Tổng hợp giày búp bê đế cao đẹp, nữ tính cho cô nàng sành điêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày giúp cải thiện chiều cao thì đừng bỏ qua những mẫu giày búp bê đế cao thiết kế trẻ trung mới nhất dưới đây.

Không thể phủ nhận những đôi giày cao gót luôn góp phần không nhỏ trong những set đồ thời thượng của những cô nàng sành điệu, những đôi giày búp bê đế cao là lựa chọn thông minh để bạn có một vóc dáng đẹp và trẻ trung hơn nhưng vẫn phù hợp để đi làm hay đi học.

Dưới đây là những đôi giày búp bê đế cao thiết kế đẹp, đa dạng lựa chọn để các quý cô sành điệu mix match với những bộ trang phục xinh xắn của mình.

Tổng hợp giày búp bê đế cao đẹp, nữ tính cho cô nàng sành điệu

Giày cao gót và giày búp bê đế cao sẽ có nhiều điểm chung, nhưng khi đã chọn giày búp bê có lẽ bạn gái thiên về những thiết kế nữ tính, điệu đà hơn và kết hợp với trang phục nhẹ nhàng, xinh xắn như váy xòe, chân váy hay các trang phục đời thường. Những đôi giày búp bê đế cao dưới đây sẽ là những lựa chọn mang phong cách đó.

  1. Giày búp bê đế cao đính đágiày búp bê đế cao

Khác với giày bệt, giày búp bê đế cao đính đá sẽ ưu tiên những thiết kế đá nhẹ nhàng, không quá rườm rà nhưng vẫn nổi bật. Lưu ý khi chọn trang phục là bạn không nên kết hợp giày với một bộ váy quá sặc sỡ hay có kim tuyến lóng lánh, nếu không bạn rất dễ biến thành một chú tắc kè hoa đấy nhé.

2. Giày búp bê đế cao gắn nơ

giày búp bê gắn nơ

Giày có họa tiết vẫn được các cô nàng bánh bèo thích thú hơn hẳn so với những đôi giày trơn, ngoài các chất liệu giày da bóng bắt mắt hay giày vải thêu hoa diêm dúa, giày búp bê đế cao có gắn nơ là lựa chọn khá phổ biến vì sự nữ tính và nhẹ nhàng của nó. Khi mang cùng váy hay với các trang phục thường ngày, một đôi giày cao có nơ xinh xắn là đủ để khiến bạn nổi bật mà không phải quá chú ý đến việc mix đồ phù hợp.

3. Giày búp bê đế xuồng

Giày đế xuồng có phần gót bằng đế đúc liền một khối vững chãi, lại giảm bớt độ dốc cho lòng bàn chân, mẫu giày này đặc biệt được các cô nàng chọn mang khi thường xuyên phải đi lại trên một đôi giày cao vì giày không gây đau mỏi chân và đi không bị mệt. Đây là mẫu giày được highly recommend để tôn lên vóc dáng đồng thời vẫn hợp thời trang, trẻ trung và nữ tính.

4. Giày búp bê đế cao có quai

Lấy cảm hứng từ đôi giày Mary Jane, những mẫu giày có quai luôn đem lại vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu và phù hợp với những bộ váy xòe điệu đà. Bạn hãy tậu cho mình một đôi giày nữ tính này để chiều chuộng bản thân và xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất nhé.

5.Giày búp bê đế cao mũi nhọn

giày búp bê đế cao

Vẫn là một đôi búp bê cao gót nhưng giày mũi nhọn sẽ tạo cảm giác đôi chân thanh thoát, nhỏ nhắn hơn, bàn chân được khoe khéo léo giúp tổng thể được tăng thêm vài cm chiều cao. Vì có chút cổ điển nên mẫu giày này phù hợp với các cô nàng công sở vì vẻ lịch sự và nghiêm túc hơn so với những mẫu giày kể trên.

6.Giày búp bê đế cao mũi vuông

giày búp bê mũi vuông

Thông thường các mẫu giày búp bê mũi vuông sẽ có gót cao không quá 5 phân, nếu bạn muốn một đôi giày nhìn sành điệu, lịch sự và trẻ trung, đừng bỏ qua giày búp bê đế cao mũi vuông. Những mẫu giày đính đá là thiết kế phổ biến nhất cho mẫu giày này.

Trên đây là những mẫu giày búp bê đế cao bạn có thể tham khảo để làm mới phong cách thời trang của mình, đừng quên tìm cửa hàng bán giày búp bê đế cao uy tín trên websosanh, so sánh giá và có trải nghiệm mua sắm hiệu quả.

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!