Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50EX8: 6 triệu có ngay tivi giải trí sành điệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50EX8 sở hữu mức giá hấp dẫn chỉ hơn 6 triệu đồng nhưng mang trong mình nhiều công nghệ thông minh, hiện đại, giúp cải thiện đời sống tinh thần của người dùng thông qua những thước phim, hình ảnh sắc nét, sống động.

Thiết kế của smart tivi Asanzo 4K 50 inch 50EX8

Thiết kế của tivi Asanzo 50EX8 bắt kịp xu hướng của thời đại với kích thước màn hình 50 inch đủ rộng rãi để người dùng có thể quan sát mọi nội dung hiển thị trên đó mà không bị cảm giác gò bó, chật chội. Cộng thêm thiết kế viền siêu mỏng đầy tinh tế, mẫu tivi Asanzo 50 inch này mang đến sự sang trọng cho căn phòng dù đó là phòng khách hay phòng ngủ, phòng họp, dễ dàng hòa mình cùng nhiều phong cách nội thất khác nhau làm nổi bật tính thẩm mỹ của gia chủ.

Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50EX8

Nâng đỡ tivi là phần chân đế kim loại được thiết kế hình chữ V với những cạnh vát tinh xảo, khoảng cách giữa hai chân đế là khá rộng để tạo sự cân bằng tốt hơn khi đặt trên mặt phẳng. Nếu không muốn có khoảng trống lớn gây mất thẩm mỹ, người dùng có thể phối ghép thêm một thanh loa soundbar phía trước, vừa đẹp lại vừa được thưởng thức âm thanh hay.

Mặt sau tivi có các cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB và có tới 3 cổng HDMI 2.1, cổng AV, DTV và Optical. Thành thật mà nói số lượng cổng này là hơi ít so với đa phần smart tivi hiện nay, bù lại vào đó thì Asanzo đã trang bị cho mẫu tivi 4K 50 inch này nền tảng không dây tương đối vững chắc như Bluetooth 5.0, ChromeCast, người dùng có thể thông qua 2 tính năng này để chia sẻ nội dung media từ smartphone, máy tính bảng, laptop lên màn hình tivi một cách nhanh chóng.

Chất lượng hiển thị

Đây là phần quan trọng nhất. Tivi Asanzo 50EX8 được trang bị độ phân giải 4K 3840 x 2160 pixel mang lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời gấp 4 lần Full HD, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó công nghệ HDR10+ mang đến tỷ lệ tương phản cao, có thể hiển thị đầy đủ và chi tiết các vùng sáng và tối để nội dung hiển thị chân thật hơn, màu sắc sống động hơn.

Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50EX8

Vậy còn trải nghiệm đa nhiệm thì sao. Mẫu tivi Asanzo 4K này được trang bị chip xử lý Cortex A53 4 nhân với tốc độ xung cơ bản 1.5Ghz và GPU Mali G52MC1 đủ để người dùng có trải nghiệm mượt mà khi thao tác với các ứng dụng trên nền tảng hệ điều hành Google TV. Đồng thời nếu muốn người dùng có thể tải về một số ứng dụng hoặc trò chơi nhẹ trên Play Store về để trải nghiệm ngay trên chiếc tivi 50 inch Asanzo này.

Tính năng

Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50EX8 được ứng dụng công nghệ trí tuệ AI nhằm tăng thêm trải nghiệm người dùng. Theo đó, công nghệ trí tuệ nhân tạo – AI sẽ dựa trên sở thích và những trải nghiệm của chính người dùng để gợi ý các chương trình phù hợp nhất và đưa ra những đề xuất cho bạn thông qua ứng dụng Daily Play. Chiếc tivi này được tích hợp thêm chức năng Google Assistant kèm theo chiếc điều khiển thông minh có chức năng Voice Search (tìm kiếm bằng giọng nói).

Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50EX8

Âm thanh

Tivi 4K Asanzo này được trang bị công nghệ xử lý âm thanh đa chiều tiên tiến giúp trải nghiệm của người dùng hoàn hảo hơn. Việc ứng dụng công nghệ Dolby MS12 và DTS Studio Sound giúp mang tới cảm giác âm thanh sống động và trung thực hơn, cho người dùng trải nghiệm cảm giác như đang xem phim tại rạp.

Lời kết

Chiếc Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50EX8 là sản phẩm màn hình tivi chất lượng cao cấu hình tốt cùng âm thanh và hình ảnh sống động. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời ngay tại chính gia đình của mình. Với mức giá tham khảo trên Websosanh chỉ từ 6,4 triệu đồng, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình với mức thu nhập thấp nhưng có nhu cầu giải trí cao tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Smart Tivi Asanzo 50 inch 4K 50AG600K

Review Smart Tivi Asanzo 50 inch 4K 50AG600K

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smart Tivi kích thước lớn, được tích hợp nhiều tiện ích thông minh để phục vụ cho nhu cầu giải trí gia đình? Tham khảo ngay mẫu smart Tivi Asanzo 50 inch 4K 50AG600K nhé! Hiện model tivi này đang được đánh giá rất cao trên thị trường.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!