Sấy khô hoàn hảo, tiết kiệm điện năng với máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch là hãng gia dụng nổi tiếng đến từ Đức và đã cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng được cả thế giới yêu thích và lựa chọn. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới mọi người một thiết bị với nhiều tính năng, công nghệ vượt trội đó là máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E

Máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E sở hữu thiết kế theo kiểu âm toàn phần. Sản phẩm có phần thân của máy được lắp chìm vào bên trong nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp hiện đại muốn tiết kiệm diện tích. Nếu mọi người muốn nhìn dàn tủ bếp được đồng bộ thì thiết bị máy rửa bát này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển còn được đặt bên trong cánh máy, giúp bảo đảm an toàn cho các nhà có trẻ em nhỏ. Ngoài ra phần thiết kế của bảng điều khiển bên trong còn giúp máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E trông gọn gàng, bắt mắt hơn nhiều.

Thông số về kích thước và cân nặng của thiết bị như sau:

  • Kích thước (CxRxS) : 815 x 448 x 550(mm)
  • Trọng lượng là 38,2kg

Mọi người có thể tham khảo thêm kích thước cánh gỗ bên trên là 710mm x 445mm x 22mm (CxRxS). Và phần chân đế (CxRxS) lần lượt là 100mm x 445mm x 18mm.

Sấy khô hoàn hảo, tiết kiệm điện năng với máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E
Thiết kế máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của sản phẩm

Máy rửa bát âm tủ Bosch SPV6ZMX23E sở hữu bề ngang máy chỉ 448mm kết hợp cùng hệ thống giá đỡ linh hoạt nên có thể rửa tối đa đến 10 bộ bát đĩa châu Âu (~ bát đĩa của 2 – 3 bữa ăn dành cho gia đình Việt). Vậy nên, thiết bị phù hợp với nhà có 2 – 3 thành viên.

Bosch SPV6ZMX23E hỗ trợ tối ưu lượng nước dùng với hệ thống lọc 3 lớp cực kỳ tiết kiệm. Sản phẩm chỉ tiêu hao khoảng 9.5L nước/lần rửa, giúp tối ưu chi phí nước cực kỳ hiệu quả.

3. Tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E

Tìm hiểu ngay các tính năng, công nghệ hiện đại của máy rửa bát âm tủ Bosch SPV6ZMX23E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình rửa theo từng nhu cầu sử dụng

Mọi người có thể chọn chương trình rửa thích hợp với hiện trạng của bát đĩa như số lượng, độ bẩn,… Nếu bát đĩa dính nhiều dầu mỡ và cần phải được rửa kỹ hơn thì sẽ có chương trình rửa chuyên sâu phù hợp. Còn nếu bạn chỉ cần tốc độ thì chương trình rửa nhanh sẽ phù hợp cho bạn lựa chọn.

Máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E được trang bị 6 chương trình rửa cơ bản bao gồm:

  • Rửa tiết kiệm (Eco)
  • Rửa tự động (Auto 45° – 65°)
  • Rửa chuyên sâu (Intensive 70°)
  • Rửa nhanh (60°)
  • Rửa yên tĩnh (Silence 50°)
  • Rửa yêu thích
Sấy khô hoàn hảo, tiết kiệm điện năng với máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E
Máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E được trang bị 6 chương trình rửa cơ bản (Ảnh: Bosch).

3.2. Chức năng Favourite giúp kết hợp chương trình cơ bản + tính năng đặc biệt

Với phím chức năng Favourite mọi người sẽ có thể kết hợp tính năng vô cùng tiện ích của thiết bị. Với Favourite thì bạn có thể được kết hợp một chương trình rửa cơ bản + 1 tính năng đặc biệt khác.

Cụ thể thì Favourite nếu tại chế độ mặc định thì sẽ là chương trình rửa tráng, nhưng nếu được sử dụng để kết hợp chương trình, thì tính năng này lại vô cùng tối ưu và tiện lợi. Nếu mọi người đã chọn tính năng favourite khi đã lựa chọn được 2 chương trình kết hợp thì nó sẽ tự lưu lại vào bộ nhớ của máy rửa bát và ở các lần rửa sau bạn sẽ không phải chọn lại nữa, khi này bạn chỉ cần ấn Favourite là thiết bị sẽ hiểu.

