Smart tivi có điều khiển bằng smart phone được không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng phát triển cực hoàn hảo để bạn thao tác điều khiển tivi dễ dàng trên chiếc điện thoại thông minh của mình:

Một sự thật là những chiếc điều khiển tivi ngày nay dù có được cải tiến đến mức nào thì vẫn không thể so bì với độ nhạy và tiện lợi khi thao tác như chiếc smartphone – một thiết bị quen thuộc bạn sử dụng hàng ngày. Vậy ý tưởng thay thế điều khiển tivi bằng smartphone để điều khiển tivi có thực hiện được không ? Câu trả lời là bạn chỉ cần có một thiết bị dùng hệ điều hành android có cài đặt ứng dụng điều khiển tivi phù hợp và dùng smart tivi có cùng hệ điều hành là đủ :

Handy Smart TV dùng điều khiển nhiều dòng Android Box TV khác nhau

Ứng dụng HiControl dùng điều khiển Android TV Box của hãng Himedia

Không nhiều ứng dụng điều khiển TV trên điện thoại có khả năng hiển thị màn hình tivi như Hicontrol, ứng dụng này là lựa chọn sáng suốt giúp người dùng có những thao tác nhanh và tiện lợi nhất. Hicontrol được đánh giá cao về tốc độ điều khiển và sử dụng lại đơn giản, dễ dàng, là sản phẩm dành riêng cho Android TV Box với thương hiệu Himedia, người dùng có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí với những cập nhật cải tiến phiên bản tốt hơn cho người dùng.

Ứng dụng Handy Smart TV dùng điều khiển nhiều dòng Android Box TV khác nhau

Độ tương thích của ứng dụng là tốt nhất khi dùng với dòng Android TV Box dùng Rockchip. Sau khi cài đặt ứng dụng lên điện thoại thông minh của bạn và kết nối với TV, màn hình điện thoại sẽ tương ứng với màn hình tivi và các bước điều chỉnh tiếp theo sẽ cực kì dễ dàng đặc biệt khi bạn đã quen thuộc với cách dùng tính năng của Android Box.

Ứng dụng Rockchip Remote Control dành cho các Android Box dùng Rockchip

Nếu bạn đang sở hữu một trong những Android Tivi Box dùng Rockchip như Himedia H8, Minix X5, X7, Cloudnetgo CR18… thì hãy sử dụng ngay ứng dụng điều khiển Rockchip Remote Control để giúp các thao tác điều khiển thiết bị được đơn giản hơn. Điểm nổi bật của ứng dụng này là có nhiều giao diện điều khiển như chuột, bàn phím, hay kể cả tay cầm chơi game.

Ứng dụng RemoteIME dành cho các Android TV Box dùng chip Amlogic

Dòng chip Amlogic được sử dụng trên khá nhiều model Android TV Box giá rẻ khác nhau, cũng chính vì thế mà có khá nhiều ứng dụng điều khiển được phát triển dành cho những TV Box dùng dòng chipset này. Tuy nhiên RemoteIME là ứng dụng điều khiển nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ người sử dụng. Ứng dụng điều khiển Smart Tivi bằng Smartphone này bao gồm nhiều tính năng độc đáo, đồng thời cách sử dụng cũng rất đơn giản, dễ dàng.

Ứng dụng eHomeMediaCenter điều khiển nhiều dòng Android TV Box

Ứng dụng điều khiển Smart Tivi bằng Smartphone này tương thích với rất nhiều thiết bị Android Box TV khác nhau, cũng rất dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, kể cả với người già. Giao diện điều khiển của eHomeMediaCenter được thiết kế giống với các remote điều khiển thông thường với các phím chức năng lớn, rõ ràng và dễ hiểu.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!