Smart Tivi 4K Sony KD-65X80J/S 65 inch - Thiết kế tinh tế, chất lượng tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony KD-65X80J/S 65 inch sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế sang trọng đẹp mắt và đầy cuốn hút. Chúng còn đem đến những công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao. Từ đó, giúp cho người tiêu dùng có thể tận hưởng và thỏa mãn những niềm đam mê giải trí tại gia.

Bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình mình  một chiếc tivi đẹp sang trọng với những công nghệ tivi tiên tiến hàng đầu hiện nay thì Smart Tivi 4K Sony KD-65X80J/S 65 inch chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị và đầy hấp dẫn. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một trong những chiếc tivi thỏa mãn niềm đam mê cho các thành viên.

Thiết kế thanh mảnh đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế

Smart Sony KD-65X80J/S 65 inch-1
Thiết kế thanh mảnh hấp dẫn với nhiều ưu điểm vượt trội

Sony KD-65X80J/S 65 inch đang sở hữu một thiết kế rất đơn giản với viền màn hình mỏng giúp người xem như cảm nhận được tivi không viền. Phần chân đế màu xám vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế đem lại nét đẹp trong không gian của căn hộ. Với kích thước 65 inch và được nhà sản xuất thiết kế treo tường đặt đặt kệ tủ cũng rất phù hợp.

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao và tân tiến nhất

Smart Sony KD-65X80J/S 65 inch là một siêu phẩm của hãng Sony khi được áp dụng đầy đủ những công nghệ hình ảnh đỉnh cao tiên tiến nhất. Đầu tiên đó chính là độ phân giải 4K đỉnh cao với hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Chip X1 4K HDR Processor và 4K X-Reality PRO

Chip X1 4K HDR Processor và 4K X-Reality PRO có trong tivi với nội dung đầu vào được nâng cấp chất lượng lên gần tới chuẩn 4K. Chúng xử lý độ nhòe mờ để gia tăng độ sắc nét của hình ảnh để giúp trình chiếu đầu ra được sắc nét sống động và giúp người xem sẽ luôn cảm thấy đã mắt.

Công nghệ Direct Led Frame Dimming và Dolby vision

Công  nghệ sử dụng những bóng đèn Led để có thể gia tăng được sự tương phản giữa vùng tối và sáng trên màn hình. Dolby Vision là một trong những công nghệ để có thể mở rộng được dải tương phản sống độn với màu sắc hiển thị nội dung rõ rệt hơn. Từ đó, người dùng dễ dàng nắm bắt được trong từng hành động nhỏ nhặt nhất. Kết hợp với đó chính là định dạng HDR10, HLG để có thể tối ưu dải tương phản của màn hình.

Công nghệ Triluminos pro

Nhờ có công nghệ  này mà người dùng sẽ được trải nghiệm một thế giới đầy màu sắc. Sự thể hiện rất tinh tế và rõ ràng trong từng màu sắc khác biệt của mỗi chủ đề. Từ đó, người xem tivi sẽ cảm nhận được sự tinh tế nhất của không gian và những hình ảnh chân thực trong cuộc sống.

Công nghệ Motionflow XR200

Nhờ có công nghệ này mà hỗ trợ tần số quét rất lớn để có thể giảm thiểu sự nhòe mờ trong những phân cảnh chuyển động. Từ đó, chúng cho phép người dùng có thể nhận diện những chi tiết hình ảnh bắt trọn vẹn nhất. Người dùng khi xem những cảnh quay gay cấn mạo hiểm sẽ mang đến sự đã mắt cho người xem.

Smart Sony KD-65X80J/S 65 inch-2
Tivi sở hữu nhiều công nghệ tivi tiên tiến hiện nay

Công nghệ âm thanh vòm sống động

Với Smart Sony KD-65X80J/S chúng được nhà sản xuất trang bị hiệu ứng âm thanh đa chiều, giả lập. Công nghệ Dolby Atmos cùng DTS và S-Force Front Surround chúng khuếch đại rất tốt với tổng công suất loa lên tới 20W. Loa được trang bị màng X-Balanced để cho ra chất lượng âm thanh cao cùng áp suất âm mạnh mẽ mang đến một không gian sống động, bùng nổi cho không gian.

Thêm vào đó, tivi còn được tích hợp một công nghệ lọc nhiễu là S-Master Digital Amplifier để có thể giúp loại bỏ mọi tiếng ồn. Chúng khuếch đại âm thanh tốt hơn để người xem không bị phân tán có thể tập trung tận hưởng trọn vẹn những thông điệp truyền tải những nội dung đang theo dõi.

Tận hưởng thế giới giải trí với kho ứng dụng phong phú

Tivi Sony KD-65X80J/S 65 inch được trang bị hệ điều hành Android 10 rất thân thiện với người dùng. Cùng với đó là những kho ứng dụng cực kỳ phong phú đáp ứng được mọi tiêu chuẩn giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn. Ngoài những ứng dụng được cài đặt sẵn thì mọi người có thể chọn tải thêm nhiều ứng dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi gia đình.

Smart Tivi 4K Sony KD-65X80J/S 65 inch chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, đây là một siêu phẩm rất đáng để trong không gian gia đình bạn. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa, chọn mua ngay sản phẩm này ngay từ bây giờ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!