Motion Clarity

Với công nghệ Pixel Contrast Booster được tích hợp, hình ảnh màu sắc trên tivi OLED sẽ được tăng cường với độ tương phản rõ ràng ở các vùng sáng tối cụ thể. Giúp người xem thưởng thức những thước phim có có sâu với nhiều sắc thái và màu sắc ấn tượng.

Ngoài ra, với công nghệ X – Motion Clarity, các phân cảnh chuyển động trên tivi Sony 65 inch KD-65A8H sẽ vô cùng mượt mà, sắc nét với độ chính xác cao. Công nghệ này cũng làm giảm tối thiểu độ mờ do các phân cảnh chuyển nhanh thường thấy ở các bộ phim hành động. Giúp người xem bắt trọn từng chuyển động mà không bỏ lỡ những phân cảnh ấn tượng.

Bộ 3 công nghệ Dolby Vision, Dolby Atmos và công nghệ Acoustic Surface Audio

Được tích hợp bộ ba công nghệ đỉnh cao này, tivi Sony Android sẽ giúp bạn tận hưởng những thước phim đạt chuẩn không hề thua kém với chất lượng của các bộ phim chiếu rạp. Dolby Vision sẽ giúp những vùng sáng nổi bật hơn, vùng tối sẽ sâu hơn. Nhờ đó mà từng thước phim trở lên sống động và cuốn hút hơn.

Bộ 3 công nghệ Dolby Vision, Dolby Atmos và công nghệ Acoustic Surface Audio

Cùng với đó là công nghệ nghệ âm thanh Dolby Atmos và công nghệ Acoustic Surface Audio  sẽ giúp bạn trải nghiệm, đắm chìm theo từng chuyển động với chất âm trong trẻo, sống động. Hệ thống giả lập âm không những giúp âm thanh lan tỏa mạnh mẽ mà còn giúp bạn đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều.

Nhìn chung, có thể thấy tivi Android OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H là dòng tivi vô cùng hoàn hảo. Với nhiều công nghệ cao được tích hợp cùng chất lượng vượt trội, dòng tivi này hứa hẹn sẽ là một dòng sản phẩm bạn nên sở hữu và trải nghiệm.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!