Thưởng thức những thước phim trọn vẹn với Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H cho phép bạn thưởng thức hình ảnh 4k siêu nét, các chi tiết, hình ảnh và kết cấu đậm tính chân thực. 

Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc truyền tải hình ảnh, âm thanh sắc nét hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn được thiết kế viền mỏng tinh tế đủ để biến căn nhà của bạn tăng thêm phần sang trọng và hiện đại. Chiếc tivi này sẽ mang lại những trải nghiệm không thể nào quên giúp gắn kết các thành viên trong gia đình bạn trở nên vui vẻ hơn.

Thiết kế siêu mỏng, chân đế vững chắc

Android Tivi Sony sở hữu thiết kế hiện đại với khung viền siêu mỏng tinh tế cho không gian nội thất nhà bạn thêm nổi bật, sang trọng hơn. Chân đế vững chắc được làm bằng kim loại giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Với màn hình có kích thước 43 inch sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho nhiều phòng có diện tích lớn như phòng họp, phòng khách, nhà hàng lớn,…

Thiết kế siêu mỏng, chân đế vững chắc

Sử dụng nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H  mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao bởi nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như bộ tăng cường độ nét 4K X-Reality™ PRO, công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display, công nghệ tăng cường độ tương phản  Dynamic Contrast Enhancer và công nghệ Object-based HDR remaster,…

Công nghệ 4K X-Reality Pro tăng cường độ nét cho hình ảnh đạt chuẩn cao

Đây là công nghệ được cải tiến và nâng cấp của X-Reality Pro. Nó sử dụng vi xử lý 4k đa nhân tích hợp X1 để tăng cường độ sắc nét của hình ảnh, nâng cấp chất lượng hiển thị trên TV Sony.

Công nghệ TRILUMINOS trên TV 4K 43X8050H cho dải màu rộng

Công nghệ Triluminos được xem là công nghệ nền độc đáo của Sony. Nó cho phép tivi có mảng màu rộng lớn, mang đến cho người xem những khung hình ấn tượng và bắt mắt. Nhờ sự hỗ trợ của chấm lượng tử giúp tái tạo những mảng màu nhợt nhạt trở nên rực rỡ, tự nhiên và gần gũi nhất với cuộc sống của bạn.

Công nghệ Object-based HDR remaster

Với tính năng Object-based HDR remaster, màu sắc của từng chủ thể trên màn hình tivi 43X8050H được phân tích kỹ càng. Sau đó độ tương phản của từng chi tiết mới được điều chỉnh. Vì từng chủ thể được cải thiện riêng nên tivi có thể tái tạo độ sâu lớn hơn, kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh chân thực hơn.

Công nghệ Object-based HDR remaster

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer

Với công nghệ  Dynamic Contrast Enhancer, dải sáng của Tivi Sony 43X8050H sẽ liên tục được tối ưu hóa từng khung hình. Các mức độ sáng thích ứng với những gì đang diễn ra trên màn hình..

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google Assistant

Thay vì bạn phải điều khiển rườm rà thông qua các tác vụ trên remote thì bây giờ bạn có thể thực hiện dễ dàng hơn bằng cách sử dụng giọng nói của mình. Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H cho phép bạn gọi trợ lý ảo để trợ giúp chuyển đến chương trình mình yêu thích. cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn các bộ phim và chương trình truyền hình hấp dẫn thông qua Google Assistant thông minh.

Điểm tiện lợi của trợ lý ảo này chính là nó có thể đề xuất các chương trình, bộ phim, bài hát bạn hay xem lên đầu tiên. Vậy nên khi bật tivi bạn có thể lựa chọn ngay mà không cần phải điều khiển bằng bất cứ thao tác nào nữa rồi.

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google Assistant 

Đa dạng cổng kết nối

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, LAN, HDMI ARC, USB,… giúp bạn dễ dàng chia sẻ và thưởng thức những nội dung giải trí yêu thích từ các thiết bị khác trên màn hình lớn.

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn về một số điểm nổi bật của Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi có tính thẩm mỹ cao và chất lượng đạt chuẩn thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Còn không nhanh tay sở hữu ngay để có thể hòa mình vào không gian tuyệt vời này nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f - một siêu phẩm của thương hiệu Sony được đông đảo khách hàng lựa chọn vừa qua. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của thiết bị này? Những đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f sẽ giải đáp trọn vẹn, tham khảo bài viết sau.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!