Siêu xe tay ga BMW C400GT giá bán hơn 300 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe tay ga BMW C400 GT thuộc dòng sản phẩm xe tay ga phân khối lớn siêu sang, hướng đến đối tượng đam mê công nghệ, thích thể hiện phong cách cá nhân.

Nhắc đến thương hiệu xe BMW nổi tiếng, lâu đời đến từ nước Đức, đa số mọi người đều nghĩ ngay đến những sản phẩm ô tô sang trọng, đẳng cấp với mức giá không hề rẻ nhưng đi kèm chất lượng ổn định và bền bỉ. Ngoài việc sản xuất và kinh doanh các dòng xe hơi thì hãng cũng có phát triển một số mẫu xe tay ga. 

BMW Motorrad đem tới cho các tín đồ đam mê xe máy tại Việt Nam những mẫu xe tay ga chất lượng, điển hình là mẫu xe tay ga cao cấp BMW C400GT. Tại thị trường Việt Nam, đây là dòng xe tay ga đầu tiên của BMW Motorrad kể từ khi Trường Hải (THACO) được chuyển giao quyền nhập khẩu, phân phối chính hãng. Hiện tại mẫu xe này cũng có mặt ở một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan và Malaysia.

Đây sẽ là một sản phẩm là đa dạng thêm lựa chọn cho các biker – người yêu thích các mẫu xe phân khúc maxi scooter. Giá bán của  xe tay ga BMW C400GT phiên bản tiêu chuẩn tại thời điểm hiện tại đang là 319.000.000 VNĐ (2 màu sắc: Trắng và Đen).

xe tay ga BMW C400GT

 

Vậy điều gì khiến mẫu xe tay ga BMW C400GT có giá thành cao như vậy? Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về dòng xe này ngay dưới đây.

Thiết kế xe tay ga BMW C400GT

Xe tay ga BMW C400GT phiên bản mới 2022 có tên đầy đủ là C400 Gran Turismo. Về bản chất, BMW C400GT có cấu tạo, trang bị bên trong giống với mẫu xe anh em BMW C400X và chỉ khác nhau ở ngoại hình. 

Chiếc xe BMW C400GT mang hơi hướng dòng xe Touring. Tổng thể bên ngoài của BMW C400GT cực kỳ hầm hố, đồ sộ với kích thước khủng là 2.210 x 835 x 1.437 mm (dài x rộng x cao) và khối lượng lên tới 203 kg, độ cao yên 775mm

Nổi bật trên thiết kế của xe tay ga BMW C400GT phải kể đến phần đầu xe với hệ thống 4 chóa đèn chiếu sáng công nghệ LED đi kèm dải đèn định vị đặc trưng, thừa hưởng từ thiết kế của những mẫu ô tô sang trọng thuộc thương hiệu BMW. 

xe tay ga BMW C400GT

 

Ở phía trên đầu đèn, xe được trang bị một tấm kính chắn gió cỡ lớn có tác dụng giảm áp lực gió đập vào người lái cũng như giảm mệt mỏi khi đi tour dài. Tay lái của BMW C400GT 2022 được thiết kế với góc lái rộng, khá thoải mái, di chuyển linh hoạt trong thành phố hay các cung đường đèo dốc, nhiều khúc cua.

Thiết kế yên xe BMW C400GT mới 2022 rộng, thoải mái hai người ngồi và có miếng đệm tách biệt phần người lái và người ngồi sau từ đó tăng độ thoải mái của cả 2 người khi di chuyển. Phía dưới cũng có thiết kế chỗ để chân.

xe tay ga BMW C400GT

 

Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế sắc nét gấp khúc tạo cảm giác hòa với tổng thể xe, làm nổi bật đặc tính đường trường Gran Turismo của xe.

Thiết kế khung sườn của C400GT theo kiểu khí động học và làm bằng thép dạng ống thể thao chắc chắn giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao.

Trang bị, tiện ích xe tay ga BMW C400GT

Là mẫu xe Maxi-scooter, phân khúc Urban Mobility nên BMW C400GT sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nổi bật nhất trên BMW C400GT là hệ thống kết nối Connectivity thông minh cùng màn hình màu TFT kích thước 6,5 inch có thể kết nối cùng lúc với điện thoại và tai nghe bluetooth. Từ đó người dùng có thể nghe nhạc, gọi điện thoại hay dùng để dẫn đường. 

Thêm vào đó xe còn có cụm vòng xoay điều khiển Multi-Controller đa dụng giúp người điều khiển truy cập vào thông tin của xe cũng như các chức năng kết nối nhanh hơn. 

xe tay ga BMW C400GT

 

BMW C400GT có chìa khóa thông minh Keyless Ride không dây đẳng cấp, tích hợp công dụng đề máy, khóa yên xe , cổ xe và nắp bình xăng.

Hai hộc để đồ nhỏ phía trước có một cổng sạc USB 12V. Phần không gian cốp xe thì có thiết kế Flexcase độc quyền giúp linh hoạt mở rộng ngăn chứa đồ xuống dưới làm tăng không gian lưu trữ khi không sử dụng xe.

Như nhiều mẫu xe sang khác BMW C400GT cũng có trang bị phanh bó cứng ABS cao cấp cho cả bánh trước và sau.

Động cơ xe tay ga BMW C400GT

Sức mạnh của BMW C400GT đến từ khối động cơ 4 thì, xi lanh đơn dung tích lớn 350 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 34 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 35 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Theo THACO, BMW C400GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 9,5 giây và đạt được vận tốc tối đa là 139 km/giờ. Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe ở mức trung bình với khoảng 3,5 lít/100 km.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!