Giá Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL là phiên bản mới năm 2023 với thiết kế hiện đại, chất lượng hình ảnh, âm thanh ấn tượng. Vậy, giá tivi hiện là bao nhiêu?

Những chiếc tivi kích thước lớn đang là xu hướng thị trường trong những năm gần đây và Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL là một trong những cái tên nổi bật nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Giá Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL bao nhiêu tiền?

Giá Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL
Giá Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường

Theo dữ liệu từ Websosanh phiên bản tivi 4K Sony 65 inch KD-65X75WL được ra mắt thị trường từ năm 2023 hiện đang được nhiều cửa hàng bán ra trên thị trường với mức giá từ 17.5 triệu đồng. 

Đây là mức giá thành thuộc phân khúc tầm trung so với thị trường tivi 65 inch. Song, đây cũng là mức giá thành không hề rẻ với nhu cầu điều kiện kinh tế của các gia đình. Do vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn lựa mua hàng.

Với kích thước tivi 65 inch bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua hàng cho những không gian có diện tích lớn từ 30m2 trở lên như: Phòng khách, phòng họp, phòng hội trường….

Đánh giá những điểm nổi bật của Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL

Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL có nhiều ưu điểm nổi bật nhất định
Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL có nhiều ưu điểm nổi bật nhất định

Là một phiên bản tivi màn hình lớn 65 inch Google tivi Sony 4K KD-65X75WL được hãng trang bị rất nhiều những đặc điểm nổi bật nhất định như:

  • Thiết kế tivi đẹp mắt tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống trong mỗi gia đình.
  • Hình ảnh sắc nét, chân thực với độ phân giải 4K sắc nét. 
  • Bộ xử lý chất lượng cao X1 4K HDR được tích hợp thuật toán cao cấp tăng cường độ chi tiết cho các khung hình. Từ đó giảm độ nhiễu để hình ảnh hiển thị rõ ràng, các chuyển động luôn mượt mà, sinh động nhất.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos Pro giúp tái tạo dải màu sắc rộng hơn. Hơn nữa sẽ giúp phân tích, xử lý dữ liệu trong mỗi hình ảnh để hình ảnh hiển thị chính xác, tự nhiên hơn.
  • Công nghệ Motionflow XR 200 giúp các hình ảnh chuyển động nhanh chóng chân thực giữ hình ảnh luôn mượt mà, rõ nét hơn.  Nhờ công nghệ này mà các hình ảnh chuyển động không hề bị giật lag hay hiện tượng bóng mờ trên tivi.
  • Âm thanh rõ nét nhờ hệ thống âm thanh chất lượng cao với sự kết hợp của rất nhiều các công nghệ như: Công nghệ DTS Digital Surround giúp tái tạo âm thanh vòm sinh động, bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier loại bỏ tiếng ồn, giảm nhiễu, công nghệ S-Force Front Surround.
  • Hệ điều hành Google TV dễ dàng sử dụng với kho ứng dụng phong phú giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, ấn tượng hơn.
  • Nhiều tiện ích hấp dẫn như:  Điều khiển tivi bằng giọng nói tiện lợi, chia sẻ các hình ảnh, video từ tài liệu lên điện thoại dễ dàng với tính năng Chromecast, đa dạng cổng kết nối, điều khiển Google tivi bằng điện thoại với ứng dụng Android TV….
Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất
Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất

Kết Luận

Với những phân tích nêu trên có thể thấy phiên bản Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL là phiên bản mới sở hữu rất nhiều điểm nổi bật vượt trội đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời, ấn tượng. Bạn nên tham khảo và tìm hiểu chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu dùng của mình.

Nếu bạn có nhu cầu mua tivi hãy đến các cửa hàng, trung tâm điện máy hay các siêu thị lớn để được hưởng mức giá tốt và nhiều chính sách ưu đãi khác có lợi cho các khách hàng. Bạn cũng đừng quên sử dụng Websosanh để so sánh tìm ra đơn vị có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!