Senko DR1608 – model nổi bật của quạt cây có điều khiển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây Senko DR1608 có điều khiển có ưu điểm gì nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay, để phục vụ nhu cầu của con người trong thời tiết nắng nóng thì đã có nhiều sản phẩm làm mát ra đời như quạt điện, quạt điều hòa, máy lạnh… Và với công nghệ ngày càng cải tiến và đổi mới thì quạt cây có điều khiển từ xa ra đời mang đến cho người dùng sự tiện lợi hơn. Trong đó quạt cây Senko có điều khiển nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng đặc biệt là Senko DR1608. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về model này nhé.

Senko DR1608 (65W, 7 cánh) – Model quạt cây Senko có điều khiển nổi bật

Gia đình bạn có nhiều thành viên mà một chiếc quạt bé lại không thể đáp ứng được nhu cầu trong mùa hè nóng nực. Với Senko DR1608 được trang bị đến 7 cánh quạt mang đến luồng gió mạnh, có thể sử dụng được trong không gian rộng và giải quyết được nhu cầu làm mát cho gia đình bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

1. Quạt có 4 màu để bạn lựa chọn

Quạt cây Senko DR1608 được sản xuất với công nghệ hiện đại, phần motor bằng bạc thau siêu bền, phần cầu chì nhiệt và dòng bảo vệ động cơ bền bỉ nên có thể làm tăng được thời gian sử dụng, tăng lưu lượng gió mà lại không hề gây lãng phí điện năng. Senko DR1608 có 4 màu để các bạn lựa chọn đó là kem cốm, kem môn, kem nâu, xám đồng.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng chân đến lớn có khả năng đứng vững ở trên nhiều bề mặt sàn thích hợp sử dụng cho mọi không gian sống. 

Senko DR1608 (65W, 7 cánh) – Model quạt cây Senko có điều khiển nổi bật
Senko DR1608 (65W, 7 cánh) – Model quạt cây Senko có điều khiển nổi bật

2. Chất liệu bền bỉ

Thân và đế của quạt cây Senko DR1608 có bề mặt trơn nhẵn, được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp và bên bỉ giúp hạn chế sự bám dính chất bền, dễ dàng lau chùi và vệ sinh quạt khi cần thiết. Phần nan quạt đan khít cùng lồng quạt chắc chắn được kết hợp với bầu quạt đã che chắn hết động cơ nên người dùng sẽ không chạm được vào các bộ phận bên trong, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

3. Đường kính cánh quạt lớn và số lượng cánh quạt nhiều

Có đường kính sải cánh rộng lên đến 39cm cho lưu lượng gió 88.6 m2/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Quạt có góc xoay lớn, khả năng tản gió rộng và có thể điều chỉnh được độ cao vô cùng linh động trong khoảng từ 116 – 128cm giúp thổi đều gió khắp không gian của căn phòng.

Senko DR1608 có thiết kế 7 cánh, số lượng cánh này gấp đôi so với quạt thông thường nên giúp mang đến khả năng tạo gió lớn và hiệu quả làm mát từ đó cũng tăng lên đáng kể.

4. Tùy chính với 3 tốc độ gió

Quạt cây Senko có điều khiển DR1608 sở hữu 3 tốc độ điều chỉnh khác nhau đó là gió nhẹ, gió vừa và gió mạnh giúp bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, quạt còn hoạt động êm ái và nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn giúp bạn có sự thoải mái, thư giãn khi nghỉ ngơi.

5. Trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi

Senko DR1608 được đi kèm điều khiển từ xa vô cùng nhạy bén, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được hướng gió và thay đổi tốc độ gió quạt mà không cần phải di chuyển đến gần quạt. Bạn có thể sử dụng quạt trong nhiều không gian nhau vô cùng thuận tiện.

Trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi
Trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi

6. Chế độ hẹn giờ tiện dụng

Đặc biệt, Senko DR1608 được trang bị chế độ hẹn giờ thông minh lên đến 8 tiếng giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện năng. Với chức này cho phép bạn hẹn giờ tắt trước khi đi ngủ hay trong sinh hoạt thường ngày nên bạn không lo bị lạnh khi bật quạt lâu. 

Thông số kỹ thuật của Senko DR1608

  • Công suất: 65W 
  • Đường kính cánh quạt: 39cm 
  • Hẹn giờ: 7.5 giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 7 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Kích thước: 110cm x 20cm x 45cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6.3kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng

Hy vọng, qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về quạt cây Senko có điều khiển và Senko DR1608 là sự lựa chọn mà bạn đang cần tìm kiếm. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!