Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X8050H có gì ấn tượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X8050H ấn tượng? Bạn đã có câu trả lời cho mình chưa. Tivi không chỉ với một thiết kế ấn tượng bắt mắt. Mà chúng còn hội tụ rất nhiều những công nghệ về hình ảnh, âm thanh, và các tiện ích đi kèm mang đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm xem tivi khó quên.

Khi lựa chọn mua bất cứ một chiếc tivi nào người dùng thường có thói quen tìm hiểu những điểm nổi bật và ấn tượng của chúng. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi màn hình rộng sở hữu nhiều điểm nổi bật hấp dẫn nhất? Vậy, Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X8050H chính là một lựa chọn không thể tốt hơn. Chúng mang tới cho bạn những giây phút đắm chìm trong hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh.

Thiết kế tivi ấn tượng và đẳng cấp

Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X8050H-1
Thiết kế ấn tượng phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Sony KD-65X8050H Sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế với từng đường nét siêu mỏng góc cạnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chúng hòa quyện trong bất cứ mọi không gian nào. Cùng với đó là phần chân đế thiết kế vững chắc để tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt, đảm bảo an toàn nhất cho màn hình. Với chiếc tivi màn hình rộng lớn này sẽ giúp cho gia đình bạn có được những không gian đẳng cấp và tuyệt vời nhất.

Độ tương phản vô hạn

Thông thường cùng một nội dung hiển thị thì mỗi tivi sẽ luôn có những cách hiển thị khác nhau tùy vào công nghệ mà chiếc tivi đó áp dụng. Đối với Smart Tivi 4K 65 inch Sony có những điểm ảnh tự phát sáng. Chúng có thể bật tắt để tạo được một màu đen hoàn hảo cùng độ tương phản vô hạn cao nhất.  Tivi sẽ không bị tràn sáng, không có quần sáng bạn sẽ nhìn thấy được một màu đen hoàn hảo và chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.

Độ phân giải 4K sắc nét nhất

Cũng như nhiều model tivi của hãng Samsung khác thì Smart Tivi sở hữu một độ phân giải 4K sắc nét, phong phud thể hiện từng điểm cao. Cùng với đó là sự hỗ trợ của bộ xử lý cao cấp 4K HDR X1™ cho phép độ phân giải lên sắc nét tuyệt đỉnh nhất. Không chỉ vậy, tivi còn có khả năng mở rộng được dài màu với công nghệ Triluminos. Chúng hỗ trợ sức mạnh cùng với bộ xử lý X1 tạo ra một dải màu phong phú hơn nữa. Công nghệ sẽ xử lý dữ liệu và công nghệ trong mỗi hình ảnh để giúp màu sắc tự nhiên và chuẩn hơn bao giờ hết.

Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X8050H-2
Nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến đem đến hình ảnh sắc nét

Cùng với đó là công nghệ Dolby Vision™. Đây là một công nghệ đem đến độ hiển thị màu chân thực và sắc nét như trong rạp chiếu phim. Vì vậy, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút xem tivi đỉnh cao nhất.

Công nghệ âm thanh khó quên

Chiếc tivi Sony KD-65X8050H có khả năng hô biến không gian của gia đình bạn như trong rạp chiếu phim nhờ công nghệ âm thanh chất lượng cao. Với âm thanh đa nhiều với công nghệ Dolby™ Atmos được phát ra từ mọi phía. Từ đó, đem đến độ chân thực tốt hơn và cho ra những trải nghiệm đa chiều đầy hấp dẫn. Bạn sẽ được chìm đắm trong những âm thanh đỉnh cao và đầy cuốn hút.

Nhiều tiện ích cao cấp khác

Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X8050H-3
Kho ứng dụng phong phú và tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay

Ngoài những điểm nổi bật như nêu trên thì chiếc tivi còn mang đến những tiện ích cao cấp khác nhau: cụ thể như:

  • Có thể điều khiển giọng nói qua điều khiển để hỗ trợ người dùng tìm kiếm những chương trình mà mình yêu thích.
  • Công nghệ Motionflow có trong tivi giúp các chuyển động được nhanh và rõ nét hơn.
  • Kho giải trí bất tận và vô cùng phong phú hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của mọi người xem tivi.

Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X8050H là một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay dành cho phòng khách. Chúng với màn hình lớn cùng các công nghệ đỉnh cao đảm bảo đem đến mọi thành viên trong gia đình có thể chìm đắm trong những giây phút trải nghiệm đầy hấp dẫn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!