Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch - lựa chọn TV thông minh không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch là chiếc TV thông minh cấp thấp mà bạn không thể bỏ qua. Bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm quan trọng trong tầm giá!

Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch là màn hình thông minh phổ thông rất đáng chú ý ở thời điểm hiện tại. Tuy rằng nó thiếu đi nhiều tính năng mà bạn có thể tìm thấy trên TV cao cấp, nhưng lại sở hữu chất lượng tốt nhất bạn có thể có với mức giá hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Đánh giá thiết kế trên Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch

Thoạt nhìn, Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch có thiết kế tương tự như Sony X800H 2020. Vẫn là viền màn hình dày, X80J không có kiểu dáng đẹp như các mẫu cao cấp hơn trên thị trường, nhưng đó là một thiết kế đơn giản, không rườm rà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật gù ở một thiết bị phổ thông.

Chân đế đỡ TV có chất lượng ổn, mặc dù vẫn còn hơi lung lay. Tuy vậy, nhược điểm sử dụng vật liệu rẻ lại nổi bật ở phần kết nối giữa chân đế và chân của TV.

Mặt sau của X80J được thiết kế đơn giản, làm bằng nhựa vân sần. Hệ thống quản lý cáp bao gồm các kẹp cáp gắn vào chân.

Nhìn chung, 50X80J cho cảm thấy được xây dựng tốt. Chiếc TV này được làm hoàn toàn bằng nhựa và tương đối nhẹ nên sẽ không cho cảm giác chắc chắn như những chiếc TV có chất liệu cao cấp hơn.

Có một chút hiện tượng bị uốn cong xung quanh mặt sau cũng như xung quanh các đường viền màn hình.

Đánh giá thiết kế trên Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch

Đánh giá chất lượng hiển thị của Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch

Tỷ lệ tương phản của X80J chỉ ở mức trung bình. Đây là điều chấp nhận được ở những màn hình sử dụng tấm nền IPS.

Màu đen hiển thị trên màn hình trông giống như màu xám trong bóng tối. Ngoài ra còn một điều đáng tiếc nữa là màn hình không có tính năng làm mờ cục bộ để cải thiện mức độ màu đen.

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng, độ tương phản có thể thay đổi một chút giữa các đơn vị màn hình được bán ra. Do đó có thể thiết bị bạn mua sẽ có một chút khác biệt.

Độ sáng SDR trên X80J có phần giảm hơn so với Sony X800H. Tuy vậy chất lượng vẫn ổn trong điều kiện ánh sáng vừa phải.

Tuy nhiên, màn hình có thể sẽ gặp khó khăn nếu bạn đặt nó ở trong căn phòng quá sáng. Độ sáng trên màn khá nhất quán giữa các cảnh khác nhau. Tuy vậy nó lại hơi mờ hơn trong cửa sổ 2% do khung hình của TV bị mờ đi.

Góc nhìn ở trên 50X80J là tương đối tốt. Đối với hầu hết các phần, hình ảnh vẫn chính xác khi bạn di chuyển ra khỏi trung tâm. Nhờ đó biến chiếc TV trở thành một lựa chọn tốt để bố trí trong các căn phòng có chỗ ngồi rộng hơn.

Đánh giá chất lượng hiển thị của Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch

Hệ điều hành sử dụng trên Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch

Trong năm 2021, hầu hết các Android TV đã được thay thế bằng Google TV. Cụ thể, chúng có giao diện được thiết kế lại và cho phép bạn truy cập tất cả nội dung của mình thông qua một trung tâm nội dung được đề xuất duy nhất bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google cá nhân.

Giống như các TV Sony khác với Google TV, giao diện của Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch mượt mà và khá dễ sử dụng. Các hiện tượng lỗi ít khi xảy ra.

Google TV cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào nhiều ứng dụng thông qua cửa hàng Google Play và chúng hoạt động rất tốt. Do đó bạn có thể tận dụng để thỏa mãn các nhu cầu giải trí với phim ảnh, nhạc và trò chơi điện tử.

Hệ điều hành sử dụng trên Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch

Trên đây là bài đánh giá Smart Tivi 4K Sony KD-50X80J 50 inch. Có thể thấy với phân khúc TV thông minh cấp thấp, đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, nhờ những ưu điểm mà nó mang lại!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!