Shop Dụng Cụ Thiết Bị - Đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối thiết bị dụng cụ cầm tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là những vật dụng nhỏ bé, nhưng hầu hết các loại dụng cụ, thiết bị cầm tay tại nước ta đều phải nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn từ nước ngoài, đây chính là lý do khiến chúng là một trong những đối tượng bị làm giả, làm nhái nhiều hàng đầu trên thị trường.

Việc sử dụng phải các thiết bị, dụng cụ giả/nhái sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới các máy móc hoặc các công trình mà người sử dụng đang thi công, và có nhiều hậu quả khôn lường, đây chính là lý do mà Shop Dụng Cụ Thiết Bị được thành lập.

Là đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu lớn dụng cụ cầm tay

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dụng cụ, thiết bị máy móc sử dụng trong công nghiệp, Shop Dụng Cụ Thiết Bị luôn lấy tiêu chí “An toàn cho người sử dụng-Hiệu quả cho nhà đầu tư” làm cốt lõi.

Hãng phân phối chính hãng đa dạng các loại thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng như:

– Các mặt hàng ngành hàn cắt,máy hàn chính hãng hiệu Riland, Jasic, Hylong, Hồng Ký….

– Dụng cụ cầm tay chính hãng từ các thương hiệu Makita, Maktec, Bosch, Metabo…

– Dụng cụ cầm tay bằng hơi của các hãng Kawasaki, Daikoku, Shinano,CYT, TOP, Yunica…

– Súng bắn đinh bằng khí nén của các hãng Bex. Aplus. Meite. Pucham…

– Dụng cụ hàn gió đá Generico, Yamato, Tanaka, Koike…

– Dụng cụ đồ nghề

– Dụng cụ chế biến gỗ lưỡi cưa mâm, mũi đục vuông, đá mài hợp kim, mũi phay …

– Dịch vụ sửa chữa, bảo hành,bảo trì máy hàn ,dụng cụ cầm tay (cơ,điện) …

Chính vì thế, các đơn vị nhà thầu thi công, hoặc các nhà xưởng tới người dùng cá nhân nếu có nhu cầu mua thiết bị dụng cụ thì Shop Dụng Cụ Thiết Bị luôn đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Chi tiết có thể truy cập website http://dungcuthietbi.com.vn/ để xem các sản phẩm

Giá bán cạnh tranh và liên tục có các chương trình khuyến mãi

Với tư cách là đại lý cấp I của hàng loạt các thương hiệu, khiến Shop Dụng Cụ Thiết Bị luôn có được mức giá ưu đãi, chính vì thế khi tới tay người mua giá bán của các sản phẩm tại đây luôn ở mức rẻ hơn so với những nơi bán uy tín khác.

máy phun xịt áp lực

Đơn cử, máy phun áp lực AW130 đang được bán với mức giá 2,900,000 đồng tại hầu hết các cửa hàng, tuy nhiên khi tới Shop Dụng Cụ Thiết Bị, ban có thể mua sản phẩm này với mức giá chỉ 2,390,000 đồng.

Cùng với mức giá cạnh tranh thì Shop Dụng Cụ Thiết Bị cũng luôn có chương trình khuyến mãi, chiết khấu dành cho những đơn vị mua hàng với số lượng lớn. Đây chính là ưu thế giúp bạn giảm các chi phí cố định nếu như bạn có nhu cầu mở nhà xưởng, hoặc thành lập xí nghiệp, các công ty sản xuất.

Tư vấn kinh nghiệm cho những khách hàng có nhu cầu

Không phải ai cũng là chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị dụng cụ, đặc biệt là những người mới đầu có nhu cầu, đây chính là lúc mà những lời khuyên từ các chuyên gia có kinh nghiệm trên chục năm trong lĩnh vực giúp ích cho bạn.

Tại Shop Dụng Cụ Thiết vị, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn cho bạn chọn được dòng thiết bị phù hợp với công việc cũng như tài chính. Đặc biệt, với những người có nhu cầu mở nhà xưởng, thành lập các đội thi công, sửa chữa…thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo các tư vấn từ Shop Dụng Cụ Thiết Bị để có được những lựa chọn kinh tế nhất.

Các sản phẩm bán tại Shop Dụng Cụ Thiết Bị luôn có bảo hành và hậu mãi chính hãng, do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Chi tiết xin liên hệ

SHOP DỤNG CỤ THIẾT BỊ

CỬA HÀNG PHƯỚC HUỆ

Đ/c: Quầy 1F,33-35-37 Yersin, P. Cầu Ông Lãnh , Quận 1, TPHCM ( chỉ đường )

Hotline: 0902866223 Mr Tín – 0902746979 Ms Hoàng Anh

Mail: dungcuthietbi19@gmail.com- thichmaymoconline@gmail.com

Website: www.dungcuthietbi.com.vn

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!