Review tai nghe chơi game tầm trung Logitech G433 cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chính là một trong những lựa chọn tai nghe rất tốt cho game thủ trong phân khúc giá từ 2 đến 3 triệu đồng. Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này!

Đối với cộng đồng game thủ Việt Nam, Logitech là một cái tên đã quá sức quen thuộc, với rất nhiều sản phẩm gaming gear với độ phủ sóng cực rộng, với rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Logitech G433 là một chiếc tai nghe chơi game được sản xuất hướng tới phân khúc tầm trung, với thiết kế tập trung đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho game thủ, đặc biệt là những người chơi game với cường độ cao và đeo tai nghe liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, chiếc tai nghe này cũng sở hữu những tính năng đáng giá được các game thủ quan tâm như âm thanh vòm 7.1 cùng với khả năng kết nối với rất nhiều thiết bị chơi game khác nhau trên thị trường hiện tại.

Và sau đây, hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về chiếc tai nghe này:

Review tai nghe chơi game tầm trung Logitech G433 cho game thủ

Review tai nghe chơi game tầm trung Logitech G433 cho game thủ

1. Thông số kỹ thuật

Tai nghe

Driver: 40mm

Loại: Circumaural (chụp đầu), closed back (đóng kín)

Dải tần đáp ứng: 20 Hz-20 KHz

Trở kháng: 32 Ω

Mức áp suất âm: 107dB

Trọng lượng: 259g

Độ dài cáp: 1,5m (dây 3.5), 2m (USB).

Micro

Loại: Back Electret Condenser

Tính định hướng: Cardioid (Hút âm phía trước và xung quanh)

Kích thước: 4 mm

Dải tần đáp ứng: 100 Hz–10 KHz

Hộp sản phẩm bao gồm 1 tai nghe, 2 earpad dự phòng, micro rời, USB DAC, dây 3.5, túi vải đựng tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng.

Review tai nghe Logitech G433 về thiết kế

Sản phẩm được đặt trong một chiếc hộp bìa cứng vô cùng chắc chắn với thiết kế hết sức đẹp mắt. Một mặt in hình ảnh sản phẩm, một mặt khác là hình ảnh của sản phẩm khi được sử dụng. Ở các mặt bên là các thông tin liên quan đến chiếc tai nghe bao gồm thông số kỹ thuật, danh sách các thiết bị tương thích với sản phẩm, v…v…

Tháo lớp bọc bên ngoài ra, hộp sản phẩm mới thực sự lộ diện, với tông màu đen chủ đạo và logo chữ G của dòng sản phẩm Logitech G được in to và nổi bật ngay ở giữa.

Các phụ kiện của chiếc tai nghe này bao gồm mic, dây 3.5 của tai nghe, DAC USB để cắm vào máy tính kích hoạt chế độ âm thanh vòm 7.1, cổng chia 2 đường Line In và Mic In, một sợi dây 3.5 khác để kết nối tai nghe với các thiết bị khác, 2 earpad thay thế dùng trong những lúc tháo earpad giặt khi bị bẩn, và một chiếc túi vải để đựng tai nghe cùng các phụ kiện khi người sử dụng cần mang tai nghe ra ngoài.

Với thiết kế trọng lượng chỉ có 260g và kết cấu chính của khung tai nghe được làm chủ yếu bằng nhựa cứng, giúp cho G433 nhẹ nhưng vẫn đủ cứng cáp nhờ vào phần lõi kim loại được gia cố ở bên trong.

Các khớp nối của chiếc G433 tương đối linh hoạt, cho phép bạn có thể thoải mái “vặn vẹo” chiếc tai nghe này để ôm sát với đầu khi sử dụng. Logo Logitech G được in nổi ở trên đỉnh Headband và ở bên phía hai bên Driver.

