Sennheiser G4ME Zero: Tai nghe gaming cao cấp giá 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe gaming Sennheiser G4ME Zero với thiết kế cao cấp, công nghệ hỗ trợ đa dạng cùng chất âm mạnh mẽ sẽ đem lại cho người dùng những cảm nhận tuyệt vời trong tầm giá.

Thiết kế của Sennheiser G4ME Zero

Điều đặc trưng nhất của những chiếc tai nghe gaming là sự hầm hố và tai nghe gaming Sennheiser G4ME Zero cũng không phải là một ngoại lệ. Chiếc tai nghe có một cấu trúc to lớn, hầm hố với nhiều chi tiết đường viền nổi bật, làm cho chiếc tai nghe trở nên thực sự cuốn hút.

tai nghe gaming sennheiser g4me zero

Earcup của G4ME Zero được làm với dạng thuôn dài, phù hợp nhất với phom dáng tai của người đeo, trên bề mặt earcup, chúng ta sẽ có các chi tiết đường gân giúp cho chiếc tai nghe trở nên thực sự khỏe khoắn, kết hợp với đường viền có màu sắc tương phản càng làm cho chiếc tai nghe trở nên nổi bật hơn cả.

tai nghe gaming sennheiser g4me zero

Theo nhiều đánh giá, G4ME Zero đem lại một cảm giác đeo thực sự thoải mái, êm ái và rất ôm tai, phần đệm earpad kết hợp với phần đệm headband kết hợp tạo nên trải nghiệm rất tốt, đeo trong thời gian dài sẽ không có cảm giác cộm và nhức mỏi.

Cùng với đó là sự sắp xếp rất hợp lý của các thành phần trên chiếc tai nghe, phần mic thoại sẽ được đặt phía bên trái, có thể gập và duỗi một cách dễ dàng, đồng thời là núm vặn để bạn có thể tắt mic khi cần thiết. Phía tai phải chúng ta sẽ có thêm một núm vặn nữa với chức năng tăng giảm âm lượng, tối ưu tốt nhất cho người dùng.

tai nghe gaming sennheiser g4me zero

Cable của G4ME Zero sẽ được gắn liền với chiếc tai nghe, không thể tháo rời như nhiều sản phẩm khác, phần jack 3.5mm của G4ME Zero sẽ được tách làm hai đầu cắm riêng biệt là đầu mic và đầu audio, nó giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất đồng thời cũng dễ dàng đồng bộ với nhiều mẫu máy tính gaming chuyên nghiệp.

tai nghe gaming sennheiser g4me zero

Tính năng của Sennheiser G4ME Zero

G4ME Zero được đề cao và phát triển mạnh các tính năng liên quan đến đàm thoại cũng như tái tạo âm thanh trong game. Mic của nó có khả năng lọc ồn, đem lại cho chiếc tai nghe chất lượng hội thoại tốt nhất, thu âm chuẩn xác những giao tiếp của mình dùng.

Bên trong G4ME Zero sẽ có 2 bộ chuyển đổi(transducers) đã được nghiên cứu ở phòng thí nghiệm của Sennheiser tại Đức, nhằm tối ưu hóa và cung cấp sự tái tạo âm thanh chính xác trong game, dù là game gì bạn đang chơi. Chiếc tai nghe được đánh giá là có âm trường vô cùng tốt, chi tiết cao cùng với đó là âm bass khỏe, rất thích hợp cho những game thủ, và cũng giúp bạn có thể trải nghiệm các bản nhạc trẻ sôi động một cách dễ dàng.

Có nên mua Sennheiser G4ME Zero?

Sennheiser G4ME Zero là một trong những mẫu tai nghe chơi game cao cấp trên thị trường. Nếu là fan của Sennheiser thì thôi, còn nếu bạn chưa biết đến thì đây là một trong những thương hiệu âm thanh top đầu thế giới, hình thức và chất âm chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Với G4ME Zero, tai nghe có thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ, đồng thời là chất lượng âm thanh cao cấp, cùng những công nghệ hỗ trợ tối ưu, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm game tuyệt vời chưa từng có. Giá của chiếc tai nghe gaming này hiện khoảng 5 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!