Sharpviet.vn – Nhà phân phối máy lọc không khí Sharp chính hãng - Đem không khí trong sạch vào ngôi nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có hơn 5,5triệu người chết mỗi năm do bệnh tật liên quan tới ô nhiễm không khí. Máy lọc không khí Sharp với công nghệ Plasmacluster ion diệt khuẩn tối ưu loại bỏ các chất gây dị ứng hiệu quả. Sharpviet.vn – Nhà phân phối máy lọc không khí Sharp chính hãng - Đem không khí trong sạch vào ngôi nhà bạn.

Có hơn 5,5 triệu người chết mỗi năm do bệnh tật liên quan tới ô nhiễm không khí. Tại Việt Nam thống kê được 10 triệu người mắc bệnh huyết áp do tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm trong thời gian dài vào năm 2014 và con số này không ngừng tăng lên sau mỗi năm gây ra các biến chứng như xuất huyết não, suy thận, xuất huyết võng mạc,… thậm chí là các bệnh liên quan tới hô hấp và ung thư phổi ngày càng gia tăng.

Thấu hiểu những nguy hiểm đối với sức khỏe do ô nhiễm không khí gây ra, Sharp đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy lọc không khí Sharp với công nghệ diệt khuẩn tối ưu – công nghệ Plasmacluster ion – có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng và loại bỏ các thành phần gây ô nhiễm một cách hiệu quả.

Tại thị trường Việt Nam, Sharp thấu hiểu những đặc thù kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa và cho ra đời nhiều model, mẫu mã, công dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam như: máy lọc không khí hút ẩm, máy lọc không khí Sharp tạo ẩm, máy lọc không khí tạo ion âm, máy lọc không khí bắt muỗi, máy lọc không khí ô tô Sharp, màng lọc không khí Sharp…

Sharpviet.vn – Nhà phân phối máy lọc không khí Sharp chính hãng - Đem không khí trong sạch vào ngôi nhà bạn
Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ẩm Sharp KC-F30EV-W tại Sharpviet.vn đang SALE 21% GIÁ CHỈ CÒN 4.490.000 VNĐ

Sharpviet.vn Trung tâm phân phối máy lọc không khí Sharp chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc bởi Sharp Việt Nam, có chính sách bảo hành 12 tháng toàn quốc. Được thành lập từ năm 2014, Sharpviet.vn định hướng mình kinh doanh chủ lực trong lĩnh vực lọc sạch không khí để giúp đem không khí trong sạch vào ngôi nhà của mọi gia đình Việt Nam.

Xuyên suốt quá trình hoạt động từ 2014 tới nay, Sharpviet.vn cùng đội ngũ nhân viên của mình không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để mang đến sự tin cậy, am hiểu và tận tâm nhất cho khách hàng của mình.

Sharpviet.vn - Trung tâm phân phối máy lọc không khí Sharp chính hãng
Sharpviet.vn – Trung tâm phân phối máy lọc không khí Sharp chính hãng

Nghĩ tới Sharp là nhớ tới Sharpviet.vn

Đứng ở góc độ người mua hàng mà nhìn nhận, mua hàng tại Sharpviet.vn có những ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI sau:

  • Đa dạng mặt hàng chính hãng thương hiệu Sharp: Không chỉ cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí Sharp chính hãng, Sharpviet.vn còn mang tới cho bạn sự lựa chọn đa dạng khác như: tivi, âm thanh, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt, máy hút ẩm, điều hòa máy lạnh, máy hút bụi, máy xay sinh tố,… Tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng của thương hiệu Sharp.
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo: Tất cả các sản phẩm được bán ra đều có đầy đủ bao bì nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng của Sharp và tùy theo loại sản phẩm mà đều được hưởng các chế độ bảo hành linh hoạt từ Sharpviet.vn
  • Giá luôn tốt nhất: không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà mức giá bán các sản phẩm tại Sharpviet.vn cũng luôn đạt mức rẻ nhất, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn mua được mức giá rẻ nhất khi so sánh với các nơi bán khác.
  • Mua hàng nhanh chóng, thuận tiện: người mua chỉ cần truy cập website Sharpviet.vn, tham khảo các mặt hàng cần mua và click chuột Mua ngay. Sản phẩm bạn đặt sẽ được nhanh chóng giao đến trong vòng 24h nếu như bạn ở Hà Nội, các tỉnh thành khác tùy khoảng cách mà thời gian nhận hàng từ 3 – 7 ngày.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 35B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0973 752 540 (Zalo, Viber, Imess…)

Website: http://sharpviet.vn

Email: sharpvietvn@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!