Để tăng độ thoải mái cho người sử dụng, phần headband có một lớp đệm vô cùng mềm và êm ái. Đây cũng là chất liệu được sử dụng ở phần earpad của chiếc tai nghe. Cảm nhận của người viết về phần earpad này là vô cùng mềm và thoáng, tuy nhiên rất dễ thấm mồ hôi do bọc vải. Mùa đông thì không sao, chứ mùa hè thì việc phải thay giặt earpad thường xuyên là điều hết sức bình thường.

Chính vì lý do này, Logitech đã vô cùng “có tâm” khi đặt sẵn một cặp earpad thay thế ở bên trong hộp phụ kiện của sản phẩm. Nhờ vậy, khi giặt earpad thì chúng ta vẫn có thể sử dụng tai nghe bình thường. Bên cạnh đó, một nhược điểm khác của chiếc tai nghe này là rất dễ bị bẩn trong điều kiện môi trường bụi bặm, vậy nên việc vệ sinh tai nghe thường xuyên càng cần được chú ý hơn.

Đồng thời tai nghe Logitech G433 sở hữu thiết kế củ tai hình chữ nhật vốn vô cùng quen thuộc với các dòng sản phẩm tai nghe gaming của Logitech. Nhờ thiết kế này, cùng việc củ tai có kích cỡ lớn, giúp cho quá trình sử dụng tai nghe trở nên vô cùng thoải mái và không bị gặp phải tình trạng earpad bị đè lên vành tai. Chúng ta có 4 lựa chọn về màu sắc cho chiếc tai nghe này, bao gồm xanh biển, đen, đỏ, và màu xanh camo.

Review chức năn & khả năng của chiếc tai nghe Logitech G433

Để sử dụng chế độ âm thanh vòm cho chiếc tai nghe G433, chúng ta sẽ cần đến sự hỗ trợ của USB DAC đi kèm trong hộp. Thiết bị này có tác dụng chuyển đổi âm thanh theo công nghệ DTS Headphone:X. Dây nối 3.5 có kèm theo nút cuộn tăng giảm âm lượng, cùng với nút gạt để bật, tắt Mic. Tuy nhiên, theo đánh giá cá nhân của người viết thì đặt nút tăng giảm âm lượng ở trên củ tai của tai nghe có vẻ sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Thử nghiệm trong quá trình chơi game cho thấy, chế độ âm thanh 7.1 của chiếc tai nghe này hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, khi mà các âm thanh trong môi trường được định hướng hết sức rõ ràng: tiếng bước chân, tiếng súng đạn trong không gian đều vô cùng chính xác. Một yếu tố nữa được đánh giá cao ở chiếc tai nghe này là khả năng tách âm rất tốt, các âm thanh ở các vị trí khác nhau trong không gian không gặp phải tình trạng bị lẫn vào nhau.

Khả năng nghe nhạc của những chiếc tai nghe chơi game về cơ bản vẫn không được đánh giá cao, tuy nhiên chất lượng âm thanh khi phát nhạc của G433 vẫn nằm ở mức chấp nhận được. Nhìn chung, chiếc tai nghe này đảm nhận xuất sắc nhiệm vụ của một chiếc tai nghe sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, với nhu cầu nghe nhạc là phụ, chơi game là chính của game thủ. Cũng phải thôi, những người mua tai nghe để nghe nhạc chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn, thay vì mua một chiếc tai nghe gaming rồi.

Tạm kết: Logitech G433 là một lựa chọn tai nghe nhắm vào phân khúc tầm trung của game thủ, và là con bài được Logitech tung ra để cạnh tranh với một số sản phẩm khác có cùng tầm giá như SteelSeries Arctis 3 hay Hyper X Cloud II. Nhìn chung, đây là một trong những lựa chọn tai nghe rất tốt cho game thủ trong phân khúc giá từ 2 đến 3 triệu đồng.

Hiện tại, Logitech G433 đang được phân phối tại các cửa hàng trên Việt Nam với mức giá khoảng 2,5 đến 2,6 triệu đồng.

Review Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013 có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!