SIÊU GIẢM GIÁ ĐÓN TẾT 2018 với hàng ngàn sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm tại Thế Giới Đệm Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 này phải đến Thế Giới Đệm Việt ngay để không bỏ lỡ những điều sau:

Với không khí nhộn nhịp của những ngày mua bán cuối năm, Thế Giới Đệm Việt với chương trình SIÊU GIẢM GIÁ ĐÓN TẾT MẬU TUẤT 2018 mang tới cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu những sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm Chính hãng – Bền đẹp – Uy Tín với mức GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG. Đến tới Thế Giới Đệm Việt khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị sau:

  • Giảm giá 25% + 01 bộ ga chun cotton đối với các sản phẩm đệm lò xo & đệm bông ép Hanvico.

  • Giảm giá 27% + 01 bộ ga chun cotton các sản phẩm đệm Amelia Hanvico (sản phẩm được Hanvico sản xuất độc quyền cho Thế Giới Đệm Việt)

  • Giảm giá 25% + 01 bộ ga chun cotton các sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng.

  • Giảm giá 15% + 01 bộ ga chun cotton các sản phẩm đệm cao su Liên Á và Giảm giá 10% các sản phẩm đệm lò xo Liên Á.

  • Giảm giá 30% + 01 bộ ga chun cotton các sản phẩm đệm bông ép Everhome.

  • Giảm giá 25% + 01 bộ ga chun cotton + 01 tấm bảo vệ đệm cao cấp các sản phẩm đệm cao su Kim Cương.

  • Giảm giá 20% + 01 bộ ga chun cotton + 01 tấm bảo vệ đệm cao cấp các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo và Giảm giá 22% các sản phẩm đệm cao su Dunlopillo.

  • Giảm giá 40% – 60% + 01 bộ ga chun cotton + 01 tấm bảo vệ đệm cao cấp hoặc 02 ruột gối bông Micro đối với các sản phẩm đệm lò xo Domino.

  • Giảm giá 45% + 01 bộ ga chun cotton các sản phẩm đệm bông ép Korea chính hãng.

  • Cùng hàng ngàn phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi mua các sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm trên toàn hộ hệ thống cửa hàng của Thế Giới Đệm Việt.

  • Chương trình kéo dài tới hết 31/1/2018.

SIÊU GIẢM GIÁ ĐÓN TẾT 2018 với hàng ngàn sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm tại Thế Giới Đệm Việt
SIÊU GIẢM GIÁ ĐÓN TẾT 2018 với hàng ngàn sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm tại Thế Giới Đệm Việt

Để biết thêm chi tiết các bạn có thể tham khảo bảng giá tại: http://thegioidemviet.vn

Tại sao nên mua Chăn Ga Gối Đệm tại Thế Giới Đệm Việt?

Nếu bạn chọn mua một tấm đệm quá mềm sẽ làm cong võng cột sống mà đây chính là tác nhân gây ra các chứng bệnh về cột sống về sau. Còn nếu bạn chọn mua một tấm đệm quá cứng sẽ không có khả năng đàn hồi, không tạo cảm giác êm, thoải mái khó mà đem lại cho bạn giấc ngủ ngon. Với thông điệp “Đệm và Hơn thế nữa”Thế Giới Đệm Việt không chỉ muốn đưa tới người tiêu dùng một chiếc đệm tốt, một bộ chăn ga gối chất lượng, bền đẹp, không chỉ đơn thuần là thứ để chúng ta nằm – đắp hàng ngày mà HƠN THẾ NỮA, các sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm tại Thế Giới Đệm Việt còn giúp người sử dụng nâng đỡ bảo vệ các đường cong của cơ thể khi nằm, hỗ trợ tuần hoàn máu, có tác dụng trị liệu và làm giảm căng thẳng mệt mỏi giúp bạn và gia đình có được giấc ngủ ngon và khỏe mạnh hơn sau khi thức giấc.

Trên thị trường Chăn Ga Gối Đệm hiện nay, Thế Giới Đệm Việt đã và đang là một địa chỉ tin cậy được nhiều gia đình Việt tin dùng và lựa chọn. Thế Giới Đệm Việt hân hạnh là nhà phân phối Chăn Ga Gối Đệm của các thương hiệu: Hanvico, Sông Hồng, Everhome, Korea, Nanomax, Queensweet, Domino, Liên Á, Dunlopillo, Kymdan, Kim Cương,…. lớn nhất Miền Bắc, có hệ thống phân phối sản phẩm khắp Hà Nội.

Mua các sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm Chính hãng - Bền đẹp - Uy tín - Giá tốt nhất thị trường ở đâu?
Mua các sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm Chính hãng – Bền đẹp – Uy tín – Giá tốt nhất thị trường ở đâu?

Thế Giới Đệm Việt cam kết cung cấp các sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm Chính hãng – Chất lượng – Bền đẹp – Uy tín – Giá tốt nhất thị trường. Giao hàng tận nơi, đổi trả miễn phí trong 7 ngày. Miễn phí vận chuyển toàn miền Bắc. Hà Nội giao hàng trong 30 phút – 2 giờ.

Mua các sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm Chính hãng – Bền đẹp – Uy tín – Giá tốt nhất thị trường ở đâu?

Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại những cơ sở không rõ nguồn gốc dẫn đến tình trạng “tiền mất – tật mang”, các bạn có thể tìm mua các sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm Chính hãng – Bền đẹp – Uy tín – Giá tốt nhất thị trường tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Đệm Việt.

Hệ thống cửa hàng của Thế Giới Đệm Việt

SHOWROOM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (cách ngã tư trần cung 100m đi về hướng Phạm Văn Đồng).

Điện thoại: 096 352 8833 – 1800 6301

SHOWROOM KIM NGƯU

Địa chỉ: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (cách cầu Mai Động 50m, đi về hướng Trần Khát Chân).

Điện thoại: 098.769.8382 – 1800 6301

SHOWROOM KHUẤT DUY TIẾN

Địa chỉ: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội (đúng ngã tư Khuất Duy Tiến giao Tố Hữu, qua đèn đỏ đi về hướng Linh Đàm).

Điện thoại: 0972.887.832 – 1800 6301

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!