Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7400H - Phù hợp nhiều không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7400H là một trong những chiếc tivi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn. Với công nghệ tivi tiên tiến hàng đầu đem đến hình ảnh sắc nét, ấn tượng đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những chương trình truyền hình.

Những chiếc tivi có màn hình vừa phải luôn là sự lựa chọn cho rất nhiều gia đình hiện nay. Bởi chúng đem lại nét đẹp hài hòa cho không gian. Đồng thời, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ nên nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh  tân tiến được áp dụng. Một trong những chiếc tivi được nhắc đến phải kể đó là Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7400H. Chúng với màn hình ở mức trung bình phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thiết kế với vẻ bề ngoài rất tinh tế

Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7400H-1
Thiết kế với vẻ bề ngoài tinh tế đẹp mắt, hiện đại

Sony KD-43X7400H là dòng sản phẩm sở hữu một vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế và hấp dẫn. Đây chính là yếu tố cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sự tinh tế của chúng có thể phù hợp với nhiều kiến trúc nội thất khác nhau. Phần viền với màn hình siêu mỏng giúp cho mọi người dùng có thể hoàn toàn tập  trung vào những hình ảnh được chiếu trên màn hình mà không có một sự ảnh hưởng nào.

Kích thước của tivi là 43 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ. Chúng rất phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Bạn có thể lựa chọn chúng đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…. Tất cả đều khiến căn phòng trở nên hoàn hảo hơn.

Hình ảnh vượt trội, chân thực và sắc nét nhất

Sony là hãng tivi được lựa chọn rất nhiều hiện nay. Bởi đây là những hãng mà áp dụng các công nghệ tivi tiên tiến đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Các công nghệ được sử dụng trên Tivi Sony KD-43X7400H đó phải kể đến như:

Độ phân giải 4K

Bộ phân giải 4K cùng với bộ xử lý 4K X1 rất mạnh mẽ giúp mọi người có thể thưởng thức những hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Chưa dừng lại ở đó mà hình ảnh quay 2K với Full HD kết hợp với công nghệ X-Reality Pro để nâng lên được độ phân giải 4K. Vì vậy, người xem sẽ cảm thấy đã mắt với những hình ảnh ấn tượng có 1-0-2.

Công nghệ Triluminos Display

Chiếc tivi được nằm trong top bán chạy nhất của hãng Samsung còn  được áp dụng công nghệ Triluminos Display để mở rộng phổ màu nhờ được hỗ trợ sức mạnh vượt trội với bộ xử lý X1 để giúp tái tạo nhiều màu sắc hơn với  những mẫu tivi thông thường. Công nghệ này còn góp phần xử lý mọi dữ liệu về hình ảnh chính xác và chân thực hơn đến với người xem.

Công nghệ Motionflow 100Hz

Sự có mặt của công nghệ quét đèn nền này sẽ giúp mang đến nhiều khung hình hơn, người nhìn sẽ cảm thấy dễ chịu nhiều hơn Bởi, chúng hoạt động dựa trên cơ chế bật tắt để chia hình ảnh ra nhiều khung hình khác nhau và lần lượt hiển thị.

Công nghệ âm thanh tiên tiến

Smart Tivi KD-43X7400H còn được trang bị công nghệ âm thanh là Bass Reflex Speaker. Cùng với đó là kết hợp 2 loa với tổng công suất lên tới 20W khiến người nghe cảm thấy đã tai với những âm trầm siêu ấn tượng. Dòng sản phẩm kết hợp với hộp loa riêng biệt sẽ giúp tái tạo âm thanh một cách hiệu quả nhất mà không làm ảnh hưởng đến độ chi tiết và rõ ràng của âm thanh.

Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7400H-2
Nhiều tiện ích hấp dẫn được tích hợp trong sản phẩm

Một vài tiện ích tiện ích có trong sản phẩm

Đẻ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời  nhất cho người tiêu dùng hãng Sony còn cho ra mắt trên thị trường rất nhiều những tiện ích đầy hấp dẫn và nổi bật. Cụ thể như:

  • Hệ điều hành Android thân thiện dễ dàng sử dụng với người dùng. Cùng với đó là kho ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người.
  • Công nghệ tìm kiếm giọng nói thông minh.
  • Nhờ Chromecast tivi có thể truyền đến màn hình lớn một cách tốt hơn và hữu ích nhất để thỏa mãn nhu cầu giải trí tại gia.

Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7400H là một chiếc tivi rất đáng để lựa chọn hiện nay. Với những điểm nổi bật và hấp dẫn chúng mang tới rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời khó quên nhất. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ  ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ để mua sản phẩm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!