Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G sở hữu độ phân giải Full HD sắc nét. Được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh vô cùng hiện đại, tăng trải nghiệm người dùng. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết về chiếc tivi này nhé.

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G sở hữu độ phân giải Full HD vô cùng sắc nét. Được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh vô cùng hiện đại. Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Ngoài ra chiếc tivi này còn được trang bị chíp thuật toán có thể tự động điều chỉnh về màu sắc, độ nhiễu, độ tương phản,… để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim mà không phải lo nghĩ gì về chất lượng hình ảnh.

Thiết kế của Coocaa 40S7G có gì nổi bật?

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G dù thuộc hãng tivi bình dân nhưng vẫn khoác lên cho mình bộ áo hào nhoáng, bóng bẩy và lịch lãm dễ làm xiêu lòng người.

Sở hữu khung kim loại liền mạch cùng màn hình rộng vô biên với tỷ lệ màn hình lên đến 99,478% tỷ lệ benzen cho người dùng một góc nhìn chìm đắm và trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, Smart Tivi Android Coocaa còn có mặt lưng làm bằng kim loại đen bóng vừa cho không gian thêm sang trọng vừa giúp tản nhiệt nhanh giúp tivi được bền bỉ hơn.

Hơn nữa, với kích thước không quá lớn chỉ 40 inch nên chiếc tivi này có thể đáp ứng  được những không gian có diện tích vừa và nhỏ như: phòng khách, phòng ăn,…

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G

Chất lượng âm thanh

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G được trang bị Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn.

Chất lượng hình ảnh như thế nào?

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G được trang bị màn hình 40 inch với độ phân giải Full HD lên đến 1920×1080 Pixel đáp ứng tốt nhu cầu xem và giải trí của mọi gia đình. Ngoài ra, Smart Tivi Android Coocaa còn được trang bị chíp thuật toán có thể tự động điều chỉnh về màu sắc, độ nhiễu, độ tương phản,… để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim mà không phải lo nghĩ gì về chất lượng hình ảnh.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Eye Care Flicker Free chống nhấp nháy, độ sáng được điều chỉnh một cách mượt mà, hạn chế được tình trạng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Hơn nữa công nghệ  này còn kết hợp việc giảm ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người tiêu dùng.

Smart Tivi Android Coocaa còn sở hữu nhiều chế độ hình ảnh giúp tối ưu hóa cho từng nội dung chương trình

Android Coocaa 40 inch 40S7G cho phép chỉnh chế độ xuất hình ảnh để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với từng thể loại video:

  • Thể thao (Sport)
  • Phim ảnh (Cinema)
  • Sinh động (Vivid)
  • Siêu sáng (Hi – Bright)

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G

Hệ điều hành

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G sử dụng hệ điều hành Android 11 đời mới với vô vàn những tiện ích

  • Trang bị hệ điều hành Android với rất nhiều tính năng tiện lợi, giúp trải nghiệm của người dùng được thư thái và thoải mái.
  • Kho ứng dụng lên tới 7000 apps, cho người dùng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân trong gia đình.
  • Có thể cài các ứng dụng qua file APK từ bên ngoài.

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G

Có nên mua Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G hay không?

Nhìn chung, Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G là một mẫu tivi đáng sở hữu bởi những tính năng mà chúng mang lại. Sở hữu Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ Eye Care Flicker Free chống nhấp nháy, độ sáng được điều chỉnh một cách mượt mà, hạn chế được tình trạng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng và đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Với mức giá dao động từ 4-5 triệu đồng thì đây sẽ là một chiếc tivi mà bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định sắm sửa cho gia đình mình một chiếc tivi mới trong thời gian sắp tới nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!