Set dưỡng Laneige "thần thánh" đang được giảm giá từ 10% - 20% trên Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ không phải là fan của thương hiệu Laneige các cô gái đều biết những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu high-end này, mỗi "em" full size đang có giá giảm đến 20% là cơ hội tốt để mua sắm giá hời.

Dưới đây là bộ dưỡng mini kit của Laneige trong chương trình “Find Joy In Every Parcel” đến từ Lazada trong chiếc dịch khuyến mãi giảm giá lớn ” Mưa Sale Băng” trong Cách Mạng Mua Sắm từ 11/11 – 12/12/2017.

Cách mạng mua sắm tại Lazada với các bộ sản phẩm mỹ phẩm Laneige

Cách mạng mua sắm tại Lazada với các bộ sản phẩm mỹ phẩm Laneige

Từng sản phẩm rời trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da của Laneige đều có mức giá khuyến mãi GiẢM TỪ 10% – 20% tại Lazada:

Laneige White Dew Original Ampoule Essence

Nếu như trước kia bạn vẫn trung thành với các loại serum để dưỡng da thì Ampoule Essence lại đem tới một khái niệm mới về việc chăm sóc da chuyên sâu với tinh chất đậm đặc và hấp thụ sâu vào da. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm high-end đình đám tại Hàn White Dew Original Ampoule Essence có thể cải thiện những vấn đề khiến cho làn da kém tươi sáng như các đốm nâu, da không đều màu và cấp ẩm cho da.. Thành phần dưỡng trắng tự nhiên (chiết xuất Tam Bạch Thảo), thành phần tẩy tế bào chết (acetylglucosamine) và vitamin C tác động mang đến 1 làn da đều màu; panthenol và β-glucan làm dịu làn da bị kích ứng; Tinh chất dưỡng ẩm hyaluronic acid và glycerin polymer cao cấp.

mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige đã trở thành một cuộc cách mạng đem lại thói quen chăm sóc da hoàn toàn mới, tiện lợi và thông minh hơn khi chế tạo một sản phẩm có texture mỏng nhẹ đủ để các quý cô cảm thấy thư giãn khi mang mặt nạ đi ngủ, đặc biệt các thành phần trẻ hóa, chống lão hóa da từ chiết xuất kiwi, nho và quả mận vùng Hunza giúp chống oxy hóa, xua tan mệt mỏi cho da..

nước hoa hồng Laneige Emulsion Balancing Emulsion Light

Nước hoa hồng Laneige Emulsion Balancing Emulsion Light

Sữa dưỡng Emulsion có thể giữ lại và cân bằng ẩm cho da, cho làn da khô thoáng không nhờn dính nhưng lại tỏa sáng và căng mịn đầy sức sống. Thành phần sữa dưỡng thẩm thấu vào da rất nhanh, có khả năng kiểm soát dầu thừa và hút dầu. Khiến cho da được khỏe mạnh và có đề kháng tốt hơn.

essential Power Laneige

LaneigeEssential Power Skin Refiner Light

Các thành phần Bio-Dusali và tảo biến có trong nước hoa hồng Laneige giúp làm sạch, thanh lọc và bổ sung ẩm cho da, phù hợp với da thường, hỗn hợp hơn là da khô và da nhạy cảm.

Giữ cho da thoáng sạch: Chứa thành phần Bio-Dusali và tảo biển lên men (tảo biển vốn dĩ được biết tới với sức sống quật cường trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt) giúp cung cấp năng lượng cho da và khôi phục khả năng tái tạo da khỏe mạnh; chiết xuất cây lan dạ hương giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, kim loại nặng và các chất gây hại khác, khiến cho da luôn thoáng sạch và ẩm mượt.

Giữ ẩm và giữ cho da khỏe mạnh: Chứa các enzyme tẩy da chết giúp thanh lọc bề mặt da; các thành phần như chiết xuất sữa ong chúa giàu dưỡng chất và chiết xuất mật mía giúp phục hồi độ ẩm cho làn da bị khô, ráp, mang lại vẻ đẹp mượt mà khỏe mạnh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!