3.3. Speed Perfect Plus

Để kích hoạt chương trình thì bạn chỉ cần lựa chọn chương trình rửa tương thích với tình trạng của bát đĩa bên trong lồng máy. Sau đấy chọn phím “Speed Perfect Plus” trang bị trên bảng điều khiển. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện từ xa trên app Home Connect.

Chương trình Speed Perfect Plus giúp tối ưu thời gian rửa được nhanh hơn. Thời gian mặc định của chương trình rửa thông thường sẽ giảm tới 75%. Vậy nên trong trường hợp cần rửa bát đĩa nhanh chóng, thì tính năng này sẽ phát huy được tốt nhất hiệu quả sử dụng của mình.

3.4. Hệ thống Dosage Assistant

Dosage Assistant là hệ thống giúp tự hòa tan và phân phối chất tẩy rửa, mọi người có thể nhận thấy rõ khi áp dụng chất tẩy dạng viên nén. Vòi phun nước hoạt động sẽ giúp bật nắp chứa chất tẩy rửa, sau đấy chất tẩy rửa được hòa tan cùng nước và phân phối đều khắp từng khay bên trong khoang máy. Khi này vòi phun sẽ phun rửa lên đều các bề mặt của vật dụng bên trong. Ngoài ra, hệ thống này có thể cảm biến số lượng bát đĩa bên trong để phân bổ chất tẩy rửa sao cho hợp lý.

Sấy khô hoàn hảo, tiết kiệm điện năng với máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E
Khoang rửa của máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E (Ảnh: Bosch).

3.5. Sấy trao đổi nhiệt Zeolith

Đá Zeolith sở hữu khả năng tái tạo và được bổ sung liên tục. Độ ẩm bên trong khoang sẽ được hút qua lại liên tục cho tới khi bát đĩa đạt độ khô ráo hoàn hảo. Quá trình hoạt động vì nhờ vào việc hấp thụ nước kết hợp với giải phóng nhiệt lượng. Vậy nên thiết bị hoàn toàn không cần thay thế trong cả thời gian sử dụng của máy. Vì vậy, công nghệ sấy Zeolith chắc chắn là công nghệ cực kỳ an toàn và tối ưu điện năng và thân thiện môi trường.

3.6. Vario Drawer Pro

Vario Drawer Pro sở hữu tính linh động tối đa giúp cung cấp không gian chứa lớn cho nhiều vật dụng nhà bếp như dao kéo,.. Dù cho vật dụng có kích thước lớn hay nhỏ thì mọi người đều có thể đựng vào khay rửa nhờ khu vực lưu trữ được thiết kế vô cùng chắc chắn ở 2 bên và hốc phụ của máy rửa bát. Với các gai của máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E thì mọi người có thể dễ dàng gập lại. Mọi người có thể nhận ra nhờ những điểm tiếp xúc đánh dấu bằng màu đỏ vô cùng dễ nhìn.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E chỉ từ 17.790.000 VNĐ

Với các đặc tính được kể bên trên, thì máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E là thiết bị phù hợp cho các nhà có đông người. Các tính năng được nâng cấp giúp phục vụ nhu cầu rửa bát đĩa được hiệu quả cao hơn. Cuộc sống thông minh chính là cuộc sống được ứng dụng thêm nhiều thiết bị công nghệ tự động và tối ưu thời gian cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS25CW00E

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS25CW00E

Máy rửa bát Bosch SMS25CW00E với công nghệ ActiveWater tiên tiến và động cơ EcoSilence Drive êm ái, chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm nước, điện năng và mang đến không gian sống yên tĩnh. Còn chần chừ gì nữa, hãy trải nghiệm sự tiện nghi và hiện đại mà Bosch SMS25CW00E mang lại!