Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H 4K có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H 4K đang là sản phẩm được quan tâm nhiều trên thị trường hiện nay. Không chỉ thiết kế đẹp, công nghệ âm thanh hình ảnh cao cấp mà còn có nhiều tiện ích hấp dẫn nhu cầu của người dùng. Cả gia đình bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị nhất với chiếc tivi nà

Tivi dần trở thành một sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay.  Chúng giúp cho cả gia đình có những giây phút thư giãn giải trí ấn tượng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu và giá thành rẻ thì hãy tham khảo ngay Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H 4K. Một chiếc tivi đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng.

Những điểm nổi bật và ấn tượng của sản phẩm

Smart Tivi KD-43X8500H-1
Tivi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn

Chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X8500H 4K đang làm náo loại thị trường với rất nhiều những điểm nổi bật ấn tượng và đầy hấp dẫn. Một số điểm nổi bật như:

Thiết kế với viền siêu mỏng

Sản phẩm sở hữu một thiết kế rất đơn giản không kém phần tinh tế. Đặc biệt, phần viền ngoài của màn hình rất mỏng giúp người xem có thể tập trung hơn trong các khung hình. Kích thước màn hình 43 inch nhỏ gọn lắp đặt được vào nhiều không gian khác nhau. Phần chân đế làm bằng kim loại có thể đứng vững trên bề mặt phẳng.

Hình ảnh hoàn hảo với độ sắc nét cao

Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến chất lượng hình ảnh hiển thị rất sắc nét. Tivi với 8.3 triệu điểm ảnh với độ phân giải Ultra HD 4K đem lại sự sắc nét gấp 4 lần so với Full HD thông thường. Không chỉ vậy, tivi còn được kết hợp 2 công nghệ đó là chip X1 4K HDR Processor và 4K X-Reality™ PRO. Chúng góp phần xử lý hình ảnh chất lượng thấp lên đúng chuẩn 4K sắc nét nhất.

Smart Tivi KD-43X8500H-2
Hình ảnh nổi bật và nhiều điểm hữu ích nhất

Dải màu sắc trong tivi cũng phong phú hơn nhờ công nghệ Triluminos Display. Thậm chí, chúng còn tái tạo được cả những gam màu khó như màu đỏ, xanh lục, vàng. Từ đó, thể hiện cho hình ảnh được sống động và rực rỡ nhất. Một công nghệ tiếp theo không thể thiếu được đó chính là X-tended Dynamic Range PRO. Chúng có tác dụng mở rộng độ sáng cho Tivi lên tới gấp 3 lần so với dòng Tivi thông thường.

Âm thanh sống động và đầy cuốn hút

Mọi người dùng sẽ có được cho mình những trải nghiệm nghe nhìn cách hoàn hảo nhất với âm thanh công nghệ tạo hiệu ứng loa vòm là Dolby Atmos. Âm thanh trong tivi sẽ được phát theo nhiều hướng khác nhau lan tỏa ra khắp căn nhà của bạn. Vì vậy, mọi người sẽ cảm nhận được một âm thanh chân thực nhất như ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành thế hệ mới

Smart Tivi KD-43X8500H được trang bị hệ điều hành Android mang đến những trải nghiệm thích thú và tuyệt vời nhất.  Đặc biệt, tivi còn được trang bị một kho ứng dụng với rất nhiều những ứng dụng giải trí khác nhau. Tất cả đều đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, tivi còn có thể tìm kiếm giọng nói qua Remote thông minh và kết nối với các thiết bị bên ngoài.

Đánh giá những ưu nhược điểm của tivi

Nếu bạn đang đắn đo không biết có nên chọn mua tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H 4K này  hay không thì có thể tham khảo những đánh giá về ưu nhược điểm của chúng như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng có thể bố trí ở  nhiều không gian khác nhau.
  • Âm thanh rõ ràng sống động.
  • Hình ảnh chân thực, rõ nét.
  • Kho ứng dụng phong phú. 
  • Nhiều tính năng tiện lợi khác nhau.

Nhược điểm

Song song với những ưu điểm nổi bật thì tivi vẫn còn có một vài những nhược điểm khác nhau như: Thiết kế đơn giản, nhưng chưa sang trọng. Giá bán cao hơn so với nhiều sản phẩm  cùng hãng.

Như vậy, có thể thấy Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H 4K là một trong những chiếc tivi đáng chọn mua trên thị trường hiện nay. Vì vậy, mọi người có thể tìm hiểu cho mình chi tiết mọi thông tin về sản phẩm. Để từ đó, có được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!