Smart Tivi Asanzo 65SL800 sở hữu những tính gì mà được khách hàng quan tâm đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 65SL800 sản phẩm công nghệ hiện đại góp phần gia tăng dư vị hạnh phúc trong mái ấm gia đình bạn. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn người sử dụng.

Smart Tivi Asanzo 65SL800 là sản phẩm công nghệ nổi bật được sản xuất tại Việt Nam. Dòng tivi này có nhiều đặc điểm nổi bật, thiết kế hiện đại và được nâng cấp tối ưu tính năng so với các dòng Smart Tivi thông thường.

Thiết kế sang trọng của tivi Asanzo 65SL800 là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình

Smart Tivi Asanzo 65SL800 có thiết kế khung viền chắc chắn cùng đường nét mạnh mẽ, tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động. Không chỉ vậy, màn hình chiếc tivi này còn sở hữu màn hình 65inch, được thiết kế mỏng, dễ dàng bố trí và lắp đặt ở mọi không gian, kể cả treo trên tường.

Thiết kế sang trọng của tivi Asanzo 65SL800 là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình 

Tính năng tối ưu hoá tuyệt vời của Asanzo 65SL800 đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ

Hệ điều hành Android mới nhất ™ 9 Pie của Google LLC

Tivi Asanzo 65SL800 được cấu tạo từ phiên bản hệ điều hành Android mới nhất ™ 9 Pie của Google LLC. Đây là phiên bản nâng cấp từ những phiên bản trước đó là Android 4.4 đến Android 8.0, giúp đem đến trải nghiệm công nghệ mượt mà và những tính năng ưu việt nhất.

Đồng thời, kho ứng dụng từ Google Play trở nên phong phú hơn với nhiều ứng dụng tiện ích tuyệt vời như Youtube, FPT Play. VTV Go, Fim+… Nhờ đó, bạn sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái, đắm chìm vào không gian giải trí không giới hạn. Asanzo 65 SL 800 chính là sự lựa chọn của bạn bởi những tính năng được tối ưu hoá tuyệt vời.

Chromecast tính năng giúp hình ảnh ở thiết bị khác và tivi được đồng bộ

Sở hữu ứng dụng Chromecast, Asanzo 65SL800 giúp bạn nhanh chóng truyền tải nội dung yêu thích từ các thiết bị nhỏ gọn (Smartphone, Laptop,…) sang màn hình Tivi chỉ với 1 thao tác đơn giản. Bạn có thể dễ dàng xem được hình ảnh ở màn hình lớn với cảm giác sống động và chân thực.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn tích hợp nhiều cổng kết nối như AVG, Full HDMI,… giúp tivi của bạn dễ dàng kết nối với thiết bị giải trí khác. Bạn hoàn toàn có thể vừa chơi game, vừa sử dụng tính năng này để nâng cấp trải nghiệm của mình.

Tính năng tối ưu hoá tuyệt vời của Asanzo 65SL800 đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ

Tivi Asanzo tích hợp điều khiển giọng nói, rút ngắn thời gian điều khiển

Khi đến với Smart Tivi 65 inch Asanzo 65SL800, mọi khó khăn trong thao tác nhập văn bản sẽ được giải quyết. Với tính năng thông minh, tích hợp điều khiển giọng nói, cùng với sự xuất hiện của trợ lý ảo thông minh và công nghệ trí tuệ nhân tạo, Asanzo 65SL 800 giúp bạn rút ngắn thời gian của mình.

Ngoài ra, dòng tivi này còn được trang bị Remote hỗ trợ tìm kiếm giọng nói trên các ứng dụng Youtube, Google. Mọi lệnh bạn đưa ra sẽ được nhanh chóng thực hiện, đem đến cho bạn cảm giác ấn tượng nhất.

Công nghệ hình ảnh 4K siêu sắc nét mang tới chất lượng hình ảnh cao cho Tivi Asanzo 65SL800

Smart Tivi Asanzo 65SL800 có độ phân giải 4K siêu sắc nét, tương đương với 3840 x 2160 pixels. Điều này giúp chất lượng hình ảnh của tivi được sắc nét, vượt trội tối ưu, từng chi tiết được thể hiện mượt mà và sống động.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn sử dụng đèn nền LED tiên tiến. Đây là công nghệ mới, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh chuyển động tự nhiên và rõ nét mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu.

Chế độ âm thanh Infinite II của Tivi Asanzo 65SL800

Tivi Asanzo 65SL800 sở hữu âm thanh Infinite II – chế độ độc quyền của hãng sản xuất. Nhờ đó, âm thanh phát ra đa chiều, trung thực và sống động, mang lại cảm giác chân thực nhất. Bạn có thể hình dung bản thân đang được chứng kiến hành động trực tiếp, từ những tiếng vang dội ầm ĩ, tiếng róc rách của con suối,… Tất cả đều nhờ vào chế độ âm thanh Infinite II – phương thức truyền tải âm thanh một cách hoàn hảo.

Chế độ âm thanh Infinite II của Tivi Asanzo 65SL800 

Smart Tivi Asanzo 65SL800 là sản phẩm công nghệ nội địa với nhiều tính năng hiện đại. Với giá thành phù hợp, chất lượng tốt, dòng tivi này xứng đáng là sự lựa chọn của bạn. Bài viết trên cung cấp một số thông tin hữu ích về Asanzo 65SL800. Chúc bạn tìm được cho mình một chiếc tivi ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 sắp đến gần và nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của môn thể thao vua này, thì đó sẽ là lý do chính để nâng cấp chiếc tivi của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết lựa chọn mẫu nào tốt, thì dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý giúp bạn.