Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X9000H - Đắm chìm trong các chương trình truyền hình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mê đắm với những hình ảnh đẹp mắt và âm thanh sống động với Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X9000H. Với lối thiết kế tối giản đầy tinh tế cũng đủ đem đến nét đẹp giản dị cho gia đình bạn. Đặc biệt, với mức giá thành không hề lớn phù hợp với kinh tế nhiều gia đình.

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X9000H là mẫu tivi đáng để lựa chọn hiện nay bởi giá thành phù hợp kinh tế của nhiều gia đình Việt. Cùng với đó, chúng được áp dụng nhiều công nghệ tivi tiên tiến khiến cho bạn phải mê đắm với những khung hình đẹp mắt và những âm thanh tuyệt vời. 

Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X9000H
Mọi người luôn có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất

Thiết kế gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian

Chiếc tivi Sony KD-55X9000H chúng được thiết kế rất gọn gàng, tinh tế cùng với đó là tông màu đen mạnh mẽ với viền nhôm mỏng. Từ đó, mang đến một chiếc tivi với vẻ ngoài đầy độc đáo và tinh tế sắc sảo. Màn hình 55 inch rộng rãi sẽ góp phần đem tới sự hài hòa cho không gian nội thất trong nhà bạn. Từ đó,  mang đến những trải nghiệm thực sự đắm chìm như trong một rạp chiếu phim ngay tại gia đình của bạn.

Nhiều công nghệ tivi tiên tiến được áp dụng

Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X9000H được áp dụng rất nhiều các công nghệ tivi tiên tiến để đem lại  một sản phẩm hoàn hảo chất lượng nhất. Hình ảnh luôn được hiển thị một cách sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K đem tới sự rõ nét gấp 4 lần so với thông thường. Ngoài ra, còn nhiều công nghệ khác như:

Màn hình chấm lượng tử Triluminos

Với màn hình chấm lượng tử được áp dụng trên chiếc tivi này sẽ đem đến những dải màu rộng và tái hiện hình ảnh một cách chính xác hơn. Đặc biệt, những màu sắc như vàng, xanh, đỏ… luôn được rực rỡ và rõ nét nhất. Từ đó, sẽ giúp hình ảnh trở nên sắc nét, có chiều sâu và luôn có được những trải nghiệm chân thực hơn nữa.

Công nghệ X-tended Dynamic Range™ cùng đèn nền Full Array Led

Smart Tivi 4K 55 inch của hãng Sony được áp dụng những công nghệ như X-tended Dynamic Range™ cùng đèn nền Full Array Led giúp kiểm soát ánh sáng của tivi ở những vùng sáng tối một cách tốt hơn. Từ đó, đem đến hình ảnh chân thực nhất, sắc nét nhất và tăng cường được độ tương phản một cách tốt nhất.

Ngoài những công nghệ nêu trên thì tivi còn được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật để đảm bảo đêm đến hình ảnh chất lượng tivi được tốt nhất như: Chip Chip X1 4K HDR Processor và 4K X-Reality PRO, công nghệ Dolby Vision, công nghệ X-Motion Clarity để giúp hình ảnh chuyển động được mượt mà hơn.

Công nghệ âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos và Dolby Audio kết hợp với đó là 2 loa với tổng công suất lên tới 20W tạo ra một âm thanh mạnh mẽ, sống động lan tỏa từ trên xuống dưới và cả 2 bên để tạo ra những hiệu ứng giả lập dạng vòm. Vì vậy, người dùng sẽ được chìm đắm trong không gian đa chiều đầy hấp dẫn.

Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X9000H -1
Công nghệ âm thanh sống động, đỉnh cao

Hệ điều hành phong phú và đầy hấp dẫn

Đối với tivi Sony KD-55X9000H được trang bị hệ điều hành android 9.0 thế hệ mới cùng với giao diện trực quan rất dễ sử dụng. Cùng với đó là một kho ứng dụng rất phong phú để đáp ứng mọi nhu cầu của người xem tivi. Mọi người có thể tự tải xuống nhiều ứng dụng khác để đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Tìm kiếm giọng nói hiện đại

Mọi người không chỉ có thể điều khiển tivi bằng điều khiển thông thường mà còn có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Remote thông minh và trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt một cách hiệu quả nhất. Thêm vào đó, Remote được cài đặt sẵn những phím như Google Play hay Netflix để người dùng có thể sử dàng sử dụng hơn mỗi khi muốn truy cập.

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X9000H chắc chắn đang là chiếc tivi bạn đang muốn tìm kiếm để đem đến những giây phút giải trí với các chương trình truyền hình. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa hãy tìm hiểu và tham khảo ngay mẫu tivi này để rinh về căn hộ của gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!