Sennheiser GSP 350: Tai nghe gaming cao cấp áp dụng công nghệ Dolby 7.1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sennheiser GSP 350 là một trong những sản phẩm tai nghe gaming cao cấp có vẻ ngoài hiện đại, hiệu năng tốt cùng nhiều tính năng hữu dụng hỗ trợ tối ưu game thủ.

Thiết kế của tai nghe Sennheiser GSP 350

Khác với phần lớn những chiếc gaming gear khác, có kích thước lớn và có cấu trúc khá hầm hố, GSP 350 lại sở hữu nét thiết kế mang nhiều sự thanh thoát và hiện đại hơn. Vẫn sẽ có sự cơ bắp và mạnh mẽ nhưng đã được tiết giảm, sao cho có sự hài hòa, mềm mại hơn, chúng ta sẽ có nhiều những đường cong hơn, đồng thời là những góc vát nhưng cũng không thiếu đi những mảng nổi khối tạo sự khỏe mạnh và chiều sâu cho chiếc tai nghe.

tai nghe gaming sennheiser gsp 350

Về màu sắc, GSP 350 là sự kết hợp của hai màu đen và đỏ, mang lại sự mạnh mẽ, đậm chất gaming, cũng như không thiếu đi sự sang trọng và cao cấp.

Với việc hoàn thiện từ nhựa, GSP 350 cho cảm giác đeo nhẹ nhàng và thoải mái, kết hợp với những phần đệm ở cả earpad và headband sẽ đem lại sự êm ái và cảm giác nâng đỡ tốt nhất cho người dùng, phần đệm headband sẽ được bọc vải thay vì cao su như truyền thống nên sẽ đem lại sự thoáng mát tốt hơn trong quá trình sử dụng dài.

tai nghe gaming sennheiser gsp 350

Phía bên trai của tai nghe, chúng ta sẽ có phần mic thoại được làm dài, uốn gập linh động, đồng thời chỉ cần thao tác đơn giản là có thể khởi động và tắt mic. CÒn phía bên tai phải chúng ta sẽ có một núm vặn điều chỉnh âm lượng để giúp người chơi có thể hiệu chỉnh âm thanh một cách nhanh chóng. Cable của GSP 350 sẽ được làm rời, có thể tháo rời dễ dàng và gấp gọn, tối ưu tốt cho việc bảo quản.

Tính năng đàm thoại trên Sennheiser GSP 350

Nổi bật nhất trên Sennheiser GSP 350 chính là khả năng đàm thoại với việc được trang bị mic cao cấp có khả năng lọc tiếng ồn xung quanh, bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với đồng đội một cách rõ ràng mà không sợ lẫn với những âm thanh không mong muốn.

tai nghe gaming sennheiser gsp 350

Chất lượng âm thanh của Sennheiser GSP 350

Ngoài khả năng đàm thoại thì khả năng tái tạo âm thanh của GSP 350 cũng được đề cao, chiếc tai nghe được trang bị sẵn công nghệ Dolby 7.1, một trong những công nghệ tái tạo âm thanh vòm tiên tiến nhất hiện nay, với Dolby 7.1, GSP 350 sẽ đem lại cho bạn những cảm nhận âm thanh vô cùng chân thực và chất lượng, kể cả khi bạn đang chơi game hay giải trí bằng phim ảnh, chiếc tai nghe vẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Lời kết

Sennheiser GSP 350 là một trong những chiếc tai nghe gaming chất lượng cao, không chỉ là một thiết bị hỗ trợ chơi game mà chiếc tai nghe còn giúp bạn có được những khoảng thời gian giải trí chất lượng. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 3,6 